ELLE Beauty Awards 2021: Những sản phẩm làm đẹp chứa công nghệ đột phá xuất sắc nhất năm

Đăng ngày:

Những sản phẩm làm đẹp chứa công nghệ đột phá giúp cuộc sống của những tín đồ làm đẹp trở nên dễ dàng hơn.

1. CHANEL – Sublimage L’extrait de Nuit

Tinh chất dưỡng ban đêm đầu tiên được thiết kế dựa trên nhịp điệu sinh học, SUBLIMAGE L’Extrait de Nuit liên kết làn da với các chức năng tái tạo và phục hồi tự nhiên, vốn hoạt động mạnh mẽ hơn vào ban đêm. Công thức chứa 90,5% các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, nổi bật là phức hợp Vanilla Planifolia và tinh dầu hoa cam lên men, kết hợp với chronopeptide có nguồn gốc tự nhiên. Chứa 25% dầu, cấu trúc biến đổi của tinh chất đem lại sự cân bằng hoàn hảo giữa sự tươi mới và nuôi dưỡng. Sản phẩm mang đến trải nghiệm xúc cảm độc đáo. Sức mạnh tái tạo và phục hồi của SUBLIMAGE L’Extrait de Nuit tối ưu hóa thời gian ban đêm, là khoảng thời gian vô cùng cần thiết để chăm sóc da. Sau khi ngủ dậy, làn da được thư giãn sâu, căng mọng và rạng rỡ. Sử dụng hàng đêm giúp da được phục hồi ngay cả trong nhịp sống hối hả.

ELLE BEAUTY AWARDS 2020

2. CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – LA CRÈME

Kem dưỡng da chống lão hóa cao cấp giúp tối ưu trí thông minh làn da và khả năng bảo vệ của da trước những tác nhân gây hại. Sở hữu hợp chất Skin-Empowering Illuminator với công thức đột phá nhất trong mọi sản phẩm Clé de Peau Beauté tăng cường khả năng tự phục hồi của làn da. Vào mỗi buổi sáng, làn da được trẻ hóa, mềm mịn khó tin và săn chắc từ bên trong. Với việc sử dụng liên tục, kem dưỡng có thể giúp da trở nên rạng rỡ hơn với sắc da, kết cấu và đường nét được cải thiện.

CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ - LA CRÈME

3. Dior – Capture Totale Super Potent Serum

Sau 7 ngày sử dụng Capture Totale Super Potent Serum, làn da trở nên mịn màng hơn trông thấy, săn chắc, căng đầy, các đường nét được định hình và rạng rỡ vẻ trẻ trung, khỏe mạnh. Sau một tháng, hiệu quả tiếp tục được củng cố và ngày càng thể hiện rõ rệt hơn.

4. NARS – SOFT MATTE COMPLETE FOUNDATION TOTAL MATTISFACTION

NARS ra mắt sản phẩm Soft Matte Complete Foundation Total Mattisfaction với độ che phủ toàn diện, lớp nền mịn màng tự nhiên, chân thực cùng khả năng chống ôxy hóa, duy trì suốt 16 giờ. Phức hợp cân bằng độ ẩm da Hydramatte chứa Chiết xuất vi tảo và Bio Hyaluronic Acid giúp cân bằng bã nhờn và duy trì độ ẩm cho da. Hạt phấn thấm hút dầu cho hiệu ứng da mịn màng, như làn da thứ hai. Thỏa mãn. Hiệu quả mịn. Lớp nền mịn hoàn toàn mới. Hiện có 34 tông màu phù hợp mọi sắc tố da.

sản phẩm đột phá kem nền NARS

5. Shiseido – VITAL PERFECTION Uplifting and Firming Cream

Kem dưỡng ẩm giúp nâng cơ và săn chắc da bằng cách đánh thức lại khả năng của làn da cải thiện các vấn đề hiện tại và ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai. Vital-Perfection Uplifting and Firming Cream nhanh chóng cải thiện sự săn chắc, đàn hồi, nâng cơ hơn, giúp da đều màu và rạng rỡ hơn. Sản phẩm dành cho mọi loại da.

