Tlinh đầy phong cách cùng phiên bản mới dòng Crocs Classic

Đăng ngày:

Cùng với sự ra mắt của của các phiên bản mới của Crocs Classic lần này, sự góp mặt của Tlinh – cô nàng rapper trẻ đầy triển vọng, một gương mặt nổi bật của Rap Việt đã góp phần lan tỏa thông điệp về sự tự do được là chính mình, tự do làm điều mình thích.

Mở đầu năm 2021, Crocs, Inc. (NASDAQ: CROX), thương hiệu giày dép hàng đầu thế giới về dòng sản phẩm giày dép cải tiến cho nam, nữ và trẻ em vừa ra mắt các phiên bản mới cho dòng sản phẩm Crocs Classic – nổi tiếng độc lạ và êm ái nhờ vào công nghệ Iconic Crocs ComfortTM  độc quyền đã, đang và luôn được yêu thích bởi các tín đồ của sự thoải mái, thời trang trên thế giới. Các phiên bản mới của dòng Crocs Classic có thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt và thời trang hơn các phiên bản trước đó.

tlinh bst crocs classic 2021 giày màu tie dye 2

Bắt đầu mới mẫu họa tiết Tie-Dye, biểu tượng của phong cách thời trang tự do, thoải mái trong thập niên 60s và cũng đang dần trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây. Nhiều thương hiệu thời trang và người nổi tiếng đã diện lên mình những họa tiết bắt mắt này, Tie-Dye đang là xu hướng mua sắm hàng đầu cho các sản phẩm về thời trang, âm nhạc và nghệ thuật. Do đó, Crocs đã áp dụng mẫu họa tiết độc đáo này cho bộ sưu tập đầu tiên 2021 với một lối phối màu thể hiện được tinh thần của thương hiệu: tự do, vui vẻ và thú vị. Bên cạnh đó, các phiên bản khác cùng dòng Classic cũng được Crocs cho ra mắt theo xu hướng thị trường như: dép quai ngang, giày Platform Clog.

Cùng với sự ra mắt của của các phiên bản mới của Crocs Classic lần này, Tlinh – cô nàng rapper trẻ đầy triển vọng, một gương mặt nổi bật của Rap Việt đã thể hiện đúng tinh thần và phá cách với những đôi Crocs Classic. Qua đó, các sản phẩm được cô thể hiện với ý nghĩa về sự tự do được là chính mình, tự do làm điều mình thích.

Điều đặc biệt bạn không thể bỏ qua khi sở hữu những đôi Crocs Classic chính là Jibbitz. Hình ảnh những chú trâu thật năng động và khỏe khoắn đã được hiện hữu hóa thành những chiếc Jibbitz trong năm mới Tân Sửu 2021. Một sự sáng tạo đầy tâm huyết của Crocs dành cho dịp Tết Nguyên Đán 2021 này. 

Cùng xem qua các hình ảnh lần này của Crocs x Tlinh nhé.

Tlinh đã diện nguyên bộ outfit trắng làm nổi bật độ chất màu xanh Digital Aqua của Crocs Classic. Đây là một kiểu giày unisex, thích hợp để cả nam và nữ phối hợp với những bộ trang phục hằng ngày của mình. Tính ứng dụng cao trong mọi thời tiết cũng là điểm cộng lớn của đôi Crocs Classic này. 

tlinh bst crocs classic 2021 giày màu xanh

Thay đổi phong cách một chút với nét nữ tính và mạnh mẽ được thể hiện hoàn hảo qua đôi Classic Platform tím cực phù hợp với những bạn nữ thích sự cân bằng giữa nữ tính nhưng vẫn thật độc, thật chất, thật phá cách. Ngoài màu tím ra, Crocs phiên bản platform cao 5cm còn có các màu như trắng và xanh pastel dành cho các nàng.

tlinh bst crocs classic 2021 giày màu tím

Và cuối cùng với mẫu sandals cách tân, Tlinh biến hóa phong cách với sự đơn giản nhưng vẫn bắt mắt cùng với những chiếc Jibbitz xinh xắn. Các nàng thấy sao?

tlinh bst crocs classic 2021 giày màu trắng đen

Rapper TLinh

Rapper Tlinh tên thật là Nguyễn Thảo Linh, sinh năm 2000, tại Hà Nội. Trong chương trình Rap Việt, cô là nữ rapper đầu tiên xuất hiện tại chương trình đã về đội HLV Suboi, cô khá trẻ tuổi nhưng được đánh giá khả năng cao. Cô có cách gieo vần, chơi chữ khá thông minh, rap hay hát cô điều thể hiện rất mượt và cuốn hút. Tlinh đã từng có những bản nhạc gây xôn xao trong cộng đồng underground như: Vứt zác, Thích quá rùi nà, Ngã vào lưới tình hơi sớm,…

Về Crocs, Inc.

Crocs, Inc. (Nasdaq: CROX) là công ty hàng đầu thế giới về dòng sản phẩm giày dép cải tiến dành cho cho phụ nữ, nam giới và trẻ em, kết hợp sự thoải mái, phong cách và đem lại những giá trị mà người tiêu dùng biết đến và yêu thích. Phần lớn giày Crocs ™ có chất liệu Closlite ™, một công nghệ giày đúc độc quyền, mang lại cảm giác thoải mái đặc biệt cho mỗi bước đi.

Vào năm 2021, Crocs sẽ củng cố sứ mệnh “everyone comfortable in their own shoes” (Tạm dịch:  mọi người đều cảm thấy thoải mái khi mang đôi giày của riêng mình) như một phần của chiến dịch Come As You Are ™ toàn cầu. Để tìm hiểu thêm về Crocs, vui lòng truy cập www.crocs.com hoặc theo dõi @Crocs trên Facebook, Instagram và Twitter.

Về Crocs Việt Nam

Tập đoàn Central Retail Việt Nam đang độc quyền bán lẻ các sản phẩm thuộc thương hiệu Crocs tại Việt Nam. Tìm kiếm thêm thông tin của Crocs tại Việt Nam tại:

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Crocs

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more