18 bộ phim Hàn 2020 nhất định phải xem trước khi đón loạt “bom tấn” 2021

Đăng ngày:

Lại một năm thành công của phim Hàn với nhiều tác phẩm để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Dưới đây là 18 tựa phim hay nhất năm 2020 do ELLE lựa chọn. Cùng điểm lại xem có giống vơi danh sách trong lòng bạn không nhé.

2020 khép lại với nhiều sự kiện đáng nhớ. Đại dịch toàn cầu COVID-19 đã gây tác động không nhỏ đến nhiều khía cạnh của đời sống, trong đó, ngành công nghiệp phim Hàn Quốc cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, không vì thế mà làng giải trí Hàn năm qua thiếu đi những tác phẩm ấn tượng. Nhiều kỷ lục mới đã được thiết lập, tạo nên các xu hướng và phần nào định hình phong cách sống của đại chúng. Hãy cùng điểm lại những tác phẩm truyền hình Hàn Quốc được ELLE đánh giá là đáng xem nhất trong năm qua.

1. Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu)

Vượt qua những cái tên đình đám từ đầu năm đến nay, Penthouse trở thành “chiến mã” đích thực khi xô đổ kỷ lục về tỷ suất người xem tập cuối cao nhất của bộ phim Thế giới hôn nhân. Từ khi lên sóng đến lúc kết thúc, Penthouse là từ khóa dẫn đầu trên các phương tiện truyền thông đại chúng (Theo thống kê từ Tập đoàn Good Data). Thành công của bộ phim còn thể hiện qua 9 giải thưởng được trao trong Lễ trao giải cuối năm SBS Awards 2020 vừa qua.

poster phim penthouse cuộc chiến thượng lưu

Nguồn: SBS

“Cuộc chiến thượng lưu” diễn ra trong bối cảnh tòa nhà 100 tầng cao cấp, Hera. Ba nhân vật tiêu biểu Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) xuất thân từ những gia đình và mang số phận khác nhau, nhưng lại có mối quan hệ chằng chịt khó lường bởi cùng hướng về đời sống thượng lưu. Phim phản ánh mặt trái của những lớp người xem trọng kim tiền, danh vọng và nỗi đau của chính người trong cuộc khi phải sống nép mình dưới ánh hào quang ảo. Với rating “khủng”, Penthouse phần 2 dự kiến được lên sóng vào 29/1 sắp tới.

2. Crash Landing on You (hạ cánh nơi anh)

Khởi chiếu vào giữa cuối tháng 12/2019 và kết thúc thành công vào tháng 2/2020, Crash Landing On You trở thành phim Hàn có rating cao thứ ba của đài truyền hình cáp và sở hữu lượt xem trực tuyến nhiều nhất. Không chỉ “tung hoành” tại khu vực châu Á, sau khi kết thúc đã hơn 1 tháng, bộ phim vẫn nằm hẳn trong top 6 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix tại Mỹ. Crash Landing On You còn được đánh giá là giúp làm sống lại làn sóng Hallyu vốn đang hạ nhiệt rõ rệt tại Nhật Bản.

phim hàn crash landing on you

Nguồn: Japan Times

Kể về chuyện tình ngang trái của nữ doanh nhân trẻ thành đạt Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và chàng quân nhân bản lĩnh Bắc Triều Ri Jung Hyeok (Hyun Bin), Crash Landing On You đã dựng nên và giải quyết những tình huống éo le nhưng cũng hết sức thú vị. Khi thì khắc khoải với những giây phút chia xa, khi lại chẳng thể nhịn cười vì những màn đối đáp hài hước chính là cảm nhận thường trực của những người theo dõi. Thông qua màn ảnh, khán giả cũng được mở rộng hiểu biết mang chất điện ảnh về một quốc gia Triều Tiên bí ẩn. Từ nếp ăn, ở đến nếp nghĩ, sinh hoạt đều được tái hiện đầy sống động, chứng thực Hạ cánh nơi anh là một trong những bộ phim Hàn 2020 đáng xem nhất.

3. Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)

Được cải biên từ bộ webtoon ăn khách cùng tên, Itaewon Class gây “bão” trong lòng công chúng mê phim từ những tập đầu đến khi chính thức hạ màn. Những câu thoại, thời trang và hơn hết là tinh thần của những cá tính trong phim tạo được hiệu ứng lớn và thậm chí truyền cảm hứng cho cộng đồng một thời gian dài. Ngoài việc sở hữu kịch bản hấp dẫn, kịch tính, Itaewon Class còn có sự góp mặt của diễn viên tài hoa, đình đám Park Seo Joon và những nét diễn mới mẻ từ Kwon Nara, Kim Da Mi…

phim hàn tầng lớp Itaewon

Nguồn: jtbc

Khởi lên trong lòng người trẻ khát vọng sống mãnh liệt có lẽ là thành công đầu tiên của Itaewon Class khi thuật lại câu chuyện khởi nghiệp, đi lên gan góc của cậu trai trẻ bản lĩnh Park Sae Ro Yi. Biến đau thương thành ý chí, sau cái chết của người cha và nỗi oan suốt những năm tuổi trẻ, Park Sae Ro Yi lập nên kế hoạch trả thù dài hạn – phủ quyết triết lý kinh doanh của gã tài phiệt bất lương. Hơn thế, đây còn là câu chuyện về những mảng màu đa sắc quanh con phố Itaewon – những con người không “bình thường” trong xã hội đã vực dậy và sống kiêu hãnh theo cach của riêng mình.

4. Hospital Playlist (NHỮNG Bác sĩ tài hoa)

Hospital Playlist là bộ phim mà ngay khi kết thúc, người hâm mộ đã nóng lòng mong ngóng đến phần kế tiếp. 12 tập phim tưởng chừng quá ngắn ngủi so với sự mong mỏi của khán giả truyền hình. Đúng như tựa đề, bộ phim xoay quanh câu chuyện nghề, chuyện đời của 5 người bạn thân ngày nào còn là những “mầm non” tại trường Y, nay là những bác sĩ tài hoa tại bệnh viện Yulje nức tiếng. Tại đây, câu chuyện của những bệnh nhân với số phận không hề trùng lắp đã được kể lại. Để rồi, chính ở nơi nước mắt và nụ cười có khi chỉ cách nhaug vài đường tơ kẽ tóc, khán giả có thể nhìn thấy những khía cạnh chân thực trong công việc của người thầy thuốc.

phim hàn hospital playlist

Nguồn: tvN

Quy tụ dàn sao gạo cội trong làng diễn xuất: Jo Jung-suk, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-myung, Jeon Mi-do cùng sự tái xuất ăn ý của bộ đôi đạo – biên kịch của series Reply (2012 – 2016) đình đám, Hospital Playlist được đảm bảo chất lượng trong từng thước phim. Ca khúc Aloha do nam diễn viên Jo Jung Suk thể hiện đã bùng nổ trở lại và chiến thắng hạng mục Best OST của lễ trao giải MMA 2020.

5. Start-Up (khởi nghiệp)

Start-up là đề tài không quá đột phá trong các dòng phim truyền truyền hình xứ Hàn, tuy nhiên, với Khởi nghiệp của Bae Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho và Kang Han Na, những khán giả trẻ có thể đâu đó tìm thấy bản thân mình trong tuyến nhân vật chính. Ngoài câu chuyện khởi nghiệp, bộ phim còn làm dậy sóng “hội chứng nam phụ” khi vẽ nên chuyện tình cảm tay ba mà ở đó, nam thứ Han Ji Pyung (Kim Seon Ho) lại xuất sắc về nhiều mặt.

phim hàn khởi nghiệp

Nguồn: tvN

Cốt truyện diễn ở ra Sand Box, nơi được giả lập là “Thung lũng Silicon” của Hàn Quốc. Tại đây, mỗi người trẻ lại có một câu chuyện riêng: Seo Dal Mi (Bae Suzy) vì muốn trở thành thủ lĩnh như Steave Jobs đã dừng ngang chuyện học đại học như; Nam Do San (Nam Joo Hyuk) có tiềm lực nhưng giữa chừng đổ vỡ sự nghiệp; Won In Jae (Kang Han Na) tưởng chừng có tất cả những gì xã hội trọng dụng nhưng nhận ra bản thân chỉ là hình nộm… Dù có xuất phát điểm thế nào, họ đều đã chọn con đường khởi nghiệp đầy thách thức nhưng cũng vô cùng kích thích. Tạo mâu thuẫn để khơi gợi ý chí và qua đó truyền cảm hứng tích cực đến nhiều người chính là thành công dễ thấy nhất của Start-Up.

