Danh sách những mùi hương say đắm lòng người được đề cử tại ELLE Beauty Awards 2020

Đăng ngày:

Tràn ngập đam mê và hứng khởi, mùi hương nước hoa chính là cánh cửa rộng lớn đưa bạn vào những giấc mơ nội tâm sâu tận nhất.

1. CHANEL – Coco Mademoiselle L ‘eau Privée

Từ năm 2001 đến nay, sự thanh lịch nhưng táo bạo của Coco Mademoiselle vẫn luôn quyến rũ hơn bao giờ hết khi mỗi phiên bản mới ra đời đều giữ vững tinh thần nguyên mẫu này. Hương cam quýt phảng phất, nốt hương đầy rung cảm và tinh tế từ cây hoắc hương… Nét mãnh liệt trong mùi hương mang lại sự mê đắm khó cưỡng cho dòng nước hoa Coco Mademoiselle.

mùi hương Coco Mademoiselle Chanel

2. NARCISO – Ambrée

Với Narciso Eau de Parfum Ambrée, nốt hổ phách nguyên bản được phóng đại, hòa quyện cùng nốt vanilla mạnh mẽ tạo nên một kết cấu nồng nàn độc đáo. Những khía cạnh ấm áp của vanilla như gói gọn hợp hương trong lớp vải voan mềm mỏng óng ả, để nốt hương hổ phách tỏa sáng, và thổi hồn cho nốt xạ hương trung tâm đặc trưng của Narciso thêm phần nhục cảm. Nốt hương hoa của sứ lai Tiare cùng hoa dành dành vùng Madagascar được thêm vào, đem đến sự rực rỡ, song vẫn đầy trầm lắng và cuốn hút. Nổi bật nhất và độc đáo nhất là nốt hương salty được thêm vào như ám chỉ làn da rám nắng mặn mà, bên cạnh sự mềm mượt, ấm áp của tuyết tùng, phản ánh nốt hương gỗ đặc trưng của dòng nước hoa Narciso.

mùi hương Ambree Narcisco

3. MENARD – Authent

Nước hoa Authent Eau de Parfum tạo ấn tượng với mùi hương sang trọng, nữ tính và nồng ấm đến từ tinh dầu hạt hoa Ambrette, kết hợp với hương thơm của gỗ và cỏ hoa. Những mùi hương có khả năng kỳ diệu với tác dụng tăng tiết hormone nữ tính, hormone tình yêu, hormone bình an, mang đến một thế giới cảm xúc tươi mới, bừng sáng. Authent Eau De Parfum thúc đẩy sự sản sinh ra hormone nữ tính, giúp người phụ nữ trở nên mềm mại, nữ tính, và duyên dáng.

mùi hương Authent Menard

4. GUCCI – BLOOM AMBROSIA DI FIORI

Mùi hương Gucci Bloom Alessandro Michele ra mắt đúng vào mùa lễ hội, dưới phiên bản dạng Eau de Parfum Intense, với thành phần tinh dầu đậm đặc, mang lại mùi hương sâu và bám bền. Không có cấu trúc 3 tầng hương – kim tự tháp như những loại nước hoa truyền thống khác, Gucci Bloom Ambrosia di Fiori mở ra với một hợp hương thống nhất tất cả các thành phần hoa quý hiếm: nụ hoa nhài, hoa huệ tây, sử quân tử, hoa hồng Damascena và diên vỹ.

mùi hương Gucci Bloom

5. GUERLAIN – Mon Guerlain Bloom of Rose

Mon Guerlain Bloom of Rose Eau de Parfum là một hương thơm mới từ những loài hoa, được tạo ra bởi Thierry Wasser và Delphine Jelk. Hương đầu là quả lê, cam bergamot và hoa hồng Bulgaria; hương giữa là hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa nhài sambac và hoa oải hương; hương cuối là vani, hoắc hương và gỗ đàn hương. Một mùi hương Eau de Parfum rực rỡ với sự kết hợp giữa biểu tượng hoa oải hương và vani, được tô điểm thêm với bó hoa hồng mãnh liệt và nốt hương lê thơm ngọt ngào. Hương thơm mời gọi người phụ nữ chia sẻ niềm đam mê của họ và khẳng định cá tính nhiệt thành bên trong.

