“Nhện nhọ” Tom Holland tái xuất với bom tấn hành động Chaos Walking

Đăng ngày:

Khán giả và người hâm mộ sẽ có dịp gặp lại anh chàng “người nhện” Tom Holland vào tháng 3 này với bom tấn hành động Chaos Walking – Hành tinh hỗn loạn. Được biết, phim hành động tiếp theo của tài tử Tom Holland do đạo diễn lừng danh Doug Liman dẫn dắt với bối cảnh một hành tinh không có phụ nữ, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách của nhà văn Patrick Ness, phim hành động viễn tưởng Chaos Walking (tựa Việt: Hành Tinh Hỗn Loạn) được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của hàng loạt series dành cho thiếu niên như Maze Runner, The Hunger Games, Divergent. Dự án Chaos Walking được hãng phim Lionsgate nhen nhóm từ năm 2016 nhưng mãi đến năm 2021 khán giả mới có cơ hội được chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức đầu tiên của bom tấn này.

phim hành động giả tưởng Chaos Walking

Ảnh: CGV

Được dẫn dắt bởi đạo diễn Doug Liman – người đã làm nên thành công của nhiều bộ phim hành động như Mr & Ms. Smith, Bourne Identity, American Made và Edge of Tomorrow, bom tấn Chaos Walking còn có sự tham gia của dàn diễn viên cực chất và đầy hứa hẹn gồm “Người Nhện” Tom Holland, nữ chính của loạt phim Star Wars Daisy Ridley, ông chú Hannibal được khán giả Việt yêu thích Mads Mikkelsen, Nick Jonas và Cynthia Erivo.

các phim hành động thành công của đạo diễn Doug Liman

Đạo diễn Doug Liman – người đứng sau hạng loạt bộ phim nổi tiếng

dàn diễn viên đầy nội lực của phim hành động Chaos Walking

Dàn diễn viên đầy tiềm năng của Chaos Walking

Tiểu thuyết Chaos Walking được chia ra làm 3 phần và phần phim này chủ yếu dựa vào nội dung của cuốn sách đầu tiên mang tên The Knife Of Never Letting Go. Bối cảnh phim mở ra một thế giới trong tương lai, nơi loài người bị ảnh hưởng bởi một loại năng lượng có tên “Tiếng Ồn” khiến cho mọi suy nghĩ trong tâm trí con người bị phơi bày bằng hình ảnh và âm thanh. Đặc biệt hơn, nơi đây không hề có bóng dáng của một người phụ nữ nào.

Todd Hewitt gai góc trong phim hành động Chaos Walking

Todd Hewitt

“Người Nhện” Tom Holland vào vai nam chính Todd Hewitt, một cậu thiếu niên sống tại thị trấn Prentiss. Trong một lần tình cờ, Todd phát hiện ra một cô gái lạ mặt Viola (Daisy Ridley) khi tàu của cô rơi xuống hành tinh này. Viola trở thành mục tiêu săn đuổi của tất cả đàn ông nơi đây, trong đó có thị trưởng Prentiss (Mads Mikkelsen). Todd quyết định giải cứu Viola và đưa cô thoát khỏi nơi này nhưng vô tình cả hai lại bị kéo vào một âm mưu to lớn hơn.

nhân vật bí ẩn Viola từ phim hành động Chaos Walking

Viola – cô gái có xuất thân bí ẩn vô tình xuất hiện tại trị trấn Prentiss

Cảnh tình cảm trong phim hành động Walking Chaos

Tom Holland và Daisy Ridley nhận được nhiều lời khen về chemistry của cả hai trong trailer

Mads Mikkelsen nhập vai thị trưởng ở phim hành động Chaos Walking

Mads Mikkelsen vào vai thị trưởng Prentiss – người có thể kiểm soát suy nghĩ và không bị “The Noise” ảnh hưởng

Nick Jonas cầm súng chiến đấu trong phim hành động Chaos Walking

Nick Jonas vào vai con trai của thị trưởng Prentiss, Davy

Vốn được đánh giá cao về mặt nội dung, Chaos Walking được hãng phim Lionsgate vô cùng chăm chút với việc họ chấp nhận quay lại một số cảnh quan trọng để bộ phim hoàn thiện hơn. Chaos Walking hứa hẹn sẽ là bộ phim hành động mang đến một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời với phần đồ họa kỹ xảo mãn nhãn đi kèm với diễn xuất của hàng loạt cái tên được yêu thích của dòng phim hành động như Tom Holland, Daisy Ridley và Mads Mikkelsen.

Chaos Walking – Hành Tinh Hỗn Loạn dự kiến khởi chiếu vào 12/03/2021 trên toàn quốc.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more