6. It’s Okay to not be Okay (Điên thì có sao)

Vừa tựa như câu hỏi nhưng cũng lại như lời khẳng định là điều khán giả có thể cảm nhận về tựa phim Hàn “khuấy đảo” 2020 – Điên Thì Có Sao. Nhưng dù là loại câu gì đi nữa, 16 tập súc tích của bộ phim đều đã giúp khán giả giải mã những điều băn khoăn trong lòng. Thế nào là điên? Và nếu là người điên thì đã sao? Những trăn trở về kẻ “điên” trong xã hội đứng trước thử thách tái định nghĩa nhưng dường như cũng chẳng cần phải đặt để đúng sai rõ ràng.

phim Hàn It’s Okay to not be Okay

Ảnh: tvN

Với diễn xuất không cần bàn cãi của bộ ba Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji và Oh Jung Se, Điên Thì Có Sao trở thành một trong những phim Hàn hay nhất 2020. Tác phẩm giúp người xem phần nào hiểu biết thêm hoặc bắt đầu dành sự quan tâm đúng mực cho những vấn đề về sức khỏe tinh thần. Đồng thời, bộ phim cũng mang lại góc nhìn mới về gia đình, một gia đình không cần cùng huyết thống, chỉ cần có sự thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

7. The World of the Married (Thế giới hôn nhân)

Dù được gắn mác phim Hàn 19+ bởi những cảnh quay táo bạo nhưng Thế giới hôn nhân là bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc, vị trí được Sky Castle giữ vững hơn 1 năm trước. Được giới phê bình đánh giá cao từ kịch bản, đạo diễn đến khả năng nhập vai tài tình của dàn diễn viên, tác phẩm một lần nữa khẳng định tên tuổi nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae và tạo tiếng vang cho những người trẻ như Han So Hee.

phim thế giới hôn nhân

Nguồn: jtbc

Viết về đề tài hôn nhân và gia đình, Thế giới hôn nhân kể về vòng lẩn quẩn của cặp vợ chồng luống tuổi, đánh mất niềm tin vào mối quan hệ của mình sau khi cô vợ Ji Sun Woo phát hiện chồng ngoại tình. Là bác sĩ xinh đẹp tại một bệnh viện ở Seoul, Ji Sun Woo là kiểu phụ nữ lý ra phải có cuộc sống viên mãn từ tiền tài, danh vọng, nhan sắc và cả tình yêu của chồng. Nhưng rồi tất cả đã xoay chiều sau sự thật chấn động, con người mơ mộng như Lee Tae Oh (Park Hae Joon) đã bỏ mặc vợ, con để lén lút qua lại với người cho anh ta cảm giác được “công nhận” hão.

8. ROMANTIC DOCTOR, TEACHER KIM (NGƯỜI THẦY Y ĐỨC 2)

Mở màn năm 2020 là tác phẩm với đề tài y khoa gây sốt từ phần 1, Người thầy Y đức. Bộ phim khai thác hồi sau của câu chuyện về nghề y nhưng với tuyến nhân vật khác. Vì thiếu nhân lực nên thầy Kim tìm đến Bệnh viện Đại học Geosan cho vị trí bác sĩ phẫu thuật.

phim hàn người thầy y đức phần 2

Nguồn: Kocowa

Tại đây, hai sinh viên năm 2 Seo Woo Jin (Ah Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung), với những vấn đề riêng, buộc phải theo chân Kim Sa Bu (Han Suk Kyu) đến bệnh viện hẻo lánh làm việc. Với những mục đích bất đắc dĩ ban đầu, họ dần nhận ra giá trị chân chính của công việc và thay đổi suy nghĩ. Chỉ mới tập 2, Người thầy y đức đã đạt rating cao ngất, 18%, và kết thúc với tỷ suất người xem khi đạt đỉnh là 24%, không mấy cách biệt với Crash Landing On You.

