Top 10 sản phẩm chống lão hóa tốt nhất ELLE Beauty Awards 2020

Đăng ngày:

Chức năng tự phục hồi của da sẽ suy yếu khi bạn bước vào độ tuổi lão hóa. Sau đây là 10 sản phẩm chống lão hóa tốt nhất bạn cần biết.

1. CHANEL – Le Lift Crème de Nuit

Kem dưỡng ban đêm thuộc dòng Le Lift làm dịu và tăng cường hoạt động tái tạo ban đêm của da ở mức tối đa. Kết hợp với Neuractive Night Complex, chiết xuất thực vật từ cỏ linh lăng, kem dưỡng giúp tăng khả năng tổng hợp collagen I, giảm căng thẳng cho da và kích hoạt khả năng tổng hợp axit hyaluronic. Các đường nét trên khuôn mặt được thư giãn, mô da trở nên mịn màng và làn da dễ chịu hơn qua mỗi đêm.

chống lão hóa Le Lift Chanel

2. SHISEIDO – Vital Perfection Uplifting and Firming Cream

Kem dưỡng ẩm Vital Perfection Uplifting and Firming Cream giúp nâng cơ và săn chắc da bằng cách đánh thức khả năng của làn da, cải thiện các vấn đề hiện tại và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trong tương lai. Da nhanh chóng săn chắc, đàn hồi, nâng cơ đồng thời đều màu và rạng rỡ hơn.

chống lão hóa Firming Cream Shiseido

3. O HUI – The First Geniture Sym-Micro Essence

Đây là serum chống lão hóa với công nghệ độc quyền Gen-BioticsTM và các thành phần cốt lõi của dòng The First Geniture giúp duy trì trạng thái cân bằng của hệ vi sinh da, tăng cường đề kháng cho các tế bào đang suy yếu, chăm sóc toàn diện làn da bị tổn thương và mang đến một làn da rạng rỡ, sáng khỏe.

chống lão hóa The First Geniture Ohui

4 . THE HISTORY OF WHOO – Cheonyuldan Ultimate Regenerating Cream

Với kết cấu sản phẩm mềm mượt như lụa, thành phần cao cấp cùng công nghệ tiên tiến nhất, Cheonyuldan là sản phẩm được khuyên dùng cho làn da ở tuổi lão hóa. Kem dưỡng mang lại khả năng làm săn chắc những vùng cơ bị chùng dãn, giúp khuôn mặt thanh thoát, gọn gàng hơn. Các nghiên cứu dược lý khẳng định: thiết bì thạch hộc có chứa nhiều nguyên tố vi lượng, có liên quan chặt chẽ đến sức khỏe con người và tuổi thọ, nhờ đó, có tác dụng chống lão hóa hiệu quả và toàn diện hơn. Tái hiện hương thơm của xạ hương, long diên hương, kết cấu sản phẩm nhẹ như lụa khi thoa lên da giúp mỗi lần dưỡng da trở nên thư giãn, thoải mái hơn.

chống lão hóa Regenerating Cream

5 . DIOR – Dior Prestige La microhuile de rose advanced serum

Lấy ý tưởng từ các nguyên tố vi lượng, La Micro-Huile de Rose là người bạn đáng tin cậy của những làn da bị thiếu hụt dưỡng chất tự nhiên. Sản phẩm dưỡng da đặc biệt này mang lại 20 dưỡng chất vi lượng cần thiết cho một làn da đẹp và trẻ trung. Được nuôi dưỡng với dưỡng chất, làn da được căng đầy, trẻ hóa và tràn đầy sức sống. Là một sản phẩm thúc đẩy làn da thực thụ, La Micro-Huile de Rose được sử dụng trước mỗi bước dưỡng da hằng ngày để tăng hiệu quả của chúng.

chống lão hóa Advanced Serum Dior

6. MENARD – Authent II

Kem dưỡng được bào chế với công nghệ nhũ hóa bao bọc dưỡng chất và công nghệ viên nang truyền tải siêu nhỏ có cấu tạo tương đồng như màng tế bào da giúp sản phẩm đậm đặc, siêu thẩm thấu, tăng cường độ ẩm và khả năng cô đọng dưỡng chất gấp nhiều lần. Kế thừa và phát huy từ thành tựu của sản phẩm thế hệ thứ nhất, Authent II mở ra một chương mới trong nghệ thuật làm đẹp với khả năng tái sinh làn da thông qua tác động trực tiếp và toàn diện tới tế bào gốc, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa.

chống lão hóa Authent II Menard

7 . CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – La Crème

Kem dưỡng da chống lão hóa cao cấp giúp tối ưu trí thông minh làn da và khả năng bảo vệ của da trước những tác nhân gây hại. Sở hữu hợp chất Skin-Empowering Illuminator với công thức đột phá, Clé de Peau Beauté La Crème tăng cường khả năng tự phục hồi của làn da. Vào mỗi buổi sáng, làn da được trẻ hóa, mềm mịn khó tin và săn chắc từ bên trong. Việc sử dụng liên tục có thể giúp da trở nên rạng rỡ hơn với sắc da, kết cấu và đường nét được cải thiện.

chống lão hóa La Creme Cle de Peau

8 . Innisfree – Jeju Orchid Intense Cream

Kem chống lão hóa đàn hồi Jeju Orchid Intense Cream giúp chăm sóc các vấn đề của da như độ đàn hồi, nếp nhăn, tông màu da, dưỡng ẩm cho da bằng sức sống mãnh liệt của loài hoa phong lan đến từ đảo Jeju. Thành phần axit hyaluronic và peptine có trong hạt đậu nành Jeju giúp cung cấp nhiều loại dưỡng chất cho da và tạo nên một làn da tràn đầy sức sống.

chống lão hóa Orchid Cream Innisfree

9 . SISLEY – Black Rose Skin Infusion Cream

Năm 2017, kem dưỡng Black Rose được ra mắt và nhanh chóng trở thành sản phẩm nằm trong top best-seller của hãng. Không chỉ được yêu thích về tác dụng chống lão hóa, tiếp thêm sức sống nuôi dưỡng làn da bóng khỏe, căng mịn màng, Black Rose Skin Infusion Cream còn đem đến sự thư thái từ tinh dầu hoa hồng, mộc lan và phong lữ.

chống lão hóa Black Rose Sisley

10. CLARINS – Multi – Active Day Emulsion

Sữa dưỡng ngày trẻ hóa da Multi- Active Day Emulsion chứa đựng nguồn dưỡng chất từ chiết xuất Tục Đoạn Hữu Cơ, Myrothamnus và gấp đôi thành phần Hyaluronic Acid. Sản phẩm giúp làm mờ dần các dấu hiệu lão hóa sớm, phục hồi làn da, giúp da sáng đều màu, căng mịn, tươi tắn hơn, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác động ô nhiễm từ môi trường. Sản phẩm mang kết cấu ẩm mượt, giàu thành phần dưỡng sáng da tức thì và thoảng mùi hương nhẹ dịu của tử đinh hương trắng.

chống lão hóa Multi Active Clarins

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more