7 bóng hồng gợi cảm bên các siêu sao bóng đá

Đăng ngày:

Các siêu sao bóng đá bao giờ cũng là tâm điểm chú ý của người hâm mộ, không chỉ trên sân cỏ mà còn ở bất cứ nơi đâu, khi họ xuất hiện cùng những bóng hồng gợi cảm và quyến rũ.

WAG (wives and girlfriends) là một từ chính thức được sử dụng từ FIFA World Cup 2006, nhằm chỉ bạn gái hoặc vợ của những cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá. Và mỗi khi nhắc đến các cô nàng WAG, người ta thường nghĩ ngay đến sự quyến rũ, nóng bỏng chẳng kém gì không khí của những trận cầu.

Cristiano Ronaldo và Irina Shayk

1

Mối tình giữa anh chàng siêu tiền đạo của câu lạc bộ Real Madrid với người đẹp Irina Shayk đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông suốt 4 năm qua. Nói về chàng cầu thủ điển trai và tài năng người Bồ Đào Nha này, cô bạn gái Irina Shayk thường không tiếc dùng những lời có cánh, trong đó cô khẳng định rằng mình chẳng thể để ý đến bất cứ người đàn ông nào khác bởi vì Cristiano Ronaldo đã hội tụ được tất cả những tiêu chí mà cô cần. Về phía Cristiano, siêu mẫu Irina Shayk cũng là người mà anh dành rất nhiều tình cảm. Điều này bản thân anh đã khẳng định khi trả lời phỏng vấn và nói rằng: “Bạn gái tôi là người phụ nữ hoàn hảo nhất “.

Cô gái có thể “trói chân” chàng cầu thủ tài hoa này gần nửa thập kỷ qua là một người mẫu Nga nổi tiếng trong những shoot hình trên tạp chí đồ bơi Sports Illustrated Swimsuit từ năm 2007. Irina từng được xếp vào top 50 phụ nữ Nga nóng bỏng và top những phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh, ngoài ra cô cũng đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2014 trong bộ phim Hercules. Bên cạnh nghề người mẫu và diễn xuất, Irina còn rất tích cực hoạt động từ thiện. Cô hiện là đại sứ chính thức của hội từ thiện Pomogi tại Nga.

Sergio Sánchez và Elisabeth Reyes

10247_nt_xxl_7

Chàng cầu thủ đang khiến toàn bộ làng bóng đá thế giới ghen tị đó là Sergio Sánchez. Hơn 2 năm trước, chàng cầu thủ không mấy danh tiếng Sergio Sánchez bắt đầu quen biết và hẹn hò với Elisabeth Reyes – cô gái được đánh giá là nóng bỏng hơn cả bồ của CR7. Được biết trước khi yêu và ngỏ lời cầu hôn với Elisabeth Reyes, chàng cầu thủ người Tây Ban Nha đã từng có 1 đời vợ, tuy nhiên ở đội tuổi cập kề ngưỡng cửa 30, người ta tin tưởng cặp đôi đã đủ chín chắn cho mọi quyết định lâu dài.

Sở dĩ bạn gái của Sergio Sánchez khiến cho anh chàng được chú ý thậm chí còn hơn cả sự nghiệp bóng đá của mình bởi cô vốn là Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2006 và đã từng là bóng hồng bên các cầu thủ danh tiếng khác như Alexis Ruano (Getafe) và Sergio Ramos (Real Madrid). Theo tiết lộ của những nguồn tin thân cận, rất có thể đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào đầu hoặc trung tuần tháng 6.

Peter Crouch và Abbey Clancy

SNN0105A--6823_1337832a

Với vẻ ngoài gợi cảm, thân hình nóng bỏng và sự nghiệp danh giá, bà xã của tiền đạo Peter Crouch được đánh giá là một trong những “siêu WAGs” thế giới. Peter và Abbey Clancy đã hẹn hò với nhau từ năm 2006, đính hôn vào năm 2009 và chào đón con gái đầu lòng vào năm 2011 – 3 tháng trước đám cưới chính thức của họ.

Không chỉ được nhắc đến với tư cách “siêu WAGs”, Abbey Clancy còn là một cái tên nổi bật trong làng giải trí Anh. Clancy từng lọt đến vòng thi cuối cùng của Britain’s Next Top Model mùa thứ 2 (năm 2006) từ đó cô tiếp tục xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng. Về lĩnh vực truyền hình, cô đã từng đóng phim, tham gia một số show thực tế, là host của The Fashion Show và mới đây nhất cô giành vị trí quán quân Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Anh.

