Những mẹo làm đẹp “lạ” đến từ cô đào nóng bỏng Margot Robbie

Đăng ngày:

Vóc dáng nuột nà, gương mặt hoàn mỹ và mái tóc vàng óng ả của “đóa hồng nước Úc” Margot Robbie không hẳn chỉ nhờ vào nhan sắc trời cho. Margot còn sở hữu nhiều mẹo làm đẹp khác lạ có thể khiến bạn phải ngạc nhiên.

Dưỡng môi

Bepanthen là một loại kem bôi núm vú dành cho các bà mẹ đang cho con bú, đồng thời cũng được sử dụng như một loại kem chống hăm tã dành cho trẻ sơ sinh. Robbie cho rằng đây là một loại kem hiệu quả dành cho da khô. Với niềm tin rằng hầu hết son dưỡng môi đều có chất phụ gia làm khô môi, Robbie sử dụng Bepanthen để dưỡng môi hằng ngày.

“Trang điểm” cho chân tóc

Một trong những mẹo làm đẹp kỳ lạ của mỹ nhân nước Úc chính là dùng chổi lông mày hoặc bàn chải đánh răng để đánh kem nền lên chân tóc. Lý do cho cách trang điểm nghe có vẻ lạ lùng này là bởi Robbie có mái tóc vàng óng ả nhưng làn da lại rám nắng, do đó nếu không tán kem nền lên chân tóc, tổng thể nhìn sẽ rất “thô”.

Margot Robbie bí quyết làm đẹp

Matchy-matchy makeup

Xu hướng đồng hóa màu tóc và màu phấn mắt là một trào lưu lớn của Hollywood. Khi màu mắt của bạn được phối hợp với sắc thái tương đồng cùng màu tóc sẽ tạo thành một bức tranh tổng thể hoàn mỹ cho gương mặt. Cùng với Lucy Hale, Kim Kardashian và Emily Ratajkowski, “đóa hồng nước Úc” Margot Robbie rất ưa chuộng phong cách trang điểm này.

Chăm sóc da trước buổi chụp hình

Robbie rất thích uống sữa nhưng nếu làn da đang gặp tình trạng tồi tệ, cô sẽ cắt giảm khẩu phần sữa trước những buổi chụp hình và cố gắng uống thật nhiều nước. Mặc dù vậy, vì quá mê những chế phẩm từ sữa, Robbie sẽ “giả vờ” như phô mai không được làm từ sữa. Robbie cho biết cô không thể sống thiếu phô mai và từng trả lời rằng bữa ăn cuối cùng trên thế giới của mình sẽ là phô mai.

Margot Robbie cách chăm sóc da

Mùi hương

Robbie chia sẻ khi còn bé, cô luôn nghĩ rằng xịt nước hoa là việc làm rất “người lớn”. Đến khi lớn lên, cô nhận ra rằng nước hoa có thể đưa bạn về với những kỷ niệm, với Robbie chính là khoảnh khắc khó quên trong những bộ phim cô đã tham gia. Năm ngoái, Margot Robbie đã trở thành gương mặt đại diện của Gabrielle Essence, một hương thơm mới nhất của nhà Chanel.

Margot Robbie các sản phẩm làm đẹp

1. Kem Bepanthen – 2. Sublimage la Lotion Lumière Exfoliante CHANEL – 3. Kem nền Teint Idole Ultra Wear Foundation LANCÔME – 4. Nước hoa Gabrielle Essence CHANEL – 5. Son dưỡng Lip Glorifier N CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more