Trắc nghiệm: Điều gì đang chờ bạn ở tương lai?

Đăng ngày:

Hầu hết mỗi người đều có niềm mong mỏi biết trước tương lai sẽ xảy ra điều gì. Thông qua bài trắc nghiệm sau, mọi thắc mắc và nghi ngờ của bạn sẽ được giải đáp.

Tương lai là một điều gì đó rất bí ẩn mà mỗi chúng ta đều mong muốn được khám phá và đây cũng chính là nhiệm vụ của bài trắc nghiệm này. Bài trắc nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp những nghi ngờ và tiết lộ điều bạn sắp đón nhận ở tương lai. Bây giờ, bạn hãy hít thở thật sâu và chọn một lá bài mà tâm trí mách bảo, câu trả lời bạn tìm kiếm sẽ xuất hiện ngay đây thôi.

trắc nghiệm lá bài tarot

Ảnh: spiritualify

Lá bài số 1

trắc nghiệm tương lai với lá bài

Ảnh: spiritualify

Trong bài trắc nghiệm này, lá bài số 1 tiết lộ rằng những mong đợi của bạn về tương lai sẽ chẳng đến được trong “một sớm một chiều” được đâu. Trong những ngày sắp tới, bạn cần học hỏi thêm về sự khôn ngoan và hơn hết là trở thành một người kiên nhẫn. Tuy nhiệm vụ này chẳng dễ dàng chút nào nhưng khi hoàn thành được nó rồi, bạn sẽ đón nhận một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những đắn đo trong quá khứ đang dần hút cạn năng lượng và xua đi niềm hạnh phúc sống của bạn. Hãy loại bỏ nó ra khỏi tâm trí, suy nghĩ về cuộc sống mà bạn mong muốn có được và tập trung toàn lực để đạt được những điều đó.

Lá bài số 2

trắc nghiệm tương lai

Ảnh: spiritualify

Chúc mừng bạn, lá bài số 2 trong bài trắc nghiệm này thông báo rằng sắp tới đây, một tình bạn chân thành và tràn đầy năng lượng sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Đó có thể là một người bạn mới quen, một người đã biết từ lâu hoặc người bạn đã mất liên lạc. Dù là ai đi chăng nữa, đây cũng là người giúp bạn mở ra một góc nhìn mới về cuộc sống.

Sứ mệnh của tình bạn này chính là dạy cho bạn biết được tầm quan trọng của việc kết nối với nội tâm của mình và nghe theo trực giác mách bảo. Đừng lo lắng gì cả, bạn sẽ được chỉ dẫn và yêu thương vô điều kiện. Trong tương lai, bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng vô tận và trở thành người tuyệt vời hơn nữa. Hãy gửi lời cảm ơn cho tình bạn tuyệt vời này vì chúng đang thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tốt đẹp hơn.

Lá bài số 3

trắc nghiệm tương lai qua bài tarot

Ảnh: spiritualify

Thông điệp mà lá bài số 3 trong bài trắc nghiệm này tiết lộ chính là niềm vui trong trái tim bạn. Tương lai sắp tới, bạn sẽ viết nên một câu chuyện mới trong cuộc đời hoặc đón nhận một tình yêu đích thực mà bấy lâu nay bạn mong chờ và chúng sẽ thay đổi những cảm xúc trong bạn.

Có vẻ như trong tình yêu, bạn luôn cảm thấy mình chỉ là lựa chọn thứ 2 và không quá quan trọng với nửa kia. Chính điều này khiến bạn trăn trở và không cảm nhận được niềm hạnh phúc trọn vẹn trong mối quan hệ đó. Thế nhưng, thật may mắn làm sao, những cảm xúc tồi tệ ấy sắp tan biến rồi. Tương lai sắp tới sẽ mang lại cho bạn sự thanh thản mà chỉ tình yêu đích thực mới có được. Có thể bạn sẽ cảm thấy như mình chưa từng yêu ai đó đậm sâu như thế. Hãy mở rộng vòng tay chào đón mối quan hệ này vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Hồng Tuyết

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: spiritualify

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more