Những mảnh ghép cuối cùng của cuộc sống viên mãn

Đăng ngày:

Là phụ nữ, ai cũng muốn có được cuộc đời êm ấm, viên mãn và bình yên. Ta lớn lên trong vòng tay bao bọc của cha mẹ rồi ra trường có công việc ổn định, gặp một người đàn ông tử tế yêu thương mình hết lòng. Rồi cứ thế ta tiến vào cánh cửa hôn nhân, sinh con đẻ cái, làm vợ, làm mẹ, làm bà nội trợ trong gia đình với muôn vàn tình yêu: Viên mãn, an lành đến khi tóc đen phai bạc…

cuộc sống hạnh phúc

Đáng tiếc rằng cuộc đời vốn không như giấc mơ nên nào ai cũng đạt được ước nguyện. Tương lai suy cho cùng cũng chỉ có trời mới biết. Nói thế không có nghĩa rằng bạn nên phó mặc cho số phận. Đã có rất nhiều lời khuyên, bài học cuộc sống được chia sẻ giúp phụ nữ có thể làm chủ cuộc sống của mình, sớm có được hạnh phúc, bình an và viên mãn. Ba yếu tố dưới đây được cho là quan trọng góp phần làm nên cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của phụ nữ

Tài chính

Tuy không phải là tất cả nhưng tiền lại rất quan trọng và chi phối nhiều nhất tới cuộc đời mỗi người. Phụ nữ cũng không là ngoại lệ. Vì thế hãy cố gắng phấn đấu, tích lũy cho mình những khoản kha khá, nhỏ cũng được, to càng tốt để chủ động hơn trong việc đưa ra lựa chọn của riêng mình, để sống một cuộc đời như mong ước. Phải sống cho bản thân mình đã rồi mới có thể sống vì người khác, phải không?

Nhan sắc

Dẫu rằng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng sao lại không thể là gỗ quý và cả nước sơn tốt. Trong thời buổi quyền lực thị giác lên ngôi, con người có xu hướng xem trọng ngoại hình trước tiên nên phụ nữ hãy luôn ý thức chăm sóc cho vẻ đẹp của mình, đặc biệt từ sau 30 tuổi. Đẹp chưa phải là tất cả, đẹp cũng không có nghĩa là da phải căng bóng không một nếp nhăn ở đuôi mắt hoặc đốm nâu trên má… Chỉ cần bạn biết cách chăm chút cho làn da, ngoại hình và thấy tự tin, hãnh diện về vẻ đẹp đó, thì chính khí chất này sẽ trao đến cho bạn nhiều cơ hội hạnh phúc và tốt đẹp hơn rất nhiều.

cuộc sống nhiệm màu

Tình yêu

Đời này có mấy ai đủ mạnh mẽ để bước qua một mình, phụ nữ dù mạnh mẽ tới đâu xét cho cùng cũng chỉ là phái yếu cần được bao bọc, chở che. Ai đó sẽ nghĩ rằng được sinh ra trên thế giới này đã là niềm hạnh phúc lớn lao. Chỉ cần ấm no, tiền tài dư giả thì sẽ là hạnh phúc. Nhưng cuộc sống liệu có thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi 2 từ “tình yêu”? Khi ta có bên mình một tri kỷ thực sự, chia sẻ buồn vui, cứ thế cùng vượt qua bao giông bão cuộc đời. Đó chẳng phải là mảnh ghép cuối cùng của sự viên mãn hay sao?

Nhưng “cái giá của tự do là cô đơn, cái giá của hạnh phúc là ràng buộc”. Để hai con người gắn kết thực sự với nhau họ cần vì nhau, quan tâm và nghĩ cho nhau chứ không phải chỉ những ham muốn của bản thân.

tình yêu và cuộc sống

Sau khi bước vào đời sống vợ chồng, tình yêu song hành với “chuyện ấy”, một thứ nhu cầu bản năng được thể hiện nhẹ nhàng, tế nhị để tăng thêm sự lãng mạn, thăng hoa trong tình yêu.  Sự hòa hợp trong “cuộc yêu” của vợ chồng cũng là nghệ thuật để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Nhiều người không thể hòa hợp trong “chuyện ấy”, cảm thấy chán nản và tẻ nhạt nên sẽ dễ dàng nảy sinh sự thèm muốn “của lạ”.

