Những mong ước trong thế giới tình yêu của 12 cung hoàng đạo nữ

Đăng ngày:

Trong thế giới tình yêu, ai mà không có những nguyện vọng được nửa kia đáp ứng. Có người mong ước mỗi sớm thức dậy đều nhìn thấy nhau, có người lại hy vọng cùng nhau đi khắp năm châu bốn bể, có người khao khát được ở cạnh nhau mỗi ngày. Thông qua dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ biết được đâu là những khao khát trong thế giới tình yêu của bạn.

Dù trong thời gian mặn nồng và yêu đối phương say đắm, mỗi cung hoàng đạo sẽ luôn có những mong ước sâu thẳm trong đáy lòng mong được nửa kia thấu hiểu, mà nếu trở thành hiện thực, nàng sẽ chìm đắm trong hạnh phúc.

Bạch Dương

Bạch Dương là một người phụ nữ hiểu được thế nào là trân trọng, dù cho đó là những điều nhỏ nhặt nhất. Bạn tận hưởng từng phút giây hạnh phúc bên người mình yêu và luôn cố gắng trao cho họ khoảng thời gian ngọt ngào nhất. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này thường mang đến những món quà bất ngờ cho người mình yêu khi người ấy ít mong đợi nhất.

Nữ cung Bạch Dương chẳng đặt ra yêu cầu quá cao hay đòi hỏi quá nhiều ở người mình yêu. Chỉ cần mỗi sớm thức giấc, người ấy nhẹ nhàng đặt đôi môi lên trán bạn, thì thầm lời yêu và giúp bạn làm bữa sáng, như thế thôi bạn đã thấy mãn nguyện rồi. Bạch Dương cũng là cung hoàng đạo yêu thích cảm giác an toàn và được yêu thương.

cặp đôi cung hoàng đạo đi dã ngoại

Ảnh: Unsplash

Kim Ngưu

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo thực tế nhất, bạn không quá tin vào những lời đường mật mà chỉ nhìn vào hành động của đối phương. Bạn luôn mong mỏi một tình yêu chân thành, chung thủy và luôn cố gắng tìm kiếm sự an toàn từ người ấy.

Thế nên, một ngày nghỉ yên bình, nằm dài trên ghế xem phim cùng với người mình yêu cũng đủ làm bạn hạnh phúc. Nếu có thể, bạn rất thích việc người ấy chia sẻ những công việc nhà cùng với bạn. Khoảnh khắc có thể làm bạn hạnh phúc nhất là khi người ấy luôn yêu thương bạn ngay cả khi bạn phạm phải sai lầm.

cặp đôi cung hoàng đạo hôn nhau

Ảnh: Pexels/анна хазова

Song Tử

Nàng Song Tử yêu thích một người chín chắn, thực tế, lịch thiệp nhưng đồng thời còn có một tâm hồn nghệ sĩ để thỏa mãn sự bay bổng, lãng mạn của bạn và không để bạn nhàm chán trong tình yêu. Thế nên, một hành động lịch thiệp như mở cửa giúp bạn hay chọn lựa một nhà hàng lãng mạn trong buổi hẹn hò cũng khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ.

Sở hữu hai mặt trong tính cách, Song Tử là cung hoàng đạo rất khó khăn trong việc lựa chọn. Bạn luôn đắn đo rất lâu và hạ quyết tâm rất lớn để quyết định đưa ra chọn lựa nào đó. Chính vì vậy, bạn rất thích cảm giác có thể dựa dẫm vào ai đó và giúp bạn đưa ra mọi quyết định đúng đắn.

Cự Giải

Trong tình yêu, người con gái của cung Cự Giải rất thích cảm giác thuộc về người mình yêu. Không hẳn là thiếu cảm giác an toàn, bạn chỉ muốn thể hiện cho người khác biết hai người đang trong mối quan hệ yêu đương. Vì vậy, một chiếc chìa khóa dự phòng của nhà người ấy hay một chiếc áo choàng tắm do chính người ấy mua cũng khiến bạn rất hạnh phúc. Bạn thích việc cả hai cùng chia sẻ với nhau về mọi thứ mà bạn không cần phải đưa ra lời yêu cầu nào cả.

cung hoàng đạo nhìn nhau cười

Ảnh: pexels

Sư Tử

Người ta nói, “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai” và nàng Sư Tử chính là mẫu người điển hình của câu nói này. Nữ cung Sư Tử rất thích nhận được lời khen ngợi từ người mình yêu hay những lời nhắn yêu thương, một câu chúc ngọt ngào cũng đủ làm vui vẻ cả ngày. Nếu bạn nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy chẳng vì dịp gì cả, chỉ để thể hiện tình yêu với bạn thôi, chắc chắn trái tim của bạn sẽ tan chảy.

Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo và thường để ý đến tiểu tiết nhất. Nếu chàng trai của bạn cũng là một ngươi tinh tế, phát hiện ra những điều nhỏ nhặt thay đổi ở bạn cũng đủ để bạn vui lòng. Chẳng hạn như lời hỏi thăm cho chiếc tóc mái vừa cắt, câu khen ngợi cho lối trang điểm mới khiến bạn cảm nhận được rằng người ấy quan tâm và yêu thương bạn hết mực.

cặp đôi cung hoàng đạo trước vườn hoa

Ảnh: Pexels/trung nguyen

Thiên Bình

Nếu người mình yêu muốn có những cuộc trò chuyện, tâm sự, bạn rất sẵn lòng chia sẻ cùng người ấy. Thông qua những cuộc trò chuyện, cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn và vun đắp được tình cảm vẹn tròn hơn. Một nữ Thiên Bình có quá nhiều cảm xúc rất thích việc người ấy trao những lời yêu thương ngọt ngào và những hành động thể hiện tình yêu đó.

Thiên Yết

Thiên Yết vốn là cung hoàng đạo rất mạnh mẽ và bí ẩn, nhưng trong tình yêu, bạn lại yêu thích việc người ấy trân trọng và đối xử với bạn như công chúa, chẳng hạn như cùng nhau khiêu vũ dưới ánh trăng, đi dạo dưới nắng vàng. Bạn không hy vọng người ấy làm việc cao cả gì cho mình, chỉ mong muốn người ấy yêu thương mỗi mình bạn mà thôi.

cặp đôi cung hoàng đạo ôm nhau

Ảnh: Pexels/jonathan borba

Nhân Mã

Nhân Mã ưa thích phiêu lưu và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Chính vì vậy, bạn rất hy vọng nửa kia của mình có thể để bạn tự do tận hưởng những trải nghiệm hoặc cùng bạn bắt đầu các chuyến hành trình. Bạn rất thích khi người ấy trao những nụ hôn nhẹ nhàng nói rằng chẳng nơi nào người ấy muốn đến ngoài vòng tay của bạn.

cặp đôi cung hoàng đạo đi bên bãi biển

Ảnh: Pexels/artem beliaikin

Ma Kết

Ma Kết rất thích đọc những tin nhắn của người yêu trước khi bắt đầu một ngày mới. Một tin nhắn chào buổi sáng cùng những lời yêu thương cũng khiến bạn chìm đắm trong ngọt ngào cả ngày trời. Nếu như sau một ngày làm việc mệt mỏi, được thưởng thức bữa ăn do chính tay người yêu nấu, bạn sẽ xem người ấy như chàng hoàng tử bước ra từ trong mơ của mình.

cung hoàng đạo hôn nhau

Ảnh: pexels

Bảo Bình

Đã có ai từng nghĩ rằng những tờ giấy note đôi khi cũng là công cụ để biến tình yêu trở nên ngọt ngào hơn? Với các nàng Bảo Bình, những ý tưởng sáng tạo như nhắn gửi yêu thương bằng những tờ giấy note rồi dán chúng lên tủ lạnh, mặt gương hay đặt trong chiếc túi xách khiến bạn rất vui vẻ và thích thú. Bạn vốn dĩ yêu thích những điều bất ngờ nho nhỏ mà.

cặp đôi cung hoàng đạo đánh đàn

Ảnh: Unsplash/thai an

Song Ngư

Một cung hoàng đạo mộng mơ như Song Ngư rất yêu thích những hành động lãng mạn. Không cần một bữa tối trong nhà hàng sang trọng dưới ánh nến cùng tiếng đàn violin du dương, chỉ là một miếng bánh sandwich cùng nhau sẻ chia cũng đủ khiến bạn cảm thấy lãng mạn và hạnh phúc. Bạn cũng rất thích việc người ấy lắng nghe mình, vừa là người bạn thân để bạn thoải mái kể lể, vừa là người yêu lãng mạn ngọt ngào.

cặp đôi cung hoàng đạo trước bãi biển

Ảnh: Pexels/victoria emerson

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Hồng Tuyết

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: zodiacshine

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more