Gợi ý mặc đẹp cho Thiên Bình với 5 xu hướng đặc sắc nhất 2020

Đăng ngày:

Trong những xu hướng thời trang ấn tượng nhất năm 2020, đâu là lựa chọn mặc đẹp giúp cô gái Thiên Bình “tỏa sáng” trong tháng sinh nhật?

Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo có cá tính thời trang đặc biệt và chú trọng việc mặc đẹp. Họ cập nhật các xu hướng một cách có chọn lọc và chỉ ưu tiên những món đồ thật sự phù hợp với mình. Tủ đồ của Thiên Bình được phủ bởi bảng màu dịu mắt nhưng không tẻ nhạt, có cả những thiết kế “an toàn” lẫn táo bạo.

Mùa Thu – Đông 2020 đích thị là mùa của Thiên Bình khi hàng loạt xu hướng lạ mắt nhưng không quá cầu kỳ lên ngôi, giúp các cô gái thuộc cung này có thêm nhiều lựa chọn mua sắm. Hãy cùng ELLE gọi tên những món đồ đang “làm mưa làm gió” mà Thiên Bình nên đưa ngay vào check-list mặc đẹp của mình.

bảng Màu pastel

Hàng loạt nhà mốt lớn như Chanel và Gucci đã tích cực “lăng xê” nhóm màu pastel trong những BST mới, trong đó xanh baby và hồng nhạt là gợi ý lý tưởng cho nàng Thiên Bình. Hai gam màu này không những mang lại sự may mắn và năng lượng cân bằng cho Thiên Bình về mặt chiêm tinh mà còn giúp bạn trở nên thư thái hơn. Hồng và xanh pastel cũng có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều tông da và phong cách thời trang.

Xu hướng mặc đẹp cung Thiên Bình - Suzy mặc áo sọc và áo khoác tweed

(Ảnh: GUESS)

Xu hướng mặc đẹp màu hồng pastel cho cung thiên bình

Bộ trang phục màu hồng nhạt trang nhã có thể giúp bạn trông tươi tắn hơn vào những ngày tiết trời âm u. (Ảnh: @kieunse)

Bạn có thể kết hợp cùng lúc nhiều món đồ màu hồng hoặc xanh trên cùng một bộ trang phục mà không sợ cảm giác rối mắt. Cặp màu xanh và hồng cũng là bản phối đáng thử giúp bạn làm mới thời trang công sở.

Xu hướng mặc đẹp màu xanh pastel cho cung thiên bình

Màu pastel không chỉ dành cho những bộ trang phục nữ tính. Bạn có thể tham khảo người mẫu Thu Anh cách mặc đẹp với màu xanh baby theo phong cách menswear. (Ảnh: @thu.anh.hehe)

Áo tay phồng

Có nhiều lý do vì sao áo tay phồng là xu hướng thời trang mà Thiên Bình nên cập nhật. Đây là một trong những thiết kế được yêu thích nhất trong năm nay, “khuynh đảo” cả hai mùa mốt Xuân – Hè và Thu – Đông. Bên cạnh đó, áo tay bồng phù hợp với nhiều phong cách và kiểu phối đồ khác nhau, từ trang phục công sở cho đến dạo phố.

Xu hướng mặc đẹp cho cung thiên bình - áo voan trắng tay phồng

(Ảnh: @francislola)

Phần tay phồng bay bổng và hoài cổ tạo điểm nhấn vừa đủ cho tổng thể bộ trang phục. Nó giúp người mặc trông nổi bật nhưng không quá cầu kỳ, phù hợp với tính cách của Thiên Bình.

Xu hướng mặc đẹp cung thiên bình - váy tay phồng màu trắng

(Ảnh: @imjennim)

Chi tiết cut-out

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế tối giản nhưng không nhàm chán thì trang phục cut-out sẽ là gợi ý mặc đẹp hoàn hảo. Một chiếc bodysuit có chi tiết cắt tinh tế mặc cùng quần ống rộng giúp diện mạo của bạn trông mới mẻ hơn khi xuống phố. Ở những buổi tiệc tối, đầm bodycon có điểm nhấn ở eo giúp bạn khoe khéo vòng hai thon gọn và thu hút mọi ánh nhìn.

Xu hướng mặc đẹp cho cung Thiên Bình - bodysuit cut-out

(Ảnh: @yoyokulala)

Xu hướng mặc đẹp cho cung Thiên Bình - Chriselle Lim mặc đầm tiệc cut-out

(Ảnh: @chrisellelim)

Túi xách siêu to và siêu nhỏ

Xu hướng túi xách năm nay gọi tên cả những thiết kế cỡ đại lẫn những mẫu túi tí hon lạ mắt. Thiên Bình có thể sắm cho mình một chiếc túi to vừa đủ dành cho ngày đi làm. Nếu tủ đồ công sở của bạn đã có sẵn nhiều món đồ đơn giản màu trung tính, hãy thử một chiếc túi to màu sắc nổi bật.

Xu hướng mặc đẹp - Quỳnh Anh Shyn xách túi Gucci cỡ đại màu vàng

(Ảnh: @quynhanhshyn_)

Trái với trang phục đi làm, các mẫu túi gọn nhẹ sẽ phù hợp cho Thiên Bình ở những buổi tiệc tối. Khi đeo túi nhỏ, bạn sẽ tự giới hạn được những món đồ cần thiết nhất mang theo bên mình. Hãy ưu tiên túi có dây đeo xích sáng bóng, bạn có thể tận dụng nó như một món trang sức thời thượng.

Xu hướng mặc đẹp - Lâm Thúy Nhàn mặc váy trắng đeo túi Chanel mini

(Ảnh: @lamthuynhan)

Trang sức dây xích

Tuy không phải là xu hướng thời trang mới xuất hiện gần đây nhưng dây xích đã giữ được “nhiệt” trong suốt một thời gian dài và tiếp tục được ưa chuộng. Dây chuyền, lắc tay, hoa tai xích xuất hiện khắp nơi và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Xu hướng mặc đẹp cung Thiên Bình - dây chuyền xích

Bạn có thể ưu tiên vòng tay xích đồng bộ với vòng cổ để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục. (Ảnh: @laureen)

Nếu là một Thiên Bình có cá tính, bạn có thể chọn dây chuyền xích to bản, kết hợp cùng trang phục theo phong cách streetwear. Nếu bạn theo đuổi hình ảnh cô gái thành thị hiện đại, hãy chọn những kiểu dây xích cỡ vừa, tạo điểm nhấn vừa đủ cho bộ trang phục công sở tối giản.

Xu hướng mặc đẹp cho cung thiên bình - vòng cổ dây xích

Vòng cổ dây xích vàng giúp bản phối áo thun và quần jeans quen thuộc trở nên sành điệu hơn. (Ảnh: @suggyl)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more