“Học lỏm” những bí quyết làm đẹp từ thành viên Hoàng gia Anh

Đăng ngày:

Mời bạn cùng ELLE khám phá những bí quyết làm đẹp thú vị đến từ thành viên Hoàng gia Anh.

Trải qua nhiều năm, một số thói quen làm đẹp đó của thành viên Hoàng gia Anh đã bị rò rỉ ra bên ngoài. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể “học lỏm” những bí quyết làm đẹp đó để có được vẻ ngoài rạng ngời và sang trọng như họ.Bí quyết làm đẹp từ thành viên Hoàng gia

Các thành viên Hoàng gia luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng. Ảnh: ELLE US.

Tập thể dục cho khuôn mặt

Mặc dù sở hữu khuôn mặt trái xoan tự nhiên, nhưng nữ công tước xứ Sussex – Meghan Markle vẫn thường xuyên thực hiện những bài tập để duy trì khuôn mặt thon gọn và săn chắc mỗi khi có thời gian rảnh.

nữ công tước xứ Sussex đã chia sẻ với Birchbox vào năm 2014: “Tôi thực hiện các bài tập mặt theo hướng dẫn của Nicola Joss – một trong những chuyên gia thẩm mỹ yêu thích của mình, người đã giúp tôi tô điểm khuôn mặt từ trong ra ngoài. Từ ngày thực hiện các bài tập này, đôi gò má và đường viền hàm dưới của tôi trở nên sắc sảo hơn”.

Tập thể dục khuôn mặt

Công nương Meghan Markle vẫn thường xuyên thực hiện những bài tập để duy trì khuôn mặt thon gọn và săn chắc mỗi khi có thời gian rảnh. Ảnh: Getty Images.

Làm sáng da với dầu tầm xuân

Mặc dù Công nương Kate chưa chính thức xác nhận, nhưng việc sử dụng sản phẩm Rosehip Oil của thương hiệu Trilogy được cho là một bước cải tiến quan trọng trong thói quen làm đẹp của cô. Một nguồn tin bí mật đã tiết lộ với tạp chí US Weekly vào năm 2015 rằng: “Công nương Kate luôn sử dụng dầu tầm xuân trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình. Cô ấy thích tác dụng tuyệt vời của nó đối với làn da”.

Làm sáng da với dầu tầm xuân

Dầu nụ tầm xuân Trilogy Rosehip Oil.

Giữ đôi môi ẩm mềm

Trước khi Meghan Markle trở thành vợ của Hoàng tử Harry, cô đã chia sẻ với trang Beauty Banter về sản phẩm dưỡng môi luôn có mặt trong túi xách của mình: Fresh Sugar Advanced Therapy Lip Treatment.

“Tôi đã tìm kiếm khắp nơi và thử mọi loại son dưỡng môi nhưng đây là loại tốt nhất. Tôi thề rằng môi sẽ mềm mại như bơ, khiến ai cũng muốn hôn lên”.

Giữ đôi môi ẩm với Fresh Sugar Advanced Therapy Lip Treatment

Fresh Sugar Advanced Therapy Lip Treatment.

làm đẹp với Sơn móng tay màu nude

Nữ hoàng Elizabeth sử dụng màu sơn Ballet Slippers tuyệt đẹp của thương hiệu Essie từ những năm 80 và các phụ nữ Hoàng gia khác cũng học theo bà. Công nương Kate Middleton đã chọn màu sơn móng tay kết hợp giữa hai màu trung tính (trước khi chúng ngừng sản xuất) vào ngày cưới của mình. Chuyên viên làm móng của Công nương tiết lộ với tờ Daily Mail chúng là hai lọ nước sơn Bourjois Laque Ultra Shine In Rose Lounge và Essie Allure.

Essie Ballet Slippers

Essie Ballet Slippers.

