Sở hữu dáng ngọc sau sinh cùng “Siêu tân tinh” Natalia Vodianova

Đăng ngày:

Với biệt danh “Supernova” (Siêu tân tinh), Natalia Vodianova gặt hái được thành công trong hầu hết lĩnh vực mà cô đam mê. Hành trình vượt khó của cô được ví như câu chuyện cổ tích giữa đời thực. Sau nhiều năm hoạt động trong làng thời trang, nhan sắc của Natalia vẫn được ca tụng như “quốc bảo nhan sắc” của Nga đồng thời được mệnh danh là “siêu bà mẹ” bởi bí quyết giữ gìn vóc dáng đáng kinh ngạc sau sinh.

Lời khuyên về trang điểm

Sau 10 năm làm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Guerlain, Natalia Vodianova đã đúc kết được nhiều bài học đắt giá. Người đẹp từng chia sẻ: “Trang điểm mang tính cá nhân rất cao: bạn phải hiểu cách nâng cao vẻ đẹp bản thân và thôi cố gắng sao chép cách trang điểm của người khác. Bạn cần phải xem khuôn mặt của mình như một tác phẩm điêu khắc. Khi còn trẻ, tôi có một khuôn mặt rất tròn và tôi muốn xác định xương gò má của mình. Bây giờ khi khuôn mặt không tròn như vậy nữa, tôi muốn mình trông trẻ trung và đầy đặn hơn. Tôi tán rất nhiều phấn má hồng theo phong cách trang điểm của những cô búp bê. Kiểu trang điểm này đem lại cho tôi một dung mạo tươi mới”.

Natalia Vodianova siêu mẫu Nga

Người đẹp gốc Nga cho biết cô thường dùng ngón tay để thoa son. Cách làm này giúp môi cô trông căng mọng và lên màu đẹp hơn là thoa son trực tiếp. Chính hơi nóng từ ngón tay giúp sắc son thấm nhuần và lan tỏa rất tự nhiên trên môi. Đây cũng là mẹo thoa son rất nổi tiếng của phụ nữ Pháp. Thay vì chuốt thật nhiều mascara, Natalia thường đánh phấn mắt thật kỹ.

Natalia Vodianova sử dụng các sản phẩm làm đẹp

1. Kem dưỡng Dior Hydra Life Fresh Hydration Sorbet Crème DIOR – 2. Phấn phủ ngọc trai Meteorites Pearls GUERLAIN – 3. Son Radiant Liquid Rouge Matte CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – 4. Phấn mắt Les Beiges Healthy Glow Natural Eyeshadow Palette CHANEL

Dáng đẹp sau sinh

Giữ dáng sau sinh là một vấn đề nan giải của nhiều phụ nữ, đặc biệt là với những ai theo nghề người mẫu. Mặc dù vậy, điều này lại không hề trở thành rào cản với siêu mẫu Natalia Vodianova. Ở tuổi 40, cô vẫn giữ vóc dáng nuột nà mặc dù đã trải qua 5 lần sinh nở. Bí quyết của cô chính là duy trì chế độ ăn theo nhóm máu (nhóm máu của cô là AB+). Duy trì chế độ ăn không những giúp cô có được vóc dáng thon thả mà còn đem lại cho cô một cuộc sống vui vẻ và lạc quan.

Natalia Vodianova sở hữu dáng ngọc sau sinh

Ngoài ra nàng siêu mẫu còn rất chăm chỉ bổ sung vitamin theo mùa và chăm chỉ tập luyện những bài tập Pilates và Yoga để cánh tay không bị thô. Nhờ vận động thể chất thường xuyên và bổ sung đầy đủ chất, Natalia vẫn giữ vững vị thế của mình trong làng mốt sau nhiều năm trong nghề với đường cong mềm mại và tràn đầy nữ tính.

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more