Hyaluron Moisture Booster với 30X HA – Sản phẩm điều trị lão hóa da đột phá đã ra mắt tại Flagship store đầu tiên của Eucerin

Đăng ngày:

Ngày 10/10 vừa qua, bác sĩ Diệp Yến Nhi và Diệp Yến Linh cùng nhiều beauty blogger nổi bật khác đã đến trải nghiệm Flagship store đầu tiên của châu Á tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Eucerin vừa trình làng một sản phẩm đột phá trong vấn đề lão hóa da với 30X Hyaluronic Acid chuỗi dài và chuỗi ngắn.

Dưới tác động của môi trường và áp lực cuộc sống, hàng rào bảo vệ da suy yếu, dẫn đến hiện tượng mất nước qua lớp biểu bì. Khi đó, làn da thiếu đi độ ẩm cần thiết và hình thành các nếp gãy trên bề mặt. Đó cũng chính là các nếp nhăn trước tuổi – dấu hiệu đầu tiên của lão hóa sớm.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Eucerin Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Hyaluron Moisture Booster tại ngày khai trương cửa hàng Flagship tại Tầng 1, 176 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

eucerin - khai truong

Đây là cửa hàng Flagship đầu tiên được thành lập ở châu Á, kết hợp với chuỗi cửa hàng chăm sóc sắc đẹp Guardian, sẽ mang đến những trải nghiệm chuyên biệt cho khách hàng: Từ cơ hội phân tích da công nghệ cao hoàn toàn miễn phí, cho đến trải nghiệm chăm sóc da cao cấp.

Có mặt tại ngày ra mắt Flagship store của Eucerin là những cái tên đình đám trong lĩnh vực skincare như Chloe Nguyễn, Nguyên Newin, Nhung Gumiho, Misoa, Linh Trương, Khánh Linh, Kaylee, An Phương, Emmi Hoàng và Tú Hảo. Dàn beauty blogger hào hứng trải nghiệm dịch vụ soi da và chăm sóc da bởi những chuyên viên nhiều kinh nghiệm và các sản phẩm từ Eucerin.

Cũng trong sự kiện này, beauty blogger Chloe Nguyễn cùng bác sĩ da liễu Diệp Yến Linh đã có buổi tọa đàm “Hyaluronic – Tinh chất chủ chốt trong ngăn ngừa và điều trị lão hóa da” để chia sẻ bí quyết cho làn da săn chắc và căng mịn. Bởi lẽ vấn đề lão hóa da, đặc biệt là lão hóa sớm đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

talkshow eucerin

Bác sĩ Diệp Yến Linh chia sẻ: “Hyaluron cùng với collagen và elastin, Hyaluron giúp cải thiện cấu trúc da. Vì Hyaluronic Acid là phân tử ngậm nước nên được mô tả như là “chất dưỡng ẩm tự nhiên”. Nó có thể liên kết trong khoảng từ 1.000 đến 10.000 lần trọng lượng của chính nó trong nước. Do đó đây là thành phần quan trọng duy trì sự trẻ trung và căng mọng của làn da”.

 

Tuy nhiên, bác sĩ cũng chia sẻ thêm về kích thước trọng lượng phân tử của Hyaluronic Acid trong chăm sóc da: “Quan trọng là chúng ta phải tìm được kích thước phân tử Hyaluronic Acid nào là phù hợp nhất để kích hoạt được Hyaluronic Acid tự thân sản xuất trong da. Trong đó, theo nghiên cứu lâm sàng, 52KDa là kích thước tối ưu nhất, giúp da căng mịn và giảm nếp nhăn đáng kể”.

Khẳng định thêm thông tin từ bác sĩ Diệp Yến Linh, beauty bloger Chloe Nguyễn bày tỏ rằng bản thân cô đã tìm hiểu sâu hơn về vấn đề lão hóa da, đặc biệt là lão hóa sớm. “Mình nhận thấy vì da chưa thật sự đủ ẩm nên đã hình thành các nếp nhăn dù dưỡng ẩm hằng ngày”, Chloe nhấn mạnh.

eucerin-chloe

Beauty Blogger xinh đẹp cũng bật mí rằng bí quyết để giữ làn da tươi trẻ của mình là sản phẩm Eucerin Hyaluron Moisture Booster từ Eucerin, với thành phần Hyaluron chuỗi dài 2000KDa và chuỗi ngắn 52KDa, có nồng độ cao gấp 30 lần, giúp cấp ẩm tức thì và liên tục suốt 24 giờ.

Chloe nhấn mạnh khi dùng các tinh chất dưỡng ẩm trước đây, cô cảm nhận được da tăng độ ẩm tức thì nhưng vẫn chưa đủ ẩm để khắc phục và ngăn ngừa lão hóa. Nhưng khi dùng Eucerin Hyaluron Moisture Booster rồi kiểm tra trên máy soi da, Chloe hoàn tất bất ngờ vì nếp nhăn đã giảm.

“Sản phẩm thật sự cấp ẩm rất tốt và rất sâu. Không vì cấp ẩm nhiều mà da bị mụn. Chloe đã sử dụng gần nửa năm rồi mà da không hề bị kích ứng hay bít tắt lỗ chân lông hay break out mụn”, nữ beauty blogger nói.

chloe soi da eucerin

Với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Eucerin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp phù hợp cho từng loại da, từ dưỡng trắng, điều trị thâm nám, điều trị mụn cho đến chăm sóc da lão hóa và da nhạy cảm, dễ kích ứng. Sản phẩm đang được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Trong tương lai, Eucerin hy vọng sẽ có thể mở rộng hơn nữa mô hình flagship store để phục vụ được nhiều đối tượng phụ nữ Việt Nam hơn, góp phần giúp quý chị em trở nên đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.

Với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Eucerin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp phù hợp cho từng loại da, từ dưỡng trắng, điều trị thâm nám, điều trị mụn cho đến chăm sóc da lão hóa và da nhạy cảm, dễ kích ứng. Sản phẩm đang được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Trong tương lai, Eucerin hy vọng sẽ có thể mở rộng hơn nữa mô hình flagship store để phục vụ được nhiều đối tượng phụ nữ Việt Nam hơn, góp phần giúp quý chị em trở nên đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống. Tìm hiểu thêm thông tin về Eucerin Việt Nam tại đây:
– Fanpage: https://www.facebook.com/EucerinVietnampage
– Website: https://www.eucerin.vn/
– Địa chỉ cửa hàng: 176 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more