mùi hương Bloom of Rose Guerlain

6 . Orientica – Monsoon

Monsoon, hay Gió Mùa, vừa lãng mạn lại vừa hoang vu, là mùi hương của sự vận hành biến chuyển của thiên nhiên và đất trời. Tầng hương đầu là sự hòa trộn của các nốt mùi nhụy hoa nghệ tây, quả quýt, hương bánh cassis. Tầng hương giữa nồng nàn mùi hoa hồng, hoa lài, cây vòi voi. Ở tầng hương cuối, Monsoon xoay vần và biến đổi nhờ nốt hương DL Amber 84 da thuộc và rêu sồi. Monsoon mang thiết kế hình trụ tròn, thân trong suốt, nắp gỗ nâu đen mang lại sự thanh lịch, tinh tế và mộc mạc.

mùi hương Orentica Monsoon

7. NARS – Audacious

Audacious là dòng nước hoa đầu tiên của người sáng lập và định hướng sáng tạo François Nars. Thiết kế và phát triển cùng chuyên gia mùi hương Olivia Giacobetti, hương thơm của Audacious như một nghiên cứu trừu tượng của sự tương phản nơi ánh sáng giao thoa bóng đêm và vẻ gợi cảm hòa quyện cùng cá tính. Những nốt hương đầu của hoa sứ trắng và khói hương trầm hòa quyện cùng hoa Tiare và gỗ đàn hương khơi dậy tinh hoa của nét tối giản, hiện đại và bất ngờ. Audacious là hiện thân của sự táo bạo, khiêu khích, khêu gợi, thể hiện cá tính người dùng.

mùi hương Audacious Nars

8. YVES SAINT LAURENT – Libre

Nước hoa Libre EDP là sự pha trộn sáng tạo giữa những nốt hương cam Morroco tươi mát với mùi hoa oải hương Pháp quyến rũ và một chút sắc thái thảo mộc từ xạ hương. Thiết kế chai với phần nắp đối xứng màu đen như một chiếc váy couture gợi cảm, dây chuyền vàng vòng quanh cổ chai một cách quý phái, cùng tên logo thương hiệu YSL sang trọng đẳng cấp.

mùi hương Libre YSL

9 . BVLGARI – LE GEMME EREA

Nước hoa Le Gemme Erea chứa đựng hương thơm chủ đạo của trầm hương. Mùi hương cực kỳ quý giá, linh thiêng của vũ trụ, thường được sử dụng xuyên suốt và trải dài trong các nền văn hóa bằng việc thờ cúng, thanh lọc linh hồn bởi người Ai Cập cổ đại. Tầng hương đầu là sự kết hợp của bạch đậu khấu xanh và tinh chất Cypriol mang mùi hương tươi mát của chanh và lan tỏa năng lượng đồng thời mang lại chút ấm, cay nồng. Tầng hương giữa cùng trầm hương trắng và tinh chất nhựa thơm tỏa hương ấm áp của gỗ, kế đến là vani vùng Madagascar và xạ hương ở tầng hương cuối hòa quyện tạo nên một EREA như một người phụ nữ trưởng thành, bản lĩnh mang trong mình sự quyến rũ tinh tế, sang trọng bên ngoài và tỏa ra năng lượng tràn đầy ấm áp bên trong.

mùi hương Le Gemme Era Bvlgari

10. HERMÈS – Twilly d’Hermès Eau Poivree

Những nốt hương làm nên thành công của Twilly đã hoàn toàn bị thay thế bởi một tổ hợp mới: tiêu hồng, hoa hồng và hoắc hương đã trở thành những nhân vật chính của bữa tiệc tuổi trưởng thành. Một bữa tiệc được tô điểm bởi sự rung động cay nồng của tiêu hồng, hoa hồng dịu dàng, và một chút thanh lịch của gỗ.

mùi hương Twilly Hermes

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more