Đừng ngại thay đổi kiểu tóc

Công nương xứ Wales – Diana từ xưa đã trung thành với mái tóc rối bồng bềnh của thập niên 80. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ với nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Sam McKnight đã tạo ra một bước nhảy vọt to lớn về niềm tin đối với bà. Ông là người truyền cảm hứng kiểu tóc pixie tới Công nương Diana và từ đó về sau, đây trở thành kiểu tóc nổi tiếng của bà.

“Giống như nhiều phụ nữ khác, bà ấy thường giấu mình sau mái tóc. Công nương Diana hỏi rằng tôi sẽ làm gì nếu bà ấy cho tôi quyền tự do cắt đi phần tóc của bà. Tôi đã trả lời ngay rằng ‘cắt ngắn nó’ và bà ấy bảo tôi hãy làm điều đó ngay đi”. (Sam McKnight nói với tờ Daily Telegraph).

Đừng ngại thay đổi kiểu tóc

Công nương Diana với kiểu tóc pixie sang trọng “gây thương nhớ”. Ảnh: Getty Images.

Dùng bàn chải đánh răng để làm đẹp tóc

Thông thường mọi người đều nghĩ rằng bàn chải đánh răng chỉ được dùng cho răng. Tuy nhiên, nữ công tước xứ Sussex – Meghan Markle còn dùng bàn chải đánh răng để tạo nên “tuyệt chiêu” làm đẹp tóc cho riêng mình. Cô đã dùng keo xịt tóc và bàn chải đánh răng để giữ tóc vào nếp và suôn mượt.

“Trong những chuyến đi du lịch của mình, tôi xịt keo xịt tóc lên bàn chải đánh răng làm từ lông lợn rừng nhỏ (bàn chải đánh răng thông thường cũng rất hiệu quả) để chải nhẹ những sợi tóc “mất trật tự” xuống hoặc vuốt nhẹ chân tóc. Điều này đặc biệt giúp cho búi tóc của tôi luôn bóng bẩy trước khi chụp ảnh”. (Nữ công tước xứ Sussex – Meghan Markle chia sẻ với Birchbox)

Dùng bàn chải đánh răng cho tóc

Meghan Markle dùng bàn chải đánh răng để tạo ra “tuyệt chiêu” làm đẹp tóc cho riêng mình. Ảnh: ELLE US.

Đừng quên rửa sạch mặt trong quy trình làm đẹp

Công chúa Eugenie trước đây đã tiết lộ với trang Harper’s Bazaar rằng cô sử dụng sữa rửa mặt Jo Malone Eucalyptus And Mint Cleanser mỗi ngày trước khi đi ngủ. Mặc dù sữa rửa mặt Jo Malone Eucalyptus and Mint Cleanser hiện đã ngừng sản xuất, nhưng bạn cũng có thể thử Biore Daily Cleansing Cloths – một sản phẩm tuyệt vời không kém.

Biore Daily Cleansing Cloths.

Biore Daily Cleansing Cloths.

Chọn màu son cho riêng mình

Một trong những đặc quyền của Nữ hoàng chính là việc sở hữu màu son “độc nhất vô nhị”. Các công ty rất sẵn lòng tạo ra những sản phẩm mới dành riêng cho Nữ hoàng. Khi Nữ hoàng Elizabeth II đăng quang vào năm 1953, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Clarins đã làm cho bà một màu son mới để phù hợp với áo choàng của bà. Một tin tốt là bạn không cần có danh hiệu Nữ hoàng để tạo nên màu son cho riêng mình. Các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay đều cung cấp rất nhiều màu son mới lạ với nhiều mức giá khác nhau.

Chọn màu son cho riêng mình

Khi đăng quang vào năm 1953, Nữ hoàng Elizabeth II đã sử dụng màu son đặc chế riêng của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Clarins để phù hợp với áo choàng của bà. Ảnh: Pinterest.

Nhóm thực hiện

Bài: Xuân Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: ELLE US

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more