Trắc nghiệm: Chọn một chiếc lông vũ để biết sức mạnh bên trong của bạn

Đăng ngày:

Bạn có muốn biết sức mạnh bên trong mình là gì không? Đâu là đặc điểm tinh thần giúp bạn trở nên khác biệt? Thông qua bài trắc nghiệm này, bạn sẽ tìm được đáp án của riêng mình.

Mỗi người đều được vũ trụ ưu ái ban tặng nội lực vượt trội hơn những người khác. Sức mạnh bên trong là những điều vượt xa những gì bạn nghĩ. Thông qua bài trắc nghiệm này, bạn sẽ khám phá được món quà mà vũ trụ ban tặng mình.

trắc nghiệm lông vũ và sức mạnh bên trong

Ảnh: namastest

1. Trực giác

Sức mạnh tiềm ẩn của bạn mang tên trực giác. Bạn là người có khả năng dự đoán những việc xảy ra trong tương lai. Điều này thể hiện qua việc bạn thường xuyên có những suy nghĩ bất chợt xuất hiện trong đầu như lời chỉ dẫn và dường như rất ít khi nào đoán sai.

Vấn đề của bạn là bạn thường phớt lờ những lời trực giác mách bảo. Chính vì vậy, khi mọi việc xảy ra, bạn mới nhận ra sai lầm của mình. Việc tốt nhất bạn có thể làm là lắng nghe lời chỉ dẫn hơn là đi theo lời người khác. Bởi chỉ có bạn mới hiểu được tiếng nói bên trong mình.

2. Rộng lượng

Trong bài trắc nghiệm này, lông vũ thứ hai cho biết bạn là người luôn cởi mở và không ngại sẻ chia với tất cả mọi người. Sức mạnh bên trong bạn là khả năng trao yêu thương và sự vị tha. Hầu hết mọi người cảm thấy khó mở lòng với người khác và khi trao đi luôn mong muốn được đáp lại. Với bạn thì khác, bạn cho đi mà không tính toán điều chi. Cuộc sống bình thản không toan tính chính là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có được

3. Đồng cảm

Nếu chọn lông vũ số 3 trong bài trắc nghiệm, bạn là người có khả năng đồng cảm tuyệt vời. Bạn đặt bản thân vào vị trí của người khác và cảm nhận được những cảm xúc mà đối phương có. Nhưng cũng vì sức mạnh nội tâm này, bạn dễ bị tổn thương hơn những người bình thường. Bởi bạn cảm thấy đau lòng trước cái ác, sự bất công hay nỗi buồn của một ai đó. Tuy nhiên, đây cũng là “nguyên liệu” để bạn trở thành người thành công và giúp thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Đối với bạn, sự bất bình đẳng là điều tồi tệ nhất và bạn luôn cố gắng xây dựng một thế giới công bại.

4. Sáng tạo

Lông vũ số 4 trong bài trắc nghiệm này tiết lộ sức mạnh tiềm ẩn của bạn là sự sáng tạo. Không chỉ dừng lại ở những tác phẩm nghệ thuật, bạn đặc biệt đưa ra những giải pháp vô cùng sáng tạo, tạo nên điều mới mẻ mà người khác chưa nghĩ tới. Chính năng lực này đã giúp bạn sống một cuộc đời tự do, không bị ràng buộc bởi những điều cấm kỵ hay thành kiến. Hơn thế nữa, sự sáng tạo của bạn thắp sáng cuộc sống của mọi người xung quanh.

5. Khả năng phục hồi

Nếu bạn chọn lông vũ cuối cùng trong bài trắc nghiệm, điều này chứng tỏ bạn là người kiên cường. Dù khó khăn trùng điệp trước mắt, bạn vẫn từng bước vượt qua tất cả chướng ngại. Đây là sức mạnh cơ bản giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Mặc dù khả năng phục hồi thuộc về cá nhân, nhưng bạn cũng mang năng lực của mình giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn có sức mạnh dẫn dắt mọi người khám phá ưu điểm bên trong những khuyết điểm của họ.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Hồng Tuyết

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: namastest

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more