[ELLE Voice] Thúy Vân – Trọn vẹn hơn khi làm mẹ

Đăng ngày:

Vẫn là một người đẹp, một Á hậu xinh đẹp và tự tin nhưng ở thời điểm hiện tại, Thúy Vân toát lên vẻ rạng rỡ và sâu sắc của một người vợ, người mẹ viên mãn.

Thật ra đối với tất cả mọi người, 2020 là một năm quá nhiều biến động. Có thể nói đó là một năm rất tệ, phải rất lâu rồi chúng ta mới trải nghiệm mọi thứ đều đi xuống từ kinh tế đến xã hội và nhiều lĩnh vực khác. Thế nhưng, đó cũng là cơ hội cho chúng ta nhìn lại và sống chậm hơn. Không chỉ riêng Thúy Vân mà cả với những người xung quanh đều công nhận một điều rằng, khoảng thời gian vừa qua đã giúp mọi người nhận ra nhiều điều có ý nghĩa hơn trong cuộc sống. Vật chất hay lối sống phô trương như trước kia không còn quan trọng nữa. Rất nhiều người chọn cách tập trung vào những giá trị mang lại hạnh phúc cho bản thân và gia đình, chăm chút những sở thích cá nhân hay trân trọng những khoảnh khắc bình yên.

Thúy Vân 2020 là năm của gia đình

Đối với tôi, năm qua tạm gọi là năm của gia đình. Tôi may mắn khi vừa có chồng, sau đó có con, được tận hưởng niềm hạnh phúc của một người mẹ. Tôi cho rằng, phụ nữ khi có con sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ và thế giới quan, như được sinh ra một lần nữa vậy. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành, không còn những suy nghĩ bốc đồng như ngày xưa, tất cả những gì tôi làm đều mang trách nhiệm cao hơn, vì gia đình và con cái. Bên cạnh đó, 2020 cũng là một năm thành công đối với tôi về mặt công việc bởi tôi đã đạt được những thành tựu nhất định. Mọi người từng biết tôi trước đây là một MC, người đẹp, Á hậu nhưng trong năm qua, tôi đã xuất hiện với vai trò mới – là nhà sản xuất cho chương trình Tâm sự cùng Thúy Vân. Với tôi, đây là một chương trình ý nghĩa cho cộng đồng, góp phần cho tiếng nói nữ quyền.

thiên chức làm mẹ

Thúy Vân muốn gửi gắm thông điệp đến tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ, bởi trong xã hội dường như vẫn còn tồn tại định kiến rằng phụ nữ khi lấy chồng, sinh con phải hy sinh sự nghiệp hoặc không được hoạt động nhiều như trước. Tôi nghĩ quan điểm đó không còn đúng với thời điểm hiện tại. Với bản thân tôi, tôi thấy mình được nhiều hơn sau khi kết hôn. Trước kia, trong mọi hoạt động dù là nghệ thuật hay kinh doanh, tôi chỉ có một mình, có những giây phút cô đơn vô cùng. Nhưng từ khi có chồng, anh đóng vai trò vừa là một người bạn đời, vừa là một người bạn thân, vừa là một người thầy.

Vân cảm thấy trọn vẹn hơn khi làm mẹ

Tôi nhận thấy mục tiêu quan trọng của đời mình là nỗ lực làm việc để nuôi con và cho con một cuộc sống tốt đẹp hơn. Suốt quá trình cưới hỏi, mang thai rồi sinh con, tôi may mắn vẫn nhận được rất nhiều yêu thương của gia đình, bè bạn và những người xung quanh. Tôi rất trân trọng và thấy rằng, từ câu chuyện của tôi, tôi có thể truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ ngoài kia. Phụ nữ lập gia đình không có nghĩa phải gác lại sự nghiệp, từ bỏ sở thích cá nhân hay xa rời những đam mê mà họ đang theo đuổi.

Thúy Vân muốn ngàn lần khẳng định đây là con người tôi, công việc nghệ thuật tôi đang làm là cuộc đời tôi. Nếu không, tôi sẽ không còn là tôi nữa.

Nhóm thực hiện

Bài: Q.H

Ảnh: Rabhuu Studio

Trợ lý: Minh Hoàng

Sản xuất: Tân Đoàn

Nguồn: Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more