Những sản phẩm cơ bản không thể thiếu trong túi đồ trang điểm

Đăng ngày:

Phải chăng bạn cũng đang gặp khó khăn khi bắt đầu làm quen với việc trang điểm? Nếu vậy, hãy cùng ELLE bỏ túi các loại dụng cụ tiện dụng được gợi ý bên dưới.

Mặc dù sở hữu cả “gia tài” mỹ phẩm đắt tiền nhưng vẫn có không ít nàng gặp trở ngại trong việc trang điểm. Chính vì vậy, ELLE sẽ gợi ý một số sản phẩm cơ bản vô cùng hữu dụng dành cho người chưa có nhiều kinh nghiệm trang điểm.

Biến hoá các bước trang điểm đơn giản từ những dụng cụ làm đẹp tiện dụng.

Việc trang điểm trở nên đơn giản hơn nhờ vào các sản phẩm làm đẹp tiện dụng. Ảnh: Unsplash.

Bộ khuôn định hình chân mày

Dành nhiều thời gian ngồi trước gương để định hình chân mày là thói quen trang điểm của nhiều phụ nữ. Bước trang điểm này giúp bạn sở hữu gương mặt sắc sảo hơn, nhưng cũng đồng thời là vấn đề nan giải với những cô nàng bận rộn. Đó là lý do khi bộ khuôn chân mày ra đời, nhiều phụ nữ cảm thấy nỗi lòng mình như đã được nhìn thấu.

Biến hoá bước kẻ chân mày trở nên dễ dàng nhờ dụng cụ làm đẹp tiện dụng.

Biến hoá bước kẻ chân mày trở nên dễ dàng nhờ dụng cụ làm đẹp tiện dụng.

Bọt biển hình quả trứng

Năm 2007, hai chuyên gia trang điểm hàng đầu Hollywood là Rea Ann Silva và Veronica Lorenz đã phát hiện ra tính hiệu quả của bọt biển hình quả trứng. Hình dạng miếng mút này giúp bạn tiếp cận được mọi “ngóc ngách” trên khuôn mặt. Nhờ đó, quá trình trang điểm của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp lớp nền tự nhiên hơn. Chính chất liệu không chứa cao su là yếu tố giúp mút trang điểm hình quả trứng này thường rất mềm và xốp, không gây tổn thương da.

Cách sử dụng

  • Làm ướt miếng bọt biển cho đến khi thấm nước hoàn toàn.
  • Vắt hết nước thừa trong miếng bọt biển và dùng để tán kem nền, che khuyết điểm,…
Bọt biển - công cụ làm đẹp đa năng vừa hiệu quả vừa an toàn.

Bọt biển – công cụ làm đẹp đa năng vừa hiệu quả vừa an toàn.

Làm đẹp với Mi giả nam châm

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàng mi cong dài quyến rũ. Chính vì lý do này mà nhiều người đã sử dụng phương pháp nối hoặc dán mi nhằm sở hữu đôi mắt cuốn hút hơn. Tuy nhiên, cách làm đẹp này dễ sẽ gây hại đến mắt và khiến lông mi thật rơi rụng nhiều.

Khi đó, lông mi giả nam châm ra đời, trở thành giải pháp an toàn hơn những phương pháp làm dày mi trước đây. Phương pháp mi giả nam châm sử dụng lực hút từ tính, khiến những dải nam châm nhỏ ở cuống mi tự hút phần mi giả mà không cần đến keo dán. Điều này giúp hàng mi trông tự nhiên hơn. Lưu ý, bạn nên bấm mi thật của mình cho thật cong sau đó chuốt mascara, đợi mi khô rồi hãy sử dụng sản phẩm.

Mẹo trang điểm mắt to tròn, cuốn hút dành cho các cô nàng bận rộn.

Mẹo trang điểm mắt to tròn, cuốn hút dành cho các cô nàng bận rộn.

Cách thực hiện

Mỗi bộ mi giả gồm 2 lớp, 1 lớp đặt trên mi thật của bạn và lớp còn lại gắn phía dưới. Hai hàng mi sẽ tự động hút nam châm vào nhau, rất khó rụng và tháo rời. Vì vậy, bạn cần tách nhẹ 2 dải mi ra và không nên dùng bông tẩy trang kéo mi xuống.

Dụng cụ trang điểm làm dày môi

Nếu như bạn là người yêu thích một bờ môi dày gợi cảm thì đây sẽ là công cụ tuyệt vời. Sản phẩm giúp môi dày lên tự nhiên và không làm đau. Bởi hầu hết những chiếc nút cao su được làm từ silicon cao cấp và có size phù hợp với các dáng môi khác nhau. Cách làm này có thể giúp nàng định hình đôi môi từ 2-3 tiếng.

Dụng cụ trang điểm - bí quyết giúp đôi môi trở nên đầy đặn, quyến rũ.

Dụng cụ làm đẹp – bí quyết giúp đôi môi trở nên đầy đặn, quyến rũ.

Cách thực hiện

  • Chọn dáng định hình cho môi.
  • Đưa những dụng cụ lên môi và hút chặt lại 3-5 phút.

Lưu ý: không nên để quá 3-5 phút mỗi lần, bắt đầu chậm và không hút quá mạnh.

Giấy dán kẻ mắt

Có thể thấy rằng trang điểm ở vùng mắt được xem là bước không đơn giãn, đặc biệt là bước kẻ mắt. Phần lớn các nàng đều kẻ được một bên và làm hỏng phần bên còn lại. Đó là lý do giấy dán viền mắt ra đời, như “vị cứu tinh” giúp bạn dễ dàng với thao tác kẻ mắt.

Dụng cụ cơ bản này không những dễ sử dụng mà còn giúp tạo nên đường kẻ sắc nét và đều đặn. Hơn nữa, những miếng dán có hình dạng khác nhau giúp tạo phong cách riêng cho đôi mắt nơi bạn.

Sử dụng sản phẩm trang điểm giấy dán kẻ mắt giúp nàng dễ dàng sở hữu đôi mắt mèo như mong muốn.

Sử dụng giấy dán kẻ mắt giúp nàng dễ dàng sở hữu đôi mắt mèo như mong muốn.

Nhóm thực hiện

Bài: Anh Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more