Marion Cotillard trở thành nàng Thơ kỷ niệm 100 năm nước hoa Chanel N°5

Đăng ngày:

Chanel thân mời bạn khám phá một chương hoàn toàn mới trong hành trình huyền thoại về hương nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, N°5.

Thomas du Pré de Saint Maur – Trưởng bộ phận Hương thơm và Làm đẹp của Chanel toàn cầu đã chọn Marion Cotillard làm đại sứ thương hiệu mới và Johan Renck làm đạo diễn phim. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Marion Cotillard trở thành gương mặt đại diện cho nước hoa Chanel. Chanel muốn mang đến món quà của sự kỳ diệu, và món quà đó khiến chúng ta tràn ngập trong sự ngạc nhiên tuyệt vời. Một giấc mơ vươn tới mặt trăng, vượt xa khỏi thực tế thông thường cùng lời hứa rằng mọi điều trong tương lai đều có thể, và sẽ luôn tuyệt vời hơn so với hiện tại.

chanel n5

Nữ diễn viên Marion Cotillard chia sẻ ấn tượng đầu tiên đối với thương hiệu Chanel: “Tôi luôn bị thu hút bởi Chanel. Thương hiệu là những gì tôi vẫn luôn mơ về. Thật khó để diễn tả cảm giác khi giấc mơ trở thành hiện thực.”

chanel

Đoạn phim “N°5 – Hãy trở thành một phần của tương lai” là câu chuyện về cuộc hội ngộ và sự thay đổi. Một vũ điệu tưng bừng tràn đầy năng lượng, tôn vinh niềm vui sống của người phụ nữ luôn làm chủ điệu nhảy của riêng mình cùng với người bạn đồng hành. Từ Paris đến mặt trăng, đó là câu chuyện về sự tự do. Nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp được Lucia Pica kết hợp phong cách đánh mắt tạo chiều sâu và son môi màu đỏ mịn mượt như nhung để tạo thành vẻ đẹp sắc sảo và hoàn mỹ.

campaigne chanel

N°5 là hương thơm của mọi thời đại. Bằng cách tạo ra hương nước hoa N°5, Gabrielle Chanel đã dự đoán mùi hương của tương lai. Một đóa hoa và nốt aldehydes mang tầm nhìn rộng mở. Hương thơm của một người phụ nữ luôn dịch chuyển.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more