4 gợi ý phối đồ layer sành điệu cho chuyến du lịch cuối năm

Đăng ngày:

Chuẩn bị một số món đồ cơ bản và chọn cách phối đồ layer giúp bạn vừa tiết kiệm không gian hành lý vừa dễ dàng xoay chuyển theo điều kiện thời tiết.

Những món đồ thời trang linh động giúp bạn dễ dàng xoay chuyển khi cần thiết. Thay đổi một chiếc áo khoác, đôi giày hay túi cầm tay để biến đổi phong cách từ buổi sáng công sở đến bữa tiệc tối. Cho những chuyến du lịch cuối năm, phối đồ layer giúp bạn linh hoạt biến hóa tùy theo lịch trình và sự thay đổi thời tiết.

Gợi ý phối đồ layer sành điệu chpo chuyến du lịch cuối năm

(Ảnh: @irisdaily_)

denim chic

Áo blazer mặc cùng váy denim để trông thật sành điệu, nhưng vẫn đủ lịch sự khi đến công sở. Thay bằng vài món đồ như áo khoác vải dù hay giày flats để thật thoải mái cho buổi dạo chơi cuối tuần. Họa tiết in mang cảm hứng retro phối hợp hài hòa với chất liệu denim cổ điển.

món đồ phong cách denim chic

bạn đồng hành

Quần cargo thoải mái và áo khoác denim luôn là những món đồ cần có trong hành trang của những chuyến du lịch. Những chiếc áo thun và đôi tất cotton cũng sẽ giúp bạn giữ ấm khi cần thiết. Thay vì giới hạn ở gam màu trùng tính, bạn có thể lựa chọn phụ kiện màu nóng để làm mới vẻ ngoài.

món đồ cơ bản cho mùa thu

Thu nhẹ nhàng

Vàng mù tạt, xanh ngọc mang đến không khí mùa Thu cho tủ đồ của bạn. Nếu còn băn khoăn, bạn luôn có thể phối cùng những sắc màu cơ bản khác như trắng và đen. Chọn màu sắc trang phục dựa theo phong cảnh nơi bạn đến là gợi ý cho những bức ảnh kỷ niệm đẹp mắt.

món đồ với sắc màu cơ bản

khu vườn thơ mộng

Biến hóa cùng phong cách đồng quê “cottagecore” với váy dài in hoa, áo khoác mỏng và túi cói. Nữ trang vàng sẽ là điểm xuyết duyên dáng. Lựa chọn chất liệu chống thấm nước như da, PVC để thoải mái di chuyển và tận hưởng chuyến đi.

món đồ theo phong cách cottagecore

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh, Thùy Dung

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more