9. The tale of gumiho (Bạn trai tôi là hồ ly tinh)

Lấy đề tài thần thoại, Bạn trai tôi là Hồ Ly Tinh viết nên câu chuyện của hồ ly tinh Lee Yeon, vốn là người cai quản núi Baekdudaegan. Vì để nối dài nhân duyên kiếp sau với người yêu Ah Eum, anh tự ý rời bỏ vị trí Sơn Thần lẫn người em trai cùng cha khác mẹ Lee Rang, khiến Lee Rang bị dân thường tấn công và từ đó đem lòng thù ghét con người lẫn anh trai đã bỏ rơi mình. Sau khi gặp lại người tình đã được chuyển kiếp thành cô nàng phóng viên Nam Ji Ah, Lee Yeon không chỉ nối lại mối nhân duyên của mình mà còn phải đối phó với sự phá bĩnh của em trai Lee Rang cũng như tìm cách tiêu diệt mầm mống của quái vật mãng xà đang cư ngụ trong cơ thể Ji Ah.

phim hàn bạn trai tôi là hồ ly tinh

Nguồn: tvN

Sự góp mặt của những gương mặt ăn khách như nam thần Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum giúp bộ phim gây chú ý từ những ngày đầu công bố. Tình tiết ma mị, kỹ xảo bắt mắt khiến cho Bạn trai tôi là Hồ ly Tinh càng thêm lôi cuốn và nằm trong top những bộ phim Hàn đáng xem của năm vừa qua.

10. Secret Forest 2 (Khu rừng bí mật 2)

Tiếp nối phần 1 nổi đình nổi đám, Khu rừng bí mật phần 2 vẫn là bộ phim bàn đến những câu chuyện trinh thám xoay quanh bộ đôi công tố viên lạnh lùng nhưng sắc bén Hwang Si Mok (Cho Seung Woo) và cô nàng cảnh sát tinh anh, gan dạ Han Yeo Jin (Bae Doo Na). Những bê bối trong nội bộ chính trị Hàn Quốc được boc trần mạnh mẽ với phương châm “Bất kể là ai, nếu lựa chọn im lặng, đều là đồng phạm”.

phim hàn khu rừng bí mật

Nguồn: tvN

Nếu phần 1 của Khu rừng bí mật đã chiếm được tình cảm của khán giả trong và ngoài nước, giành đến giải thưởng danh giá nhất trong Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 54, Daesang, thì phần 2 còn được nhận xét là kịch tính và mang đến những giờ phút đấu trí căng thẳng, nghẹt thở hơn nữa.

11. Kingdom: season 2 (Vương triều xác sống: 2)

Vẫn là những thực thể ghê sợ của Vương triêu xác sống nhưng phần 2 còn tạo nên những “phiên bản” khác kinh dị và rùng rợn hơn. Ngay khi rục rịch trở lại, Kingdom phần 2 đã trở thành phim Hàn lọt top những tác phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng Netflix Việt Nam.

phim hàn kingdom 2

Nguồn: Netflix

Dựa trên bộ truyện tranh trực tuyến Burning Hell Shinui Nara, Kingdom dựng nên những thời khắc tranh đấu giành giật sự sống của một triều đại trước sự tấn công ồ ạt của lũ thây ma. Được chấp bút bởi biên kịch cứng tay Kim Eun Hee, người thành công với siêu phẩm hình sự Signal Kingdom mùa 1, không có gì lạ khi hồi truyện mới vẫn giữ được sự kịch tính, thậm chí có phần thăng hoa hơn.  .

12. Mr. Queen (Công chúa khó gần)

Dựa trên tiểu thuyết Go Princess Go của Trung Quốc, Mr. Queen được xây dựng là một bộ phim giả tưởng hài hước, lãng mạn. Không kém cạnh phiên bản chuyển thể Thái tử phi thăng chức ký từ Trung Quốc, tác phẩm Công chúa khó gần đã thể hiện khía cạnh hấp dẫn riêng qua nét diễn của Shin Hye Sun trong vai đầu bếp Jang Bong Hwan, một người đàn ông thời hiện đại, bất giác quay về quá khứ và sống dưới hình hài của Triết nhân Vương hậu triều Joseon. Sự đảo lộn này dẫn đến nhiều tình huống dở khóc, dở cười chốn cung đình, nơi vị vua bù nhìn Triều Tiên Triết Tông (Kim Jung Hyun) cai trị.

poster phim mr queen

Nguồn: tvN

Chỉ mới lên sóng nửa chặng đường nhưng bộ phim đã đạt được những thành tích nhất định: Phim có tỷ suất người xem cao thứ 3 lịch sử đài cáp tvN (sau Mr. SunshineEncounter) và đang có những biểu hiện khả quan về rating.

