Sáng tạo dấu ấn riêng với 4 kiểu dây chuyền chuỗi hạt

Đăng ngày:

Dây chuyền chuỗi hạt được làm từ ngọc trai thô, hạt cườm nhiều màu sắc hay đính đá sang trọng đều tạo cho chủ nhân sức thu hut rất riêng.

Dây chuyền chuỗi hạt không còn quá xa lạ với các cô nàng yêu thời trang nhưng qua mỗi năm, chúng đều trở lại với một vẻ đẹp khác biệt. Dành cho các cô nàng đang tìm kiếm làn gió mới cho tủ đồ giao mùa, 4 chuỗi dây nổi bật dưới đây là những điểm nhấn trang phục đặc sắc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Dây chuyền chuỗi hạt nhựa

Cá tính và đầy màu sắc, những chuỗi dây được xâu hạt nhựa nhiều hình dáng thích hợp với không khí lễ hội sôi động. Dây chuyền hạt sẽ không vì sự lặp đi lặp lại mà trở nên nhàm chán, thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể tự làm chúng ở nhà theo sở thích và phong cách riêng. Không có giới hạn nào được đặt ra trong quá trình sáng tạo với chúng, bạn có thể thay thế hạt nhựa với vỏ sò hoặc những hạt cườm lấp lánh.

gigi hadid dây chuyền chuỗi hạt nhựa

Siêu mẫu Gigi Hadid xuất hiện nổi bật tại Coachella 2019 với bộ trang phục tie-dye và nhiều lớp vòng cổ, vòng tay đa sắc màu. (Ảnh: Celeb Private)

lisa đeo dây chuyền chuỗi hạt màu

(Ảnh: YG Entertainment)

chuỗi dây ngọc trai thô

Sự lên ngôi của ngọc trai baroque trong những năm gần đây phần nào thay đổi xu hướng lựa chọn trang sức của phái đẹp. Các cô gái dần hướng đến những món trang sức độc đáo và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhân. Chuỗi dây chuyền ngọc trai thô cũng vì thế mà mang nhiều giá trị thời trang hơn. Ánh xà cừ đắt giá trên bề mặt ngọc trai tôn lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của các cô gái.

dây chuyền chuỗi ngọc trai thô

(Ảnh: @anitabjewelry)

dây chuyền chuỗi ngọc trai thô

Bạn có thể kết hợp dây chuyền chuỗi ngọc trai với các kiểu vòng cổ dây mảnh khác. Bạn nên cân đối chiều dài phù hợp với trang phục mình mặc và ưu tiên các kiểu váy, áo trễ vai hoặc cổ vuông. (Ảnh: @taramilktea)

dây chuyền chuỗi ngọc trai thô

(Ảnh: @_ripsalis)

dây chuyền pendant

Dây chuyền pendant thường là kiểu dây mảnh, tối giản, thường được làm bằng vàng, bạch kim, bạc… với nhiều độ dài khác nhau và có mặt dây chuyền nổi bật. Trên sàn diễn Thu – Đông 2020 của Chanel, mẫu vòng cổ đính mặt đá quý nhanh chóng thu hút sự chú ý từ tín đồ trang sức cổ điển.

dây chuyền chuỗi mặt pendant chanel

Vòng cổ đính đá trong BST Thu – Đông 2020 của Chanel. (Ảnh: Chanel)

Dù đeo cùng trang phục dự tiệc tiệc hay đến công sở, dạo phố hằng ngày, bạn có thể khẳng định chất riêng bằng những chuỗi hạt phối mặt statement cá tính. Một phiến đá quý to bản kết hợp với dây xích vàng hoặc chuỗi dây ngọc trai bằng chiếc vỏ sò có thể trở thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý. Bạn có thể chọn mua trang sức theo bộ hay kết hợp vòng tay, hoa tai và nhẫn tối giản khi đeo dây chuyền pendant để tạo sự cân bằng.

dây chuyền chuỗi mặt pendant chanel

(Ảnh: @itskaykayleigh)

Nhóm thực hiện

Bài viết : Vỹ Ái

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more