Cảm hứng nghệ thuật khơi gợi ký ức

Đăng ngày:

Khi bạn bước vào không gian tràn ngập sắc màu và những chuyển động của nét cọ đầy phóng khoáng, lằn ranh giữa sáng tạo nghệ thuật và thế giới thực tại như bị xóa nhòa. Sự rung động của các giác quan, cảm xúc trào dâng tạo nên những ký ức đẹp đẽ cho hiện tại và cả tương lai.

cô gái ngồi trước tác phẩm nghệ thuật

ĐIỂM CHẠM CỦA CÔNG NGHỆ & NGHỆ THUẬT

Bạn như bị choáng ngợp bởi những tác phẩm nghệ thuật trước mắt. Nhưng càng bất ngờ hơn khi biết rằng trước mắt bạn còn là một tác phẩm của công nghệ. TV LG OLED Gallery phá vỡ những mong đợi của một chiếc TV thông thường. Đó là một chiếc TV lấy nguồn cảm hứng từ nghệ thuật.

những người trẻ trong bảo tàng nghệ thuật

TÂM ĐIỂM CUỐN HÚT

Nhờ công nghệ OLED, TV LG OLED Gallery không sử dụng đèn nền. Những điểm ảnh tự phát sáng như mở ra một thế giới trải nghiệm hoàn toàn mới. Lằn ranh giữa giải trí và nghệ thuật như bị xóa nhòa, để đưa bạn đến gần nhất với tâm điểm của một kiệt tác.

cô gái ngắm bức tranh nghệ thuật

KÝ ỨC HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI

Đó là khi bạn được thuyết phục rằng công nghệ không chỉ nâng tầm cảm xúc qua những trải nghiệm của trực giác, mà còn có thể lưu trữ những tác phẩm sáng tạo một cách chân thật và rõ nét nhất.

cô gái gặp chàng trai trong bảo tàng nghệ thuật

Ý NIỆM TỐI GIẢN ĐỂ TỐI ĐA CẢM XÚC

Thiết kế TV mỏng đến khó tin, với những đường viền thẳng tắp có kích thước tối thiểu để làm nổi bật chủ thể chính, đồng thời tối ưu hóa tính thẩm mỹ cho cả không gian.

hai cô gái trước tác phẩm nghệ thuật

THUẦN KHIẾT & MÃI MÃI

Sự thanh lịch đến hoàn hảo dành cho người thưởng thức cầu toàn và sành nghệ thuật. Công nghệ mang đến những giải pháp tối ưu để chiêm ngưỡng, khơi gợi và lưu trữ những ký ức thuần khiết nhất.

cô gái váy đỏ trong bảo tàng nghệ thuật

Nhóm thực hiện

Giám đốc mỹ thuật: Nhân Huỳnh

Hình ảnh: Trí Nghĩa

Sản xuất: Tuyết Nguyễn

Stylist: Thiên Thanh

Trang điểm & Làm tóc: Bummi

Người mẫu: Trà My, Bảo Trâm, Công Toàn

Dựng cảnh: Lý Bình Sơn

Trợ lý: Kevin LC, Tee Lai, Niên Lâm, Phát Phát, Hoàng Bảo

Cảm ơn Labels:, Môi-Điên, Accept Concept, Yondonn đã hỗ trợ về trang phục

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more