13. True Beauty (Vẻ đẹp đích thực)

Phỏng theo bộ webtoon cùng tên, True Beauty là bộ phim Hàn đang gây bão cuối năm của tvN. Phim có sự tham gia của “thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo trong vai mỹ nam trung học lạnh lùng Lee Su Ho; ngôi sao xinh đẹp Moon Ga Young vào vai cô nàng mang vẻ ngoài được cho là “xấu ma chê quỷ hờn”; diễn viên – người mẫu triển vọng Hwang In Yeop đóng vai Han Seo Jun, gã “trai hư” tốt bụng bất ngờ.

phim true beauty

Nguồn: tvN

Luôn bị đối xử bất công chỉ vì sở hữu ngoại hình không ưa nhìn, Lim Ju Gyeong chọn cách thay đổi cuộc đời bằng lớp trang điểm kỳ diệu. Từ kẻ bị bắt nạt, diện mạo mới giúp Ju Gyeong được lần đầu trải nghiệm những cảm giác “con người” cơ bản. Tác phẩm nêu lên thực trạng đáng buồn về một xã hội, nơi có những suy nghĩ hạn hẹp, thần thánh hóa công dụng của vẻ ngoài mà quên mất giá trị cốt lõi bên trong của mỗi con người.

14. Flower of evil (Hoa của quỷ)

Hoa của Quỷ là dự án tái xuất màn ảnh sau 2 năm của Lee Joon Ki, đồng thời cũng đánh dấu màn tái hợp của anh và Moon Chae Woo, bạn diễn từ thời Criminal Mind (Hành vi tội phạm) trước đó. Trong lần trở lại này, nam diễn viên quyến rũ Lee Joon Ki vào vai Baek Hee Sung, nghi phạm trong vụ án giết người hàng loạt năm xưa, cố che giấu thân phận cùng người vợ cảnh sát Cha Ji Won do Moon Chae Woo đảm nhận.

poster hoa của quỷ

Nguồn: tvN

Trong hành trình tìm ra sự thật, Hoa của Quỷ tạo nên những thước phim gay cấn, đấu trí căng thẳng giữa người chồng có vẻ ngoài hoàn hảo và cô vợ nhạy bén. Bí mật cuối cùng sẽ được bật mí thế nào? Liệu gia đình nhỏ hạnh phúc có còn nguyên vẹn một khi chuyện cũ dần lộ ra ánh sáng? Sao bạn không thử tìm đáp án trong 16 tập phim Hoa của Quỷ nhỉ?

15. Hyena (Linh cẩu)

Phát sóng vào khung giờ vàng của thể loại phim Hàn lãng mạn nhưng tác phẩm tâm lý xã hội như Linh cẩu vẫn đạt được rating ấn tượng, chứng tỏ mê lực khó cưỡng. Được thực hiện dưới bàn tay đạo diễn Jang Tae Woo, người tạo nên những bộ phim gây tiếng vang như Họa sĩ của gió hay Vì sao đưa anh tớiLinh cẩu được đầu tư chỉn chu về mọi mặt.

poster hyena linh cẩu

Nguồn: SBS

Đúng như tựa đề, bộ phim kể về góc khuất của những luật sư có kiến thức nhưng bị chiếm lĩnh bởi đồng tiền. Vì lợi ích cá nhân, họ sẵn sàng lao vào cấu xé nhau chẳng khác gì linh cẩu. Sự ranh mãnh và bản tính rình mồi kiên nhẫn của loài vật này có nét tương đồng với cách các thế lực luật sư làm việc. Họ biết luật và dùng chính kẽ hở của luật để bảo vệ thân chủ, nhưng phải là những thân chủ siêu giàu.

Tuy đề cập đến những thủ đoạn, mưu mô nhưng phim vẫn khai thác được chuyện tình cảm của cặp đôi chính: Jeong Geum Ja (Kim Hye Soo) và Yoon Hee Ji (Ju Ji Hoon). Mối tình phức tạp, mãnh liệt nhưng phải ngụy tạo để trở thành bàn đạp cho công việc của họ khiến người xem đôi khi bị lẫn lộn.

