Công thức trẻ trung, rạng ngời tự tin từ Á hậu Huyền My và hàng chục sao Việt

Đăng ngày:

Công thức làm đẹp của nàng Á hậu được chia sẻ gói gọn trong câu nói, cũng là quan điểm từ lúc mới vào nghề của Huyền My “Chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất là cách làm đẹp và tự tin mỗi ngày”.

Trẻ trung, tươi mới là chìa khóa tự tin của mọi phụ nữ

Luôn xuất hiện trước công chúng bởi hình ảnh trẻ trung, năng động và mang nguồn năng lượng tích cực, không ai phủ nhận rằng Huyền My vẫn giữ được vẻ đẹp, tươi trẻ như những ngày đầu đăng quang vào năm 2014. Sau 6 năm đạt ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền My vẫn là cái tên đắt giá của showbiz Việt, được săn đón bởi hàng trăm nhãn hàng, sự kiện trong và ngoài nước.

Trẻ trung, tươi mới là chìa khóa tự tin của mọi phụ nữ

Có lẽ vì thế mà làm đẹp và chăm sóc bản thân chính là kim chỉ nam trong nghề nghiệp và quan điểm sống của cô. Luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, rạng ngời tươi trẻ trong mỗi sự kiện, cuốn hút trên sàn catwalk, năng động trong những hoạt động cộng đồng. Hình ảnh một Huyền My đẹp hoàn hảo và đầy tự tin. 

Để tỏa sáng trong mọi khung hình, linh hoạt trong mỗi sự kiện, mới đây Huyền My từng chia sẻ cô nàng trú trọng tới những sản phẩm chăm sóc bản thân, thực phẩm bổ sung, vì đây là cách làm đẹp hiệu quả nhất và là chìa khóa tự tin bất cứ đâu.

Bí quyết trẻ trung, tươi mới của Huyền My và nhiều sao Việt

Với những ai yêu mến Huyền My, hẳn đã không còn quá xa lạ với nét đẹp cô được thừa hưởng từ Mẹ. Chính Mẹ Huyền My cũng không ít lần gây ấn tượng với công chúng khi vẫn giữ được nét trẻ trung hiếm có. “Chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, đây cũng chính là cách để làm đẹp và tự tin hơn mỗi ngày”. Chính là bí quyết chăm sóc bản thân mà mẹ con Á hậu luôn đề cao. Chọn Chilly là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh lý, cô cũng chia sẻ đây là dung dịch vệ sinh bán chạy số 1 tại Ý, giúp Á hậu thêm tự tin và khỏe mạnh, thêm cảm hứng để thực hiện công việc mỗi ngày.

Bí quyết trẻ trung, tươi mới của Huyền My và nhiều sao Việt

“Refresh” cùng cảm giác mát lạnh, Huyền My luôn sử dụng Chilly như liệu pháp tinh thần cuối ngày. Thường xuyên quay phim và làm việc ngoài trời, nhiều phim trường khác nhau, đây cũng là bí quyết khỏe mạnh của Hồng Diễm. Với thành phần kháng viêm từ bạc hà tự nhiên, Chilly chính là bước đệm nhỏ để diễn viên thêm cảm hứng trong từng vai diễn, tự tin trong từng khung hình. “Gái một con” Trang Lou “mòn con mắt” với gần 2 triệu lượt follow trên instagram khẳng định đây chính là “chân ái” không thể thiếu trong chu trình chăm sóc cơ thể.

Bí quyết trẻ trung, tươi mới của Huyền My và nhiều sao Việt

Bí quyết trẻ trung, tươi mới của Huyền My và nhiều sao Việt

Giải mã sức hút của Chilly – Dung dịch vệ sinh bán chạy số 1 tại Ý

Vừa ra mắt tại Việt Nam, Chilly Dung dịch vệ sinh bán chạy số 1 tại Ý chính là sản phẩm chăm sóc cơ thể không thể thiếu của đa số phụ nữ Châu Âu. Là sản phẩm của tập đoàn nổi tiếng Bolton Group, Chilly được coi là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Giải mã sức hút của Chilly - Dung dịch vệ sinh bán chạy số 1 tại Ý

Giải mã sức hút của Chilly - Dung dịch vệ sinh bán chạy số 1 tại Ý

Được chứng nhận an toàn & hiệu quả bởi hiệp hội các bác sĩ phụ khoa Ý

Là dung dịch vệ sinh phụ nữ đầy tiên được cấp phép bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc gia này, hơn 30 năm Chilly chứng minh được sức hút của mình không chỉ tại thị trường Ý mà còn nhiều quốc gia Châu Âu như Hà Lan, Đức, Tây Ban Nha,… 

Qua nhiều chứng minh lâm sàng và nghiên cứu, sản phẩm được chứng minh chất lượng và an toàn bởi Hiệp hội các bác sĩ phụ khoa Ý khi cho thấy hiệu quả trong từng dòng sản phẩm, phù hợp với từng nhu cầu của Nàng.

Chilly Gel mang lại cảm giác thoáng sạch và mát lạnh tức thì, từ chiết xuất Bạc hà, Chilly Gel giúp nàng chặn đứng các chủng vi khuẩn gây ra các bệnh phụ khoa như: Staphylococcus aureus, Bacillus subtilis, Salmonella Typhoid…

Chilly Delicato với thành phần từ hạt phỉ hỗ trợ kháng viêm tuyệt đối ngăn chặn các bệnh như viêm nang lông, ngứa rát, viêm nhiễm phụ khoa và đặc biệt dịu êm cùng chiết xuất lô hội.

Tôn trọng tuyệt đối sinh lý tự nhiên vùng nhạy cảm của nàng

Tôn trọng sự cân bằng pH ở nơi nhạy cảm nhất của phái đẹp, Chilly Gel với chỉ số pH5 phù hợp sinh lý phụ nữ đem đến cảm giác thoáng sạch dịu êm. Sản phẩm không sử dụng xà phòng, chất tẩy rửa, không paraben, không phthalate, thành phần từ tự nhiên dịu nhẹ, thân thiện với vùng kín của nàng.

Để mỗi giây phút chăm sóc cơ thể thêm thú vị và đầy cảm hứng

Như một “liệu pháp tinh thần” giúp phụ nữ thoải mái sau cả ngày dài, đồng thời chăm sóc sức khỏe ngăn chặn những căn bệnh phụ khoa. Chilly cùng thành phần tự nhiên, mùi hương dịu nhẹ đem đến cảm giác mát lạnh thoải mái mà vô cùng thoáng sạch. Giữa “ma trận” các loại dung dịch vệ sinh trên thị trường, tại sao không lựa chọn sản phẩm đem đến cho bạn sự thoải mái tức thì, hỗ trợ kháng viêm, cùng cảm giác mát lạnh cho “vùng kỳ quan” mỗi ngày và khiến công việc vệ sinh cá nhân trở nên thú vị hơn bao giờ hết!

Mua hàng tại: https://bit.ly/3mBwZKG

Hotline: 19006424

Fanpage: https://www.facebook.com/chillyvn

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more