NTK Chung Thanh Phong mang cả thế giới cổ tích lên sàn diễn ELLE Wedding Art Gallery 2020

Đăng ngày:

Sau 6 tháng ấp ủ, BST Dear my princess của NTK Chung Thanh Phong đã chính thức được ra mắt trong không gian sàn diễn đậm chất cổ tích tại ELLE Wedding Art Gallery 2020.

Chia sẻ trước thềm buổi trình diễn, NTK Chung Thanh Phong tiết lộ BST Dear my princess là món quà được anh ấp ủ từ đầu năm nay và muốn gửi tặng đến các cô dâu tương lai. Đối với nhà thiết kế, mỗi cô dâu xứng đáng là một nàng công chúa rạng rỡ và hạnh phúc nhất trong ngày hôn lễ. Cùng hòa vào khung cảnh thơ mộng của những áng mây bồng bềnh tại ELLE Wedding Art Gallery và chiêm ngưỡng 45 thiết kế váy cưới lộng lẫy nhất trong bộ sưu tập váy cưới cổ tích Dear my princess.

NTK Chung Thanh Phong BST Dear May Princess cùng khung cảnh cổ tích trong mơ

Không gian sàn diễn tái hiện khung cảnh quen thuộc trong những câu chuyện cổ tích xưa với lâu đài trắng, chú bạch mã và nhiều hình ảnh tượng trưng khác.

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng mở màn đày ấn tượng cùng Hoàng Thùy

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess thiết kế nàng công chúa cổ tích

Mở màn cho BST, Á hậu Hoàng Thùy hóa nàng Cinderella lộng lẫy trong chiếc váy cưới ball gown với điểm nhấn là phần tùng vày xòe và phần cổ, vai áo được tạo hình đóa hồng đang nở rộ.

Bảng màu chủ đạo trong BST Dear my princess là trắng, nude và hồng nude. Bên cạnh các thiết kế thể hiện sở trường của NTK Chung Thanh Phong như đính kết hoa 3D, kết cườm và xếp tầng, mẫu váy cưới tối giản cũng mang đến cho các cô dâu nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách. Theo NTK Chung Thanh Phong, không có bất kỳ giới hạn nào cho một chiếc “váy cưới hoàn hảo”. Bởi lẽ, “chiếc áo cưới đáng ao ước chính là thiết kế có thể nói lên suy nghĩ của cô dâu, khiến cô ấy hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại mà không giới hạn ở bất kỳ điểm nào”, NTK chia sẻ thêm.

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess và thiết kế váy cưới lộng lẫy

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng bộ váy màu hồng nude

 

Để tôn lên vẻ ngoài lộng lẫy và xinh đẹp của cô dâu trong ngày cưới, NTK Chung Thanh Phong tuyển chọn chất liệu cao cấp như ren, tulle, voan nhập khẩu từ Pháp. Phụ kiện veil, vương miện cài tóc, kẹp tóc đính nơ hoàn thiện tổng thể khác biệt và tinh tế.

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng thiết kế đuôi cá và họa tiết lộng lẫy tinh tế

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess và người mẫu nhí đáng yêu trên sàn diễn

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess và thiết kế công chúa cổ tích

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng kẹp tóc đính nơ

Các thiết kế váy cưới ngắn, ít chi tiết đính kết hướng tới các cô dâu theo đuổi phong cách tối giản và thanh lịch. Khai thác điểm nhấn ở các chi tiếp xếp tầng, thêu hoa nổi 3D, mỗi chiếc váy cưới được định hình phom dáng một cách kỹ lưỡng để tôn lên vóc dáng người mặc, đồng thời thể hiện cá tính riêng của mỗi cô dâu.

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess và 3 bộ váy ngắn

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng bộ váy công chúa tối giản tinh tế

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng bộ váy tối giản tinh tế

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng bộ váy tối giản tinh tế

Siêu mẫu Minh Tú khép lại bộ sưu tập với thiết kế váy cưới đính 50.000 viên pha lê kỳ công. Tùng váy và voan cưới được bao phủ bởi các chi tiết thêu tay, đính kết thủ công tỉ mẩn.

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng người mẫu Minh Tú

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng người mẫu Minh Tú và thiết kế tinh tế

Đến chúc mừng cho NTK Chung Thanh Phong là gia đình và những bạn bè thân thiết của anh như fashionista Quỳnh Anh Shyn, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm…

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess thảm đỏ cùng QUỳnh Anh Shyn

NTK Chung Thanh Phong và Quỳnh Anh Shyn

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess thảm đỏ cùng Ngọc Thanh Tâm

NTK Chung Thanh Phong và diễn viên Ngọc Thanh Tâm

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess thảm đỏ cùng Khổng Thú Quỳnh

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh

NTK Chung Thanh Phong BST Dear My Princess cùng toàn bộ người mẫu

__

ELLE Wedding Art Gallery 2020 là triển lãm cưới kết hợp nghệ thuật thị giác đầu tiên tại Việt Nam do Tạp chí Phái đẹp ELLE đồng hành tổ chức cùng Trung tâm hội nghị White Palace. Chưa từng có tại Việt Nam, ELLE Wedding Art Gallery là nơi quy tụ hàng trăm trang phục cưới đến từ các thương hiệu và nhà thiết kế nổi bật nhất trong việc thiết kế váy áo ngày hạnh phúc, bên cạnh đó là sự xuất hiện của hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi được xếp đặt trong một không gian triển lãm đầy tính mỹ thuật và ý niệm.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đến đơn vị đồng hành White Palace, đối tác hình ảnh DAINGO Studio, và các nhà tài trợ California Fitness & Yoga, Eri Clinic International, Lá Trường Xuân Wedding & Event, Văn Nghệ Music Center, Học Viện Quân Nguyễn & Pu Lê.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Thùy Dung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: DAINGO Studio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more