16. Hi, Bye Mama (mẹ đến từ thiên đường)

Sau 5 năm rời xa màn ảnh để xây dựng và chăm chút cho tổ ấm mới, Kim Tae Hee đã trở lại trong bộ phim đề tài gia đình cảm động, Mẹ đến từ thiên đường. Đề tài gia đình không hiếm trong làng phim Hàn nhưng Hi, Bye Mama có lẽ là bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi kể về hành trình tái sinh 49 ngày như phép lạ của người mẹ ma.

poster hi bye mama

Nguồn: tvN

Cha Yu Ri (Kim Tae Hee) bất hạnh qua đời khi cố bảo bọc đứa con còn trong bụng trong vụ tai nạn thương tâm và trở thành hồn ma luôn quanh quẩn bên người thân, đặc biệt là đứa con gái nhỏ. Nỗi khao khát được thấy con chào đời, chập chững biết đi, bập bẹ những tiếng nói đầu đời khiến người mẹ ma lần lữa mãi chẳng thể ra đi. Thế rồi, phép màu từ lời cầu nguyện của người mẹ già có đứa con đoản mệnh giúp Yu Ri hồi dương. Cũng từ đây, cô phải đứng trước lựa chọn nối lại tình xưa và duy trì cuộc sống hay trả lại những thực tại vốn đã thay đổi khi cô ra đi từ nhiều năm trước.

17. 18 again (trở lại tuổi 18)

Là tác phẩm làm lại từ bộ phim 17 Again (Trở lại tuổi 17) của Mỹ, 18 Again của truyền hình Hàn với thời lượng được điều chỉnh đã thỏa sức đào sâu vào nội tâm nhân vật nhưng vẫn trung thành với cốt truyện gốc. 16 tập phim của 18 Again kể về hành trình trẻ hóa lại tuổi 18 của ông bố Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun 37 tuổi/Lee Do Hyun 18 tuổi), trước khi tiến tới thủ tục ly hôn cùng người vợ quyền lực Jung Da Jung (Kim Ha Neul).

poster 18 again

Nguồn: jtbc

Đều là nam, nữ thần “vạn người mê” thời niên thiếu, Dae Young và Da Jung từ yêu rồi thành bạn đời và giờ là cha mẹ của cặp sinh đôi. Những thay đổi của cuộc sống người trưởng thành làm họ biến đổi và dần rạn nứt. Bỗng một ngày, từ vị thế một người đàn ông trung niên, chán nản thực tại, Dae Young được quay trở lại trong hình hài chàng thiếu niên 18 tuổi. Đây cũng lúc khởi đầu cho những hoài niệm đẹp tươi của tuổi trẻ và để người cha có cơ hội tìm hiểu môi trường học tập của các con.

18. Mystic POP-UP BAR (QUÁN RƯỢU DI ĐỘNG BÍ ẨN)

Giữa những bộ phim Hàn kịch tính, đầy “drama” trong năm 2020, Quán rượu di động bí ẩn là cơn gió mát lành mang đến sự sảng khoải cho người xem. Mystic Pop-up bar là tác phẩm viễn tưởng, thuật lại câu chuyện về một bà chủ quán rượu lạ lùng thực chất không thuộc về thế giới loài người, đang bí mật thực hiện nhiệm vụ; anh chàng nhân viên bán thời gian có khả năng đặc biệt khiến người khác chủ động bộc bạch nỗi lòng mỗi khi chạm tay vào và vị quản lý có xuất thân cảnh sát, lại có thể phong ấn những hồn ma quấy rối.

poster quán rượu di động bí ẩn

Nguồn: jtbc

Chuyên trị dòng phim hài – lãng mạn, Hwang Jung Eum một lần nữa cho thấy nét diễn sống động và duyên dáng của bà chủ quán rượu khác thường. Trong khi đó, vai diễn nhân viên làm thêm của Yook Sung Jae cho thấy triển vọng trong diễn xuất của nam ca sĩ thần tượng. Những gam màu nóng – lạnh đan nhau cùng cách chuyển cảnh thú vị từ ý đồ của đạo diễn Jeon Chang Geun đã giúp bộ phim mang đậm bầu không khí viễn tưởng, ma mị, đầy sức hút.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài: Diễm Ái

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more