Sami Khedira và Lena Gercke

3045117825_1_7_92v1jSOP

Cuộc tình của tiền vệ người Đức Sami Khedira với quán quân Germany’s Next Top Model – Lena Gercke – cũng khiến cho rất nhiều người chú ý, nhất là khi họ tuyên bố sẽ có một đám cưới sau World Cup 2014. Sami và Lena lần đầu công khai mối quan hệ khi họ xuất hiện cùng nhau ở một trận quần vợt ở Madrid vào tháng 5/2011.

Sami Khedira và Lena Gercke có thể coi là một cặp trai tài gái sắc vì cả hai cùng có sự nghiệp và danh tiếng. Nếu Sami Khedira hiện là một cầu thủ chơi cho Real Madrid thì Lena Gercke lại là người mẫu và dẫn chương trình hàng đầu ở Đức. Kể từ sau chiến thắng ở Germany’s Next Top Model mùa đầu tiên năm 2006, Lena đã trở thành gương mặt đắt giá trên các tạp chí thời trang danh tiếng và nhận được hợp đồng của các nhãn hàng như H&M, Mexx, Geox.

Alessandro Matri và Federica Nargi

de4ae6ca53eeb188b9bd5dd5d52d27dd-67026-1368301087

Mặc dù không phải là tên tuổi quá nổi bật trong làng bóng đá thế giới, tuy nhiên tiền đạo Alessandro Matri gốc Ý lại có một cuộc sống đời tư rất đáng mơ ước với người bạn gái xinh đẹp, quyến rũ suốt 5 năm qua. Bạn gái của chàng cầu thủ này từng đoạt danh hiệu Hoa hậu thành Rome năm 2007 và lọt top 15 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Italia, đặc biệt cô còn sở hữu nước da nâu quyến rũ và số đo 3 vòng cực chuẩn.

Tình yêu của cặp đôi Alessandro Matri và Federica Nargi luôn nhận được sự ngưỡng mộ bởi trong suốt 5 năm qua, chàng chưa từng dính bất cứ tin đồn với người đẹp nào khác còn nàng thì lúc nào cũng sát cánh cho dù sự nghiệp của Matri có lúc gặp thăng trầm.

Alberto Aquilani và Michela Quattrociocche

0214

Cầu thủ người Ý Alberto Aquilani cũng có một cuộc sống gia đình đáng mơ ước khi kết duyên với nữ diễn viên đồng hương Michela Quattrociocche. Sau 1 năm yêu đương ngọt ngào, họ đính hôn vào năm 2009 và cháo đón sự ra đời của con gái vào năm 2011. Cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 7/2012, gia đình nhỏ càng thêm ấm cúng khi chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2 vào mùa thu năm nay.

Vợ của Alberto Aquilani luôn nằm trong top WAGs gợi cảm nhất thế giới. Về sự nghiệp riêng, Michela bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh vào năm 2008, đến 2010, cô đã tham gia vào 4 dự án điện ảnh. Kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng đến nay, Michela vẫn đang tạm gác sự nghiệp diễn xuất.

Giuliano Giannichedda và Federica Ridolfi

Untitled-1

Dù đã nghỉ hưu thế nhưng cầu thủ Giuliano Giannichedda vẫn là cái tên được nhắc đến ở Ý, một trong những nguyên nhân chính đó là nhờ cô vợ xinh đẹp, tài năng Federica Ridolfi. Cặp đôi kết hôn năm 201, có 2 đứa con, và dù bằng tuổi nhau nhưng khác với ông chồng cầu thủ, sự nghiệp của Federica Ridolfi vẫn tiếp tục tỏa sáng ở tuổi 40.

Federica nối nghiệp cha trong làng giải trí và là một người dẫn chương trình, dancer, người mẫu nổi tiếng ở Ý. Hiện nay, ở tuổi tứ tuần, Federica Ridolfi vẫn là một gương mặt hút các nhãn hàng thời trang. Chuyên gia đào tạo người mẫu Marchetta Cosli từng phải nhận xét rằng, Federica là một trong những người đẹp không tuổi, biết cách giữ vóc dáng hiếm có, và cô ấy hoàn toàn có thể theo nghề đến năm 50 tuổi.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của 7 người đẹp này:

 

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more