Gucci giới thiệu bộ sưu tập Epilogue tại Việt Nam

Đăng ngày:

Tối ngày 7/1/2021, Gucci đã tổ chức buổi tiệc ra mắt khu vực showroom trưng bày bộ sưu tập Epilogue tại cửa hàng Gucci Tràng Tiền Plaza với sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng, giới báo chí và các fashionista đình đám.

Trong cửa hàng mới nhất của Gucci khai trương vào cuối năm 2019 tại Tràng Tiền Plaza, không gian rộng hơn 800m2 trải dài trên hai tầng lầu được chia thành nhiều khu vực trưng bày các thiết kế đa dạng dành cho nam và nữ. Sự kiện giới thiệu BST Epilogue có sự tham dự của nữ ca sĩ Hà Hồ – người bạn thân thiết của thương hiệu Gucci tại Việt Nam, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, cùng hàng loạt fashionista tiếng tăm từ cả hai miền Nam – Bắc như Quỳnh Anh Shyn, Kelbin Lei, Hoàng Ku, Decao, Khánh Linh (Cô Em Trendy), Salim…

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà.

BÌNH AN

Bình An.

DeCao

Decao.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My.

khánh linh the face

Khánh Linh.

Salim

Salim.

Quỳnh Anh Shyn, Kelbin Lei

Quỳnh Anh Shyn và Kelbin Lei.

tú anh

Tú Anh.

Tại sự kiện, quan khách có thể chiêm ngưỡng & trải nghiệm những thiết kế trong bộ sưu tập Gucci Epilogue. Đây là BST được giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và Gucci giới thiệu vào thời điểm tháng 7/2020 thông qua sự kiện Milan Digital Fashion Week. Điểm nhấn của concept showroom lần này chính là những thiết kế đặc biệt hiện tại không bày bán tại Việt Nam mà khách hàng có thể đặt riêng.

Chị Thủy Tiên - Giám đốc Kinh doanh ELLE Vietnam.

Chị Thủy Tiên – Giám đốc Kinh doanh ELLE Vietnam.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more