Mùa Giáng sinh: Tặng gì để nàng thêm vui?

Đăng ngày:

Tiết trời bắt đầu se lạnh báo hiệu một mùa Giáng sinh rộn ràng sắp đến, đây là dịp mà các món quà độc đáo, ý nghĩa được săn lùng, trao gửi để thể hiện sự quan tâm chân thành mà mọi người dành cho nhau. Bạn đã có ý tưởng gì chưa?

lg giáng sinh

Liệu rằng món quà nào sẽ làm hài lòng chị em phụ nữ trong mùa lễ hội?

TRANG SỨC: THÊM CHÚT LẤP LÁNH VÌ NÀNG ĐÁNG ĐƯỢC NÂNG NIU

Giáng sinh là dịp các con phố lên đèn lung linh chỉ sau một đêm. Quán cà phê thân quen hôm nay bỗng khoác lên chiếc áo mới đầy bắt mắt. Ai cũng chợt nhận ra rằng mình cũng muốn tận hưởng chút cầu kì, hòa vào không khí tưng bừng, rộn rã này. Xuống phố cùng bạn bè, hẳn không nàng nào là không muốn phục sức cho mình vài món nữ trang để vẻ ngoài thêm phần lung linh, sẵn sàng gác lại năm 2020 đầy biến động để đón chờ một năm mới thật nhiều lấp lánh.

Tặng các món đồ trang sức như lắc tay, vòng cổ, hoa tai… cho phái nữ là ý tưởng kinh điển, nhưng không bao giờ lỗi mốt. Dù đang theo đuổi phong cách nào, các nàng cũng thích điểm thêm đôi phần “bling bling” cho vẻ ngoài của mình. Để tìm được món trang sức phù hợp nhất, người tặng phải dành toàn tâm toàn ý “đầu tư” thời gian, công sức. Nếu nàng yêu sự mộc mạc, hãy chọn mẫu trang sức tối giản. Nếu nàng là người sâu sắc, hãy chọn các biểu tượng giúp nàng kể câu chuyện của riêng mình. Trang sức luôn sở hữu giá trị vượt thời gian, không chỉ về vật chất mà còn là kỷ niệm. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để món quà này thêm nhiều ý nghĩa rồi.

Trang sức chính là quà tặng mùa lễ hội hợp ý bất cứ nàng nào đấy!

Trang sức chính là quà tặng mùa lễ hội hợp ý bất cứ nàng nào đấy!

KHĂN CHOÀNG, MŨ LEN, GĂNG TAY: KHI ẤM ÁP GỬI TRAO CHẲNG CẦN LỜI

Thời khắc chuyển mùa, lúc guồng quay công việc đang hối hả, giữa thế gian đang vội vã thì nàng cần lắm một sự ấm áp được sẻ chia: một cái ôm, hay đúng hơn là sự quan tâm, thân mật để vỗ về nàng. Sẽ thật tuyệt nếu bạn chính là người tặng nàng cảm giác vô giá ấy.

Đó là lý do bạn hãy tự tay chọn cho nàng chiếc áo khoác, khăn choàng, mũ len hoặc đôi găng, đôi tất ấm áp. Biết nói gì về ý tưởng này ngoài câu “đúng người, đúng thời điểm” nữa? Một “chiếc khăn gió ấm”, mũ len ngộ nghĩnh hay đôi găng tay dễ thương cho nàng thấy mình được quan tâm, che chở suốt những ngày thời tiết trở lạnh. Phải chăng đây cũng là cảm giác “hygge” của hạnh phúc mà người Đan Mạch hay nhắc đến? Hãy để phút giây nàng xuống phố hay sánh bước bên ai đều trở nên vô cùng ấm áp nhé.

Trao nàng cảm giác ấm áp, chở che dù ở bất kì nơi đâu.

Trao nàng cảm giác ấm áp, chở che dù ở bất kì nơi đâu.

