Phụ kiện nào là “bạn đồng hành” lý tưởng của 12 cung hoàng đạo?

Đăng ngày:

Đầu tư cho món phụ kiện phù hợp sẽ giúp các cung hoàng đạo nâng tầm phong cách và tiếp thêm năng lượng tự tin mỗi khi xuống phố.

Không chỉ giúp tô điểm cho bộ trang phục, phụ kiện còn phần nào nói lên cá tính thời trang riêng của các cung hoàng đạo. Để không bị choáng ngợp bởi vô vàn các xu hướng khác nhau, ELLE gợi ý bạn những món phụ kiện nên đưa vào danh sách mua sắm dựa trên đặc điểm tính cách và sở thích của từng chòm sao.

Bạch Dương

Cung Bạch Dương luôn dành tình yêu đặc biệt cho những món phụ kiện độc đáo. Hoa tai statement kích thước lớn và có kiểu dáng hiện đại sẽ là gợi ý đáng thử cho cung hoàng đạo này. Tùy theo hình dáng gương mặt mà bạn có thể chọn giữa hoa tai hình học hoặc dáng dài dạng chuỗi. Bạn cũng có thể thử nghiệm kiểu đeo hoa tai bất đối xứng.

Phụ kiện hoa tai to bản cho cung hoàng đạo Bạch Dương

(Ảnh: Tyler Joe)

Bạch Dương cần “nằm lòng” một vài lưu ý khi đeo trang sức to bản. Đầu tiên, hãy ưu tiên kết hợp với những kiểu phụ kiện tối giản khác. Bên cạnh đó, đừng quên tạo kiểu tóc gọn gàng và thoải mái. Bạn có thể buộc gọn tóc ra phía sau để khoe trọn đôi hoa tai ấn tượng.

trang sức của Louis Vuitton

Hoa tai B BLOSSOM EARRINGS – Dây chuyền IDYLLE BLOSSOM Y – Vòng tay LIDYLLE BLOSSOM LV – Nhẫn COLOUR BLOSSOM MINI STAR RING, COLOUR BLOSSOM MINI SUN RING | Tất cả của LOUIS VUITTON. (Ảnh: Dzung Yoko)

Kim Ngưu

Từ điển thời trang của Kim Ngưu bao gồm yếu tố thanh lịch, sang trọng và có chút hoài cổ. Giữa thế giới phụ kiện phong phú, trang sức ngọc trai là lựa chọn có thể làm hài lòng chòm sao này. Thay vì hạt ngọc trai tròn đều truyền thống, tại sao bạn không thử chút ngẫu hứng với xu hướng ngọc trai thô baroque? Nét giao hòa giữa cổ điển và hiện đại trong những chuỗi ngọc thô sẽ mang lại cho bạn điểm nhấn ấn tượng.

Phụ kiện ngọc trai thô cho cung hoàng đạo kim ngưu

Bạn có thể kết hợp ngọc với trang sức kim loại vàng hoặc chọn đeo cả bộ ngọc từ dây chuyền, hoa tai cho đến nhẫn và lắc tay. (Ảnh: @heyhegia)

Song Tử

Mang biểu tượng cặp song sinh, thời trang của Song Tử cũng được chia làm hai nửa trái ngược nhau. Chòm sao này vừa yêu thích các thiết kế kinh điển, vừa khó kìm lòng trước các món đồ sành điệu và độc đáo. Kính mát to bản kèm dây đeo rời sẽ là ý tưởng phụ kiện mà Song Tử không nên bỏ qua.

Phụ kiện mắt kính cho cung hoàng đạo Song Tử

Phụ kiện này là lựa chọn đặc biệt phù hợp với cô nàng Song Ngư thích thay đổi và khám phá vì có thể linh hoạt thay đổi giữa các kiểu kính và dây đeo khác nhau. (Ảnh: @thaonhile)

Cự Giải

Những món đồ thời trang mộc mạc, chất liệu gần gũi với thiên nhiên như túi cói sẽ tạo cho Cự Giải cảm giác thoải mái, đồng thời mang lại nguồn năng lượng tích cực. Bạn có thể tái sử dụng những chiếc túi có sẵn trong mùa Hè hoặc thử nghiệm các thiết kế mới lạ hơn trong mùa lạnh sắp đến.

Phụ kiện túi cói cho cung hoàng đạo cự giải

Màu vàng nhạt đặc trưng của chất liệu cói rất phù hợp với bảng màu trang phục mùa Thu. (Ảnh: @sarahloven)

Thời trang Hè - Jane Birkin mặc áo thun trắng quần ống loe và xách túi cói

Bạn có thể học hỏi biểu tượng thời trang Pháp Jane Birkin cách kết hợp túi cói dạng xô (bucket) với nhiều kiểu trang phục khác nhau. (Ảnh: Getty Images)

Sư Tử

Dù là đi làm hay đi chơi, Sư Tử luôn muốn mình trông thật nổi bật và thu hút. Bạn có thể thoải mái sáng tạo những cách kết hợp phụ kiện layer từ vòng cổ, vòng tay đến nhẫn. Tuy nhiên ở nơi công sở, đặc biệt là những văn phòng có quy định về trang phục, Sư Tử cần tiết chế trong cách lựa chọn và kết hợp phụ kiện rườm ra. Thay vào đó, một chiếc thắt lưng corset đơn giản kết hợp với đầm suôn, sơ mi phom rộng hoặc âu phục sẽ giúp bạn “làm mới” vẻ ngoài trong tích tắc.

