Converse và những dòng Incubate giới hạn dự kiến tại Việt Nam mùa holiday

Đăng ngày:

Cùng với mùa lễ hội, Converse cho ra mắt 3 dòng giày mới mang thiết kế ấn tượng và thời thượng.

Những dòng converse incubate ra mắt cuối năm nay

Chúng ta đang được cập nhật được các thông tin mẫu thiết kế giày dành cho giới thời trang mà Converse VN sẽ có thể về đến thị trường chúng ta vào những tháng cuối của năm nay khá màu sắc và triển vọng.

Converse x Feng Chen Wang

Đầu tiên phải kể đến “rumor” về collab thuộc hàng level A của Converse với NTK danh tiếng Feng Chen Wang. Cô là người gốc Á và có thành tựu cũng như sự xuất hiện không ít trên các trang tạp chí thời trang danh giá như Vogue, New York Time, v.v… Cô chuyên về Men’s Wear và BST trình diễn của cô cùng Converse Chuck 2-in-1 lần đầu tiên lên sàn diễn là vào SS19 tại tuần lễ thời trang quốc tế New York và rồi đến Thượng Hải, London v.v… BST được đi theo chủ đề của cô là “My Half” và tạo nên cơn sốt nhanh chóng sau đó nhờ ứng dụng thành công thiết kế “Deconstruction” một cách thời thượng. Thông tin phát hành BST chính thức này cũng rất ít ỏi và hầu như chỉ tại 1 số thị trường được chọn của Converse HQ nên giá trị của chúng càng cao và thông tin chúng được lên kệ tại Converse VN hầu như mang lại một sự hi vọng và mới mẻ kèm dấu hiệu đang phát triển của thị trường thời trang và giới đầu giày tại VN.

Thông tin phát hành đang trong quá trình cập nhật từ phía Converse VN

Converse Feng Cheng Wang phối màu cam và đen

Converse x Layzhang:

Nối tiếp BST collab mùa Holiday 2019 và cũng là một trong những cái tên nhà sáng tạo, thành viên của cộng đồng Converse All Stars, Layzhang (nhóm nhạc EXO) tiếp tục bắt tay với ông lớn Converse để cho ra sản phẩm cực kì bắt mắt được lấy cảm hứng từ loại gốm sứ truyền thống nhằm vinh danh giá trị văn hóa lâu đời và hiện tại ngầu hơn khi được ứng dụng lên những xu hướng thiết kế hiện đại, gần gũi với giới trẻ mà vẫn mang được câu chuyện đặc trưng của bộ collab.

Riêng thông tin phát hành về phiên bản giới hạn này thì đã được xác nhận sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam trong cuối tháng 11/2020.

Converse LayZhang bản phối màu trắng và họa tiết

Lay exo trong bts mới với converse layzhang

Layzhang (EXO) trong bộ sưu tập với Converse x Layzhang

Converse x Converse – Seam Tape:

Không phải là một bộ sản phẩm được collab với NTK hay nhà sáng tạo nào khác mà Seam Tape chính là sản phẩm giới hạn thuộc Design Pack tự collab với chính mình để tận dụng lối thiết kế huyền thoại : Converse x Converse. Trên nền tảng Chuck 70 và được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác Thu Đông thuộc dòng “Outwear” của nhà Converse. Ngoài hình thể Chuck 70 chắc chắn và cao cấp với từng chất liệu, item này được cấp một diện mạo khá “technique” khi thân giày được phủ công nghệ chống thấm nước và phản quang cùng lối phối màu tương phản thú vị làm nổi bật hình thể Chuck 70 hơn so với thông thường.

Phiên bản Converse x Converse Seam Tape được xác nhận dự kiến lên kệ vào tháng 12/2020 với số lượng giới hạn.

Converse seam Tape bản phối màu xanh dương

Converse Seam Tape bản phối màu xanh mint

Thông tin chi tiết hiện sẽ được cập nhật thêm từ @Converse.vn, chúng ta cùng theo dõi những phát hành này trong thời gian sắp tới nhé.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Converse

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more