Lacoste x National Geographic: Đa sắc hoang dã

Đăng ngày:

Vốn muôn sắc muôn vẻ, thế giới tự nhiên nay dường như trở nên rực rỡ hơn bao giờ – cùng Lacoste x National Geographic ngắm nhìn nét đẹp của thế giới tự nhiên qua Bộ Sưu Tập mới nhất.

Vừa qua, kênh truyền hình nổi tiếng National Geographic cùng thương hiệu đình đám Lacoste đã “bắt tay” nhau, cho ra đời Bộ Sưu Tập thời trang vô cùng độc đáo – kết hợp nét “vượt thời gian” cùng những gam màu rực rỡ từ thế giới muôn loài. 

Ý tưởng chủ đạo của Bộ Sưu Tập khởi nguồn từ The Photo Ark – một dự án đầy tham vọng của National Gepgraphic. Được dẫn dắt bởi nhiếp ảnh gia tài ba Joel Sartore, Photo Ark thu hút sự chú ý của cộng đồng thông qua nghệ thuật nhiếp ảnh, với hơn mười nghìn bức chân dung của các loài động vật tại những vườn thú và khu bảo tồn. Không chỉ dừng lại ở mong muốn mang đến cho đông đảo cộng đồng cơ hội chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp đa sắc của thế giới động vật, mà thông qua đó, dự án Photo Ark cũng như BST Lacoste, còn truyền đi thông điệp hãy cứu lấy các loài vật đang tiệm cận nguy cơ tuyệt chủng. 

[inline_artilce id=05501]

Để tạo nên Bộ Sưu Tập này, Lacoste đã tỉ mẩn nghiên cứu, tinh lọc từ kho ảnh của hơn 10.500 loài động vật và chọn ra bốn cái tên đặc biệt ấn tượng: Ngựa vằn Grévy, Ếch phi tiêu độc, chuồn chuồn giấy Halloween và Báo đốm. 

Xuyên suốt Bộ Sưu Tập, lớp “áo” da tuyệt mỹ với những hoạ tiết tự nhiên ban tặng trên cơ thể bốn loài vật được các nhà mốt chọn làm điểm nhấn chính. Hoá thân thành loài báo đốm quyền uy hay trở thành chú chuồn chuồn giấy  quyến rũ với đôi cánh cuốn hút đặc trưng, dù là lựa chọn nào – Bộ Sưu Tập của Lacoste cũng có thể chiều lòng bạn. 

áo khoác lacoste báo đốm

Song hành cùng giá trị nghệ thuật là những giá trị nội dung, là câu chuyện, là thông điệp mà các thương hiệu luôn nỗ lực mang đến cho người dùng. Với Bộ Sưu Tập lần này, Lacoste khéo léo đính kèm thông tin về bốn chủng loài động vật đặc biệt trên những chiếc tag sản phẩm. Bạn biết không, trên thực tế Ếch phi tiêu độc hoàn toàn không có độc? Hay cái tên Chuồn chuồn giấy Halloween thực ra lại chẳng liên quan gì đến “cho kẹo hay bị ghẹo” mà chỉ đơn giản là do … màu cam trên đôi cánh rất giống với màu những quả bí ngô? Và, dù đều sở hữu hoạ tiết hoa thị với kích thước tương tự như báo hoa mai, nhưng chỉ riêng hoa thị của loài báo đốm mới có các đốm nhuyễn bên trong? – Đó, chính là những bất ngờ thú vị mà thương hiệu “cá sấu” dành tặng cho khách hàng trong Bộ Sưu Tập mới nhất này.

áo khoác phao lacoste

Để tối ưu sự truyền tải và tôn vinh về thế giới tự nhiên đa dạng, Lacoste đã tối đa các loại hình sản phẩm, Bộ Sưu Tập không chỉ được phát triển trên áo, quần mà còn bao gồm cả các phụ kiện như: kính râm, giày thể thao, túi xách và cả đồ lót. Trên nền áo thun, áo polo quen thuộc các chi tiết đậm chất Báo đốm, Ngựa vằn và Ếch phi tiêu độc được các nhà thiết kế tài năng tinh chỉnh, phát triển đầy thanh lịch, tinh tế. Không dừng lại ở đó, hãng còn ứng dụng cả cơ chế nguỵ trang của Chuồn chuồn giấy Halloween và Ếch phi tiêu độc vào Bộ Sưu Tập lần này, cụ thể, những chiếc áo khoác có thể biến đổi từ các hình in năng động sang sắc xanh cổ điển chỉ trong nháy mắt. Trên những phụ kiện khác, các Nhà Thiết Kế cũng tinh tế điểm xuyết những chi tiết đặc trưng của một trong bốn loài vật chủ chốt. 

áo len Lacoste báo đốm

Không chỉ thể hiện thái độ tích cực với thế giới muôn loài, Lacoste còn cho thấy sự trân trọng to lớn với “cộng sự” National Geographic – nơi khởi nguồn ý tưởng. Xen trong hoạ tiết, những đường kẻ vàng tươi đặc trưng của National Geographic luôn được đặt để đầy khéo léo, từ đường viền cổ áo polo đến cả cúc áo khoác. 

Bộ Sưu Tập Lacoste x National Geographic không chỉ tôn vinh vẻ đẹp kỳ diệu của tự nhiên, tôn vinh sự sáng tạo của vạn vật trên Trái đất, mà hơn hết là gửi gắm thông điệp cấp thiết về việc bảo tồn kỳ quan thiên nhiên, đặc biệt là các loài động vật quý hiếm.

áo thun ngựa vằn Lacoste

Công ty Danh Giá Fashion tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của nhãn hàng thời trang Lacoste tại Việt Nam.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Lacoste

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more