Phụ kiện thắt lưng cho cung hoàng đạo sư tử

(Ảnh: @vikyandthekid)

Vì chiếc thắt lưng đã đủ nổi bật nên bạn hãy hạn chế chọn họa tiết in to bản, tránh gây cảm giác rối mắt. Ngoài ra, đừng quên ưu tiên giày và túi xách đơn giản để hướng sự tập trung và chiếc thắt lưng độc đáo.

Xử Nữ

Luôn nghiêm khắc về mặt thời gian nên một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là gợi ý phụ kiện dành cho Xử Nữ. Mẫu đồng hồ kim loại cổ điển và tối giản sẽ khiến Xử Nữ hài lòng. Đồng hồ kim loại vừa phù hợp với phong cách của Xử Nữ, vừa kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ công sở đến tiệc tối. Bạn có thể đeo kèm đồng hồ với lắc tay mảnh đồng chất hoặc chuỗi vòng ngọc trai để tăng thêm cảm hứng retro.

Đồng hồ cổ điển cho cung hoàng đạo xử nữ

(Ảnh: @paulaxs)

Thiên Bình

Tuy luôn đón đầu mọi xu hướng nhưng Thiên Bình cũng đề cao tính tiện lợi của món phụ kiện. Túi xách da mềm cầm tay là kiểu túi của năm mà Thiên Bình không nên ngó lơ. Kiểu túi “hợp mốt” này có thể đồng hành cùng bạn trong nhiều sự kiện từ đến văn phòng đến tham dự sự kiện quan trọng. Nếu bạn đã có sẵn những kiểu túi cơ bản, hãy phá cách với túi cầm tay màu sắc tươi tắn hoặc in họa tiết nổi bật.

 
Túi xách cầm tay dạng hộp cho cung hoàng đạo Thiên Bình

(Ảnh: @klinhnd)

Bọ Cạp

Sở hữu cá tính mạnh cùng phong cách thời trang ấn tượng, Bọ Cạp sẽ dễ bị hấp dẫn bởi những món phụ kiện tối giản nhưng có thiết kế sắc sảo. Một đôi giày cao gót mũi nhọn thắt dây mảnh là gợi ý phụ kiện cho những tháng cuối năm của cung hoàng đạo này.

Giày cao gót dây mảnh cho cung hoàng đạo thiên yết

(Ảnh: @yoyokulala)

Kiểu giày kiêu kì này không quá khó phối đồ. Bạn có thể kết hợp cùng trang phục công sở, dạo phố và cả những buổi tiệc tối. Thiết kế mũi nhọn và gót mảnh còn giúp tạo hiệu ứng chân thon và dài hơn, là bí quyết “hack” chiều cao khéo léo cho những cô nàng nhỏ nhắn.

Nhân Mã

Nhân Mã là chòm sao không ngần ngại thử nghiệm những điều mới mẻ, kể cả trong thời trang. Món phụ kiện mà ít ai diện trước đây sẽ càng khiến Nhân Mã muốn sở hữu. Băng đô to bản kết cườm chính là một gợi ý đáng thử. Mới lạ và độc đáo, đây sẽ là khoản đầu tư khá xứng đáng cho bạn, đặc biệt là trong dịp cuối năm với nhiều lễ tiệc và sự kiện. Nếu bạn muốn đón đầu xu hướng mới nhất từ các sàn diễn danh tiếng, hãy thử kiểu băng đô tóc dạng chuỗi hạt lấp lánh.

Sao Hàn Somi mặc đồ lấp lánh trong mv mới

(Ảnh: The Black Label)

Ma Kết

Ma Kết luôn ưu tiên các món đồ giản tiện và mang lại cảm giác thoải mái. Cung hoàng đạo này có thể bổ sung vào tủ đồ của mình một đôi giày sandals nữ đế thô. Đơn giản, êm chân mà không kém phần thời trang, sandals đế thô là lựa chọn hoàn hảo cho cả tuần năng động. Kiểu giày này cũng có khả năng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, từ athleisure khỏe khoắn, Y2K trẻ trung cho đến những bộ váy nữ tính.

 
Giày sandals đế thô màu đen phối váy trắng cho cung hoàng đạo Ma Kết

(Ảnh: @naaomiross)

Bảo Bình

It-bag có phom dáng kinh điển và những điểm nhấn nhá hiện đại là gợi ý phụ kiện cho cung hoàng đạo sành điệu như Bảo Bình. Bạn có thể tạo thêm sự ấn tượng cho chiếc túi của mình bằng cách kết hợp thêm các phụ kiện đeo như khăn hoặc móc khóa.

Túi xách it-bag cho cung hoàng đạo bảo bình

(Ảnh: @chaubui)

Song Ngư

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm nước, “nàng tiên cá” Song Ngư luôn yêu thích những món đồ mềm mại và nữ tính. Khăn lụa choàng cổ là món phụ kiện Thu – Đông mà Song Ngư có thể cân nhắc trong lần mua sắm sắp tới. Khăn lụa vô cùng đa năng khi có thể biến tấu thành băng đô tóc, thắt lưng…

Khăn voan lụa cho cung hoàng đạo song ngư

(Ảnh: @yoyokulala)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more