Mango ra mắt bộ sưu tập denim mới tiết kiệm đến 