Những xu hướng trang điểm thống trị Instagram năm 2020

Đăng ngày:

Mời bạn cùng ELLE nhìn lại những xu hướng trang điểm thống trị Instagram năm 2020. Bạn đã kịp thử bao nhiêu xu hướng trong danh sách này?

Thế giới làm đẹp nói chung và trang điểm nói riêng luôn vận động và thay đổi không ngừng. Vì thế, phái nữ cần phải cập nhật xu hướng thường xuyên để bắt kịp với thời đại.

bóng mắt lấp lánh

Năm 2020 gọi tên xu hướng trang điểm mắt nổi bật như sao trời. Kiểu trang điểm này tương tự cách đánh mắt khói nhưng ít tốn thời gian hơn hẳn. Bạn chỉ cần thêm một vài chấm glitter tại bầu mắt trên, sau đó dùng ngón tay tán đều. Kỹ thuật đánh mắt này tuy đơn giản nhưng được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi sự độc đáo của nó.

Kẻ mắt dưới đầy màu sắc

Thay vì để hàng mi trên “lạc lõng”, bạn cũng hãy trang điểm mi mắt dưới với những màu sắc độc đáo không kém. Tất cả những gì bạn phải làm là viền mi dưới cùng màu hoặc nhạt hơn so với mi trên. Hãy thực hiện kiểu trang điểm mắt này nếu bạn muốn diện mạo của mình thêm phần tươi tắn.

View this post on Instagram

🎨 @jessikabvillegas // #makeup #hair

A post shared by Brittany Sullivan (@brittsully) on

Kẻ mắt Pastel

Kẻ mắt neon đã trở thành xu hướng vô cùng thịnh hành vào năm 2019. Nhưng vào năm 2020, bạn sẽ thấy bút kẻ mắt màu pastel — như màu hồng nhạt này — bắt đầu chiếm lĩnh mọi tài khoản làm đẹp trên Instagram. Với kiểu trang điểm này, bạn chỉ việc chọn những tông màu nhẹ nhàng và kẻ những đường thật mỏng ngay sát mi.

ĐÔI MẮT ĐA SẮC THÁI

Xu hướng trang điểm mắt với màu sắc tương phản mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Trước khi thử kiểu trang điểm này, bạn đừng quên phủ một lớp phấn nền cho mắt. Kỹ thuật này sẽ đảm bảo các phấn mắt lên màu chân thực và mượt mà hơn.

Đôi mắt đa sắc thái

Xu hướng trang điể mắt đa sắ màu. Ảnh: @signecatseyes.

Trang điểm mắt Neon

Ngay cả khi là một người thích trang điểm, bạn cũng sẽ khó áp dụng xu hướng trang điểm neon nổi bật này. May mắn là vào năm 2020, lối trang điểm neon đã trở nên tối giản. Thay vì quét bóng neon lên toàn bộ bầu mắt, bạn có thể thử chấm bóng neon vào khóe mắt, nhằm gíup cho đôi mắt sống động tức thì.

phấn mắt Hai màu

Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự phá cách, xu hướng trang điểm mắt này là dành cho bạn. Thay vì chỉ dùng một màu phấn mắt, hãy thử hai màu khác nhau cho mỗi bên mắt. Hãy tô thật đậm và cứ mặc cho hai sắc thái này đối lập nhau (giống như màu xanh và cam ở đây) hoặc tinh tế hơn một chút bằng cách chọn hai màu tương tự như xanh dương nhạt và màu hoa cà. Hãy sáng tạo theo cách bạn muốn.

Mascara nổi bật

Hãy quên đi kiểu vuốt mascara mảnh nhẹ nhàm chán trong nhiều mùa qua và thử ngay xu hướng trang điểm mascara 2020 cực kỳ nổi bật này. Bạn thậm chí không cần phải lo lắng về phấn mắt, bởi vì mascara cũng đã đủ gây ấn tượng. Để có hiệu ứng mascara sắc nét nhất, hãy lắc đầu cây mascara của bạn từ trên đến dưới trong khi nhẹ nhàng vuốt mi.

Mascara nổi bật

Ảnh: @roenbeauty

trang điểm mắt với Mascara tươi sáng

Đã đến lúc cho mascara đen “nghỉ ngơi” và thử kiểu trang điểm mới này trên mi của bạn. Nếu bạn không không thích vuốt một lớp mascara màu hồng sáng như thế này, hãy thay một lớp mascara màu xanh đậm hoặc xanh lá cây. Thoạt nhìn chúng sẽ trông có vẻ mờ nhạt nhưng bạn hãy yên tâm, mọi người sẽ phải trầm trồ và kinh ngạc đấy!

môi hồng ngây ngất

Quên làn môi đỏ đậm đi. Bạn hoàn toàn có thể trở nên nổi bật với son môi hồng cánh sen tươi tắn, giống như Candice Swanepoel đã làm ở đây. Nếu bạn không chắc chắn nên thử màu hồng nào? Hãy chọn một màu hồng nóng — nó phù hợp với mọi người . Và nếu bạn muốn màu hồng của mình giữ được lâu hơn, hãy chọn son môi lì thay vì son kem.

vệt son hờ hững

Không phải lúc nào bạn cũng phải tô đậm với màu môi của mình. Một vệt son môi mỏng hờ hững sẽ mang lại cho bạn diện mạo nhẹ nhàng, mơ màng và tự nhiên.

Vệt son hờ hững

Ảnh: @zhannamua

trang điểm với má hồng bắt sáng

Hãy đặt phấn má hồng đào của bạn sang một bên. Phấn má màu hồng tươi bắt sáng mới chính là xu hướng trang điểm chiếm lĩnh Instagram năm 2020. Và nhớ là đừng thoa phấn má hồng chỉ ở phần má của bạn mà hãy quét nó lên khắp má, thái dương và bên dưới xương chân mày để tạo cho mình một lớp màu ửng hồng, xinh tươi rạng rỡ.

Nhóm thực hiện

Bài: Xuân Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more