Một diễn biến mới cho Converse Chuck 70 và chuyến đi bứt phá giới hạn

Đăng ngày:

Chuck 70 của 2020 không chỉ sở hữu giá trị về văn hóa, hình thể thiết kế, ngôn ngữ thời trang mà còn bức phá với những biến thể kiến tạo khác.

Được nhận định là một hình thể thời trang cao cấp đến từ nhà Converse, đại diện cho ngôn ngữ thời trang đậm chất cổ điển vì thừa hưởng nển tảng lịch sự lâu đời và làm việc siêng năng với các bộ collab giới hạn danh tiếng trên sàn diễn thời trang cũng như đậm chất streetwear cá tính. Chuck 70 hiện tại đã và đang sở hữu một khối lượng giá trị về văn hóa, về hình thể thiết kế, về ngôn ngữ thời trang khá nặng kí. Và giờ 2020, chúng bức phá với những biến thể kiến tạo khác nhau cho tương lai.

Thương hiệu Converse có từ 1908 đến nay, 100 năm lịch sử bước tiếp với sự bắt đầu là một công ty giày với tên gọi Converse Rubber Shoe Company ra đời tại Mỹ bằng những đôi giày canvas đầu tiên đến thị trường. Trải qua các cột mốc ra mắt thành công liên tục với dòng Basketball, Jack Purcell, v.v.. thì Chuck 70 đã được chính thức lên kệ vào Tháng 02/2013 với các điểm nhấn mạnh mẽ chi tiết cao cấp về thiết kế từ gót giày đến cả thân giày, mũi giày.

Không như mong đợi, Chuck 70 thời điểm đó tại Việt Nam chưa được tiếp nhận vì ảnh hưởng của những khối tượng đài to lớn của chính thương hiệu như Chuck Taylor All Stars. Nhưng câu chuyện xu hướng và dòng dẫn nhập thị hiếu bắt đầu mở ra dần tại Việt Nam tạo sự ảnh hưởng tích cực, các cộng đồng streetwear, underground, fashion, skater, rapper, … được dùng ngôn ngữ “artwork” riêng của mình để nói lên nghệ thuật của mình và Chuck 70 cũng vậy, được cộng hưởng, được đón nhận và đến công nhận là một hình thể huyền thoại – trọn vẹn, cao cấp, cổ điển và thời thượng. Chúng ta có Converse Chuck 70!

Ở Chuck 70, chúng ta nhìn thấy Canvas cao cấp dày 340g, đường may tinh tế chỉ nổi, đế cao vintage bóng ngà và lable màu đen độc quyền của dòng Chuck 70. Và đó là những gì Classic Core đang sở hữu, đến năm 2019 trở đi chúng lại được tân trang thêm đế insole bọt biển rời nhẹ và êm hỗ trợ gót chân. Và bộ pantone màu của Core phổ biến: Sun Flower, Core Black, Parchment, Core White, v.v…

Các chi tiết về Chuck 70 sẽ được giải thể, thể hiện tại cửa hàng Converse Vạn Hạnh Mall nhằm giúp người xem hiểu rõ nguồn gốc, cấu trúc.

Ở thời điểm hiện tại chúng lần nữa được cách tân kiến tạo với các hình thể dị lạ tách biệt hơn so với những cấu trúc thông thường với: Converse Run Star Hike, CX, Disrupt CX, Renew để đẩy mạnh câu chuyện thời trang không biên giới, để sáng tạo những hình thể đi ngoài chiếc hộp an toàn và để nói lên thông điệp “Bức phá của bức phá”!

Các thành viên cộng đồng All Stars – @Littlemia.24, @Datodamo, @Daniela.nguyen với Chuck 70 Renew Regrind tái chế.

NEW COMFORT, NEW INNOVATION – châm ngôn mà các nhà sáng tạo và thiết kế Converse muốn gửi gắm đến từ sản phẩm đến các chiến lược truyền thông. Một đôi giày khơi gợi và làm chủ được hình thể, có tiếng nói riêng của chúng được trang bị vẻ ngoài dị biệt, bức phá, mới lạ và sở hữu cả bên trong với những chất liệu cao cấp, đế giày trang bị công nghệ đệm trải dài từ gót đến đầu ngón chân hỗ trợ di chuyển êm ái và nhẹ nhàng, linh hoạt hơn. Những điều mà từ trước đến giờ không thể, chúng ta sẽ có thể!

@Maclab_ đến từ thành viên cộng đồng Converse All Stars và chia sẻ về thời trang mà cô kết nối được với Chuck 70

Chuck 70, một hình thể gắn liền với giới trẻ sáng tạo và đi liền với những châm ngôn thời trang khác nhau từ cơ bản đến dị bản.

@Rjn_21 – thành viên đến từ cộng đồng Converse All Stars và nguồn cảm hứng mà Chuck 70 mang lại cho bạn

Được yêu thích và công nhận tại Việt Nam, Converse Chuck 70 cùng các phiên bản được lập trình mới của chúng và những dòng giới hạn đình đám đi cùng như: Converse Chuck 70 Off-White, Chuck 70 Fear of God, Chuck 70 Brain-Dead, Chuck 70 Dr.Woo, v.v… sẽ tiếp tục hành trình này nhưng cải tiến hơn và tương lai hơn để mong rằng có thể góp phần mang lại sự đa dạng cho thị trường streetwear Việt Nam nhiều hơn.

@Khazsak – thành viên cộng đồng Converse All Stars và bạn cũng là một trong những Gen Z hoạt động tích cực trong lĩnh vực cộng đồng thời trang, mẫu ảnh.

Converse Chuck 70 cùng các phiên bản hiện đang được lên kệ tại các cửa hàng thuộc hệ thống Converse.VN.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Converse VN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more