Cách chọn kiểu tóc và màu tóc theo cung hoàng đạo của bạn

Đăng ngày:

Đầu tư cho kiểu tóc hoặc màu tóc phù hợp sẽ giúp các cung hoàng đạo bộc lộ rõ cá tính và nâng cấp diện mạo mỗi khi xuống phố.

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc nhàm chán, cũ kỹ của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng cho phép những suy nghĩ này bủa vây tâm trí và khiến một ngày của bạn thêm căng thẳng và mệt mỏi. Thay vào đó, hãy để cung hoàng đạo dẫn lối bạn tìm ra kiểu tóc và màu tóc phù hợp nhất.

Xử Nữ: Đường Tóc scandi

Những cô nàng Xử Nữ cầu toàn và chỉn chu nên theo đuổi kiểu tóc scandi của vùng đất Scandinavia xinh đẹp – nơi sinh ra những siêu mẫu tóc vàng hàng đầu thế giới. Đây là kiểu tóc có màu sắc ấm áp với một phần tóc sáng màu được gọi là “đường tóc Scandi” ôm lấy hai bên khuôn mặt. Màu tóc scandi có thể được điều chỉnh để phù hợp với mọi tông da khác nhau. Cho nên, kiểu tóc này sẽ dễ dàng chinh phục được Xử Nữ – những cô nàng mang tiếng là “khó tính” nhất.

View this post on Instagram

Tb to the beginning of quarantine 📖

A post shared by elsa hosk (@hoskelsa) on

Nhân Mã: Tóc mái baby bangs

Là người vui vẻ, nhiệt huyết và ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, Nhân Mã có đủ can đảm để thử nghiệm kiểu tóc táo bạo này. Không gì có thể biến đổi diện mạo nhanh chóng hơn kiểu tóc mái baby bangs. Trong khi các kiểu tóc mái truyền thống đủ dài để che khuyết điểm vùng trán và ẩn đi lông mày thì tóc mái baby bangs lại là một phiên bản đối lập thu hút sự chú ý vào vùng trán và lông mày. Vì thế, các nàng Nhân Mã cần chú ý đến đặc điểm khuôn mặt và độ dài sợi tóc trước khi diện kiểu mái độc đáo này. Nếu thật sự phù hợp, tóc mái baby bangs không những khiến gương mặt thon gọn hơn mà còn mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, phá cách và pha chút tinh nghịch.

Nhân Mã: Tóc mái baby bangs

Emma Watson trẻ trung với tóc mái baby bangs trong lễ trao giải Quả cầu vàng 2018. Ảnh: Getty Images.

Bảo Bình: kiểu Tóc bob

Bảo Bình khá dễ tính, có tư duy độc lập và luôn muốn đi đầu trong mọi phong trào. Các cô nàng Bảo Bình cần sửa lại và cắt bớt mái tóc của họ để sẵn sàng thay đổi và làm mới bản thân để tiên phong trong các hoạt động sắp tới. Kiểu tóc bob xù nhẹ và ít tốn thời gian chăm sóc sẽ vô cùng phù hợp với cô nàng Bảo Bình giàu năng lượng.

Bảo Bình: Tóc bob

Kiểu tóc bob xù nhẹ và ít tốn thời gian chăm sóc sẽ vô cùng phù hợp với cô nàng Bảo Bình giàu năng lượng. Ảnh: Getty Images.

Nhóm thực hiện

Bài: Xuân Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more