Qua các cuộc khảo sát điều tra, 80% nguyên nhân dẫn đến việc ly dị của các cặp vợ chồng là do sự trục trặc về sinh lý hay không thể hòa hợp về “chuyện ấy”. Lý do có rất nhiều như yếu tố sức khỏe, mùi hôi cơ thể làm mất hứng, rối loạn nội tiết tố khiến giảm ham muốn, đau rát vì “khô hạn”. Không khó để nhận thấy, rối loạn nội tiết tố thực sự là nguồn cơn của nhiều vấn đề trong chuyện chăn gối.

Bella Fora – Bí quyết cho đời sống vợ chồng viên mãn, bền chặt

bí quyết cuộc sống hạnh phúc

Mang trong mình nghệ thuật mùi hương tinh tế đẳng cấp của phụ nữ Nhật Bản, Bella Fora là cách để phụ nữ làm mới mình trong mắt chồng, người yêu. Sau khi dùng Bella Fora, chị em sẽ trở nên cuốn hút và nữ tính hơn khi mùi hương hoa hồng Damask tự nhiên tỏa ra nhẹ nhàng từ hơi thở và cơ thể. Càng đặc biệt hơn, dấu ấn này là duy nhất, thoát ra từ các tế bào da, chỉ bạn “độc quyền” sở hữu mà thôi, và cứ thế, “hạ gục” tâm trí của nửa kia của bạn. Bởi đàn ông khi khứu giác gặp đúng mùi hương tự nhiên (chứ không phải hương nhân tạo, đậm mùi) của người họ yêu, luôn bị kích thích ham muốn hoặc gợi nhớ cảm xúc nhớ nhung. Người xưa vẫn nói “bện hơi người yêu” là đây.

bí quyết cuộc sống hạnh phúc

Bên cạnh đó, tinh chất hoa anh thảo trong Bella Fora giúp khắc phục rối loạn nội tiết tố vốn là nỗi niềm khó nói của rất nhiều chị em phụ nữ từ 30 tuổi trở ra và trung niên. Các vấn đề thường gặp như khô hạn, đau rát, giảm ham muốn do stress hoặc mất cân bằng nội tiết…sẽ không còn là ám ảnh nữa. Nếu tình yêu là mảnh ghép cuối cùng cho cuộc đời viên mãn người phụ nữ thì Bella Fora lại chính là mảnh ghép cuối cùng cho tình yêu viên mãn, bền chặt.

Bella Fora với Vitamin E từ tự nhiên cũng bồi đắp, gìn giữ nét thanh xuân người phụ nữ bằng công dụng làm mịn màng căng trẻ làn da toàn cơ thể. Thanh xuân có thể không ở lại bên ta mãi mãi nhưng với Bella Fora, ta sống và tận hưởng với tất cả những gì tốt nhất của thanh xuân: Vẻ đẹp, tình yêu và những đam mê.

cuộc sốngHãy lưu vào sổ tay hạnh phúc của bạn: Viên hồng hương Bella Fora xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu cho đời sống lứa đôi. Chuyện chăn gối trong hôn nhân là sự quyện hòa về tâm hồn và thể xác, thấu hiểu để cùng nhau hưởng thụ niềm sung sướng của tình yêu. Hãy nuôi dưỡng và kéo dài thêm cảm xúc đắm say cần thiết cho hạnh phúc gia đình bạn … với Bella Fora.

Để được tư vấn về sản phẩm hãy gọi 0818.6666.00
Hoặc Inbox Fanpage: http://bit.ly/3pC6FR5
NK & PP bởi: CTCP GIẢI PHÁP SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP JANAMI
Địa chỉ: 98 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more