sản phẩm đột phá shiseido

6.  Estée Lauder – Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex

Với 38 năm nghiên cứu, Estée Lauder cho ra mắt tinh chất Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex 2020. Sản phẩm sở hữu mọi thứ mà làn da cần. Trong đó có khả năng phục hồi tối đa vào ban đêm nhờ giữ lại độ ẩm trong da suốt 72 giờ; bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường vào ban ngày và chống ôxy hóa suốt 8 giờ. Công nghệ Chronolux™ trong tinh chất Advanced Night Repair mới cũng làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Như nếp nhăn, đường nhăn và da không đều màu. Chronolux™ còn thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trở nên săn chắc hơn chỉ trong 3 tuần.

estee lauder - công nghệ đột phá

7. The history of Whoo – Bichup First Moisture Anti-Aging Essence

Sản phẩm chứa thành phần gồm 2 bài thuốc Đông y nổi tiếng: Giải uất hoàn (Ngũ vị tử, Sơn dược…) và Cống thần bí đơn (Lộc nhung, Nhân sâm…) giúp tăng tuần hoàn, cấp ẩm và ngăn ngừa lão hoá cho da. Bichup First Moisture Anti-Aging Essence thẩm thấu tức thì, để lại làn da ẩm mượt và mềm mại, sẵn sàng cho các bước dưỡng sau.

The history of whoo - công nghệ đột phá ELLE Beauty Awards 2020

8. Sulwhasoo – First Care Activating Serum

Tinh chất chống lão hóa tăng cường First Care Activating Serum có kết cấu mỏng nhẹ, được sử dụng ngay sau bước làm sạch, để tăng cường khả năng phục hồi làn da từ bên trong, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da, cho là da mềm mượt và rạng rỡ. Serum chứa hợp chất JAUM Activator™ quý giá và mạnh mẽ được phát triển dựa trên Youth Master Technology, công nghệ sinh học tối tân nhất của Sulwhasoo. 

sulwhasoo sản phẩm đột phá ELLE Beauty Awards 2021

9. Lancôme – Clarifique

Dưỡng chất làm sáng da Clarifique được biết đến với tên gọi Nước thần Kép Clarifique có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng, cải thiện sâu cấu trúc da. Dưỡng chất này được tạo nên với tỷ lệ lý tưởng: 97% dưỡng chất chứa chiết xuất chồi non cây gỗ sồi Pháp và 3% dầu thực vật cô đặc. Độc đáo hơn, dưỡng chất 2-trong-1 này sẽ được hòa trộn nhờ thiết kế lõi xoắn trong chai đã được cấp bằng sáng chế, có khả năng tạo ra hàng nghìn bọt mịn dưỡng chất tươi tắn, thẩm thấu nhanh cho cảm giác cực dễ chịu trên làn da mỗi lần sử dụng.

elle beauty awards 2020

10. Albion – EXCIA WHITENING IMMACULATE ESSENCE MXC

EXCIA Whitening Immaculate Essence MXC là phiên bản danh tiếng ra mắt vào năm 2019 chứa đựng những nghiện cứu cải tiến vượt bậc giúp phát huy tối đa công nghệ tiếp cận tế bào IDD Nanocesta trong 28 ống tinh chất phục hồi và dưỡng trắng chuyên sâu. Công nghệ tiên tiến hàng đầu cho phép MXC tức thì đưa dưỡng chất làm trắng ưu việt Kojic Acid trực tiếp đến các tế bào sản sinh sắc tố, qua đó ngăn chặn hình thành melanin triệt để, ngay lập tức xóa bỏ tình trạng đốm nâu, da sạm không đều màu.

tinh chất dưỡng da albion elle beauty awards 2021

 

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more