BỘ SẢN PHẨM SKINCARE CHO NÀNG RẠNG RỠ, YÊU ĐỜI

Dù mùa nào trong năm, câu chuyện skincare của nàng vẫn luôn “nhộp nhịp”. Bạn cũng đừng quên rằng thời tiết lành lạnh cuối năm giúp nàng ngủ ngon, nhưng cũng đồng nghĩa là da dễ bị khô nứt, thiếu sức sống. Tranh thủ dịp này để tặng nàng các sản phẩm skincare như kem dưỡng da mặt, kem dưỡng ẩm toàn thân và giành ngay giải “Người tặng quà tâm lý nhất năm” nào! Làn da tươi tắn, được cấp ẩm đầy đủ sẽ giúp nàng thêm phần rạng ngời, tự tin mọi lúc mọi nơi.

Bạn có thể cho rằng bản thân không am hiểu chăm sóc da, không nắm rõ về mỹ phẩm, do đó không nên chọn bộ sản phẩm skincare làm quà. Không đúng đâu nhé, ngày nay mỹ phẩm không khó chọn đến thế đâu! Chỉ cần vài phút nghiên cứu trên mạng, một vài thông tin hữu ích từ nhân viên tư vấn, vài phút hội ý cùng đồng nghiệp là đủ để bạn chọn ra cho nàng một món quà thể hiện thành ý rồi.

Khi không khí lạnh khiến da thiếu sức sống, các sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp chính là “cứu tinh” của nàng lúc này!

Khi không khí lạnh khiến da thiếu sức sống, các sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp chính là “cứu tinh” của nàng lúc này!

THIẾT BỊ LÀM ĐẸP THÔNG MINH: QUÀ TẶNG LẤY LÒNG NGAY MỌI CÔ NÀNG BẬN RỘN

Nếu tinh ý biết nàng là một người quan tâm đến việc giữ gìn vẻ đẹp của làn da, bạn không thể bỏ qua món quà gợi ý dưới đây.

Vừa sang trọng, hiện đại lại còn đúng tâm lý của chị em phụ nữ, một bộ thiết bị chăm sóc da là ý tưởng xuất sắc hơn bao giờ hết. Tặng nàng món quà giúp làn da thêm đẹp cũng là trao nàng giây phút thư giãn, tự thưởng cho bản thân mỗi ngày. Ngay khi mới ra mắt, LG Pra.L Plus lập tức lấy lòng vô số tín đồ làm đẹp, là niềm ao ước của rất nhiều chị em ở Việt Nam.

giáng sinh chăm sóc da

Trọn bộ chăm sóc da cá nhân LG Pra.L Plus gồm 4 thiết bị, tương ứng với 4 bước chăm sóc da cơ bản mà hoàn chỉnh.

Với 4 thiết bị cũng là 4 bước trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, LG Pra.L Plus giúp chu trình skincare của nàng vừa tiện lợi, vừa hiệu quả. Bắt đầu bước làm sạch da cùng máy rửa mặt Dual Cleanser với 2 đầu cọ tiện dụng, giúp da sạch sâu, thông thoáng. Tiếp đến, máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic sẽ giúp đưa dưỡng chất từ các loại kem dưỡng thẩm thấu sâu hơn, giúp da luôn mềm mướt, chống lại tiết trời hanh khô dịp cuối năm. Chăm sóc da cùng máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up sẽ giúp da săn chắc, đàn hồi tốt và khuôn mặt được thon gọn hơn. Cuối cùng, tận hưởng 9 phút thư giãn với mặt nạ Derma LED để có làn da trắng sáng, rạng rỡ. Một giải pháp làm đẹp hoàn chỉnh, chuyên sâu chỉ mất chưa đầy 30 phút, mà  bất kỳ cô nàng nào cũng thực hiện được tại nhà, thật ấn tượng phải không nào?

Hy vọng những gợi ý quà tặng trên đã làm bạn hài lòng. Chúc bạn chọn được món quà ưng ý nhất cho người phụ nữ yêu thương để cùng có một mùa lễ hội cuối năm thật đáng nhớ nhé!

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more