Những sản phẩm giảm cân bằng giấm táo nổi bật trên thị trường hiện nay

Đăng ngày:

Giấm táo là một trong những phương pháp giảm cân được tín đồ làm đẹp phương Tây cực kỳ ưa chuộng. Hãy cùng ELLE tìm hiểu sản phẩm được tin dùng bởi các sao Hollywood trong việc giữ dàng này nhé.

“Thiên thần Victoria’s Secret” Megan Fox chia sẻ rằng bản thân không thích tập thể dục và ăn kiêng, nên cô nàng rất chuộng phương pháp giảm cân bằng giấm táo. Việc uống một ly nước giấm táo mỗi sáng là bí quyết giúp cô làm sạch cơ thể và giảm cân dễ dàng. Không ít các nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Kardashian, Katy Perry, Miranda Kerr… đã chọn giấm táo làm “vũ khí” giảm cân cho bản thân. Tuy rất thịnh hành ở phương Tây, nhưng phương pháp giảm cân bằng giấm táo mới thật sự phổ biến gần đây tại Việt Nam. Không chỉ có giấm táo, những sản phẩm chiết xuất giấm táo như kẹo giấm táo, thuốc uống cũng được chị em nhiệt tình săn đón. Vậy giấm táo có gì mà các tín đồ làm đẹp đều say mê đến thế? 

Giấm táo nguyên chất, “lão đại” trong giảm cân hiệu quả tự nhiên

Giấm táo được tinh chế từ táo tươi, được lưu truyền trong dân gian là một phương pháp giảm cân hiệu quả. Ngày nay, giấm táo vẫn rất được ưa chuộng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, trong đó vai trò chăm sóc làn da cũng như giảm cân vẫn là công dụng đột phá nhất. 

Trong giấm táo chứa nhiều lợi khuẩn, các vitamin cần thiết cho cơ thể và thành phần hoạt động chính quan trọng nhất là axit axetic. Một số nghiên cứu cho thấy axit axetic có khả năng thúc đẩy giảm cân bằng cách ức chế trung tâm điều khiển trong não kiểm soát sự thèm ăn, đồng thời làm giảm lượng đường trong máu và nồng độ insulin, đốt cháy chất béo trong cơ thể. 

Có nhiều cách sử dụng giấm táo nguyên chất, được ưa chuộng nhất là dùng trong những bữa ăn hàng ngày. Bạn có thể thưởng thức một dĩa salad trộn giấm táo hoặc ly trà giấm táo pha loãng cùng các nguyên liệu tự nhiên khác như gừng, thơm, mật ong,… dùng trước khi ăn để tăng hiệu quả.

chai giấm táo trên bàn

Thần kỳ là thế, nhưng không phải ai cũng can đảm chọn lựa giấm táo để phục vụ nhu cầu giảm cân, yếu điểm nằm ở mùi vị chua nồng, khó uống của nó. Nếu bạn đã sử dụng và vẫn yêu thích hương vị của giấm táo dạng lỏng, thì hãy chú ý đến liều lượng sử dụng. Tính axit của giấm táo có thể làm mòn men răng, cũng như gây kích ứng, làm tổn thương cổ họng, thực quản và hệ tiêu hóa nếu lạm dụng quá nhiều.

Quá trình trở thành giấm tạo dạng bột tinh chất

Giấm táo nguyên chất có thời hạn sử dụng ngắn và khó bảo quản. Công nghệ ngày càng phát triển cùng với nghiên cứu y học lâm sàng, một số nhà sản xuất đã thành công trong việc chế tạo ra giấm táo dạng bột tinh chất, qua phương pháp đông khô giấm táo. Trong quy trình sản xuất, bột giấm táo đã được loại bỏ tạp chất, chất dinh dưỡng tương tự như giấm táo tuy nhiên nó sẽ ít gây kích ứng hơn bản gốc. 

Ưu điểm của bột giấm táo là thời gian sử dụng lâu hơn, dễ dùng và dễ bảo quản. Đồng thời, bột giấm táo giúp bạn ước lượng liều dùng chính xác hơn, cùng với đặc tính không gây xót dạ dày, giúp giảm cân, tăng khả năng chuyển hóa chất. Để bảo quản bột giấm táo tốt nhất, hãy đóng túi thật kín hoặc cho bột vào hũ thủy tinh ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt.

Thức uống giảm cân bằng giấm táo

giấm táo dạng bột

Nhiều người không muốn tiêu thụ giấm táo lỏng đã chuyển qua sử dụng thuốc giấm táo. Tùy theo nhãn hiệu mà lượng giấm táo trong các viên thuốc sẽ thay đổi, nhưng thông thường, một viên nang chứa khoảng 500 mg, tương đương 10ml giấm táo. Ngoài ra, một số thương hiệu còn bổ sung thêm một số thành phần khác vào giấm táo làm thuốc để hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Tác dụng của thuốc giấm táo được cho là dựa trên các nghiên cứu thành phần của giấm táo, phù thuộc vào từng cơ địa và thể trạng của mỗi người mà kết quả đem lại sẽ khác nhau. Để đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn hãy cân nhắc mua thuốc giấm táo ở những nơi uy tín, cũng như hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm.

Bứt phá với kẹo giấm táo – ăn kẹo ngon giữ dáng thon

Xuất hiện tại Việt Nam gần đây, nhưng kẹo dẻo giấm táo đang được các nàng ưu ái hơn hết bởi nó giải quyết những khuyết điểm của giấm táo kể trên. Đơn giản và tiện dụng, kẹo giấm táo là sản phẩm được khuyến khích bổ sung vào thói quen sinh hoạt hàng ngày, kể cả khi dieting. Thật thú vị khi một món ăn vặt lại có khả năng giữ dáng, giảm mỡ cho bạn. Lợi khuẩn trong giấm táo giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột, giúp quá trình hấp thu chất béo được chắt lọc hơn, từ đó giảm thiểu rối loạn mỡ máu. Ngoài thành phần chính là giấm táo, một số thương hiệu còn bổ sung thêm khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể. 

Nếu đang tìm kiếm kẹo giấm táo phù hợp với mình, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm kẹo giấm táo AppleSlim được nhập khẩu 100% từ Mỹ. AppleSlim đang được nhiều người an tâm tin dùng bởi xuất xứ rõ ràng, vỏ hộp tem phụ đầy đủ. Vị ngọt dịu của kẹo cũng được đánh giá cao, được làm từ thành phần tự nhiên như táo Mỹ, củ dền, lựu đỏ… Sản phẩm được khuyến khích nên sử dụng trước khi ăn tầm nửa tiếng, chất xơ có trong kẹo tăng cảm giác no bụng, dẫn đến đến kiểm soát khẩu phần ăn tốt hơn, đồng thời hỗ trợ giảm thiểu rối loạn tiêu hóa.

kẹo giảm cân

Giảm cân bằng giấm táo đang nhận được nhiều người tin tưởng vì đem đến hiệu quả rõ rệt. Bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào sẽ đồng hành cùng mình trên con đường “hô biến” vòng hai thon gọn chưa? 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more