Trắc nghiệm: Trực giác của bạn mạnh đến mức nào?

Đăng ngày:

Trực giác là khả năng tiếp thu kiến ​​thức mà không cần đến suy luận một cách có chủ đích. Nó không phải là ma thuật, mà là một phần của sự linh cảm được tạo ra bởi tâm trí vô thức giúp ta nhanh chóng kiểm tra những kinh nghiệm và kiến thức đã tích lũy trong quá khứ. Nếu bạn đang băn khoăn trực giác của mình có thật sự mạnh mẽ và chúng đang hoạt động như thế nào, bài trắc nghiệm sau có thể giúp bạn tìm thấy câu trả lời.

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu bạn có thể dựa vào trực giác của mình để đưa ra những quyết định? Hay bạn thật sự có đang sở hữu trực giác không? Bạn đọc sách chỉ dựa vào logic hay để cảm xúc dẫn dắt? Gần đây bạn có trực giác mạnh mẽ về ai đó không? Đây là những câu hỏi quan trọng khi “giác quan thứ 6” ngày càng trở nên phổ biến và được săn đón trong công việc cũng như các mối quan hệ. Những câu trắc nghiệm thú vị này sẽ giúp bạn có góc nhìn sơ lược về cách bạn đưa ra quyết định trong cuộc sống hàng ngày. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bất kỳ quyết định nào bạn đưa ra đều là kết quả của trực giác?

Hãy xem qua hình bên dưới và trả lời điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì. Kết quả sẽ cho bạn biết trực giác của bạn mạnh mẽ như thế nào và cách bạn sử dụng nó.

trắc nghiệm hình ảnh quả chanh

Ảnh: Namatest

NẾU BẠN NHÌN THẤY ĐÀI PHUN NƯỚC DƯỚI HÌNH DẠNG QUẢ CHANH 

Bạn có một trực giác đặc biệt, nó luôn cho bạn biết bản thân phải làm gì ngay cả khi bạn không biết lý giải điều đó một cách logic. Trực giác giúp bạn nhận biết khi những người xung quanh có thái độ tiêu cực với bạn, cũng như xác định những lý do tiềm ẩn cho hành động của họ và những điều mà người khác đang muốn thao túng.

Bạn luôn là người đầu tiên cảm thấy nguy hiểm, bản tính thận trọng của bạn là kết quả của trực giác mạnh mẽ. Các quyết định của bạn thường bốc đồng và kỳ lạ, nhưng bạn tin tưởng trực giác của mình sẽ luôn là chiếc la bàn giúp bạn đi đúng hướng.

NẾU BẠN NHÌN THẤY LY RƯỢU

Bạn là người có óc phân tích, bạn cũng biết cách suy nghĩ và lập luận một cách logic, vì vậy bạn có xu hướng phân tích mọi thứ để kiểm soát tình hình. Bạn thường thu thập dữ kiện, phân tích chúng và xây dựng chuỗi dữ kiện này cho đến khi bạn đi đến kết luận chính xác hoặc kết quả có khả năng xảy ra nhất.

Vì là người sử dụng lập luận và phân tích nhiều hơn nên trực giác của bạn không thật sự mạnh mẽ. Dẫu vậy, điều này sẽ giúp bạn đánh giá hoàn cảnh tốt hơn cũng như cẩn thận với mọi trở ngại trên con đường đạt được mục tiêu của mình.

NẾU BẠN NHÌN THẤY CHIM CÁNH CỤT

Bạn là người có thể cân bằng năng lực phân tích với trực giác của mình. Đôi mắt quan sát, óc phân tích của bạn kết hợp với trực giác mạnh mẽ không cho phép bạn bỏ sót bất kỳ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Bạn chú ý đến mọi thứ diễn ra xung quanh mình ngay cả những điều mà nhiều người không để ý. Nhờ vậy, bạn là người tinh tế, tỉ mỉ, khiến nhiều người xung quanh muốn nghe góp ý từ bạn. Ngoài ra, bạn cũng có tài giúp người nhưng phải cẩn thận tránh bị người khác lợi dụng.

NẾU BẠN NHÌN THẤY NƯỚC

Bạn thường đưa ra những quyết định có tính bộc phát, kể cả những quyết định không thể tránh khỏi, bạn vẫn không cần suy nghĩ hay phân tích sâu mà chỉ dựa vào may mắn hoặc linh tính để đưa ra quyết định.

Do đó, bạn cố gắng tránh những tình huống xảy ra bất ngờ, đặc biệt là khi bạn buộc phải đưa ra một quyết định khẩn cấp.

Nhóm thực hiện

Bài: Mộng Ngọc

Tham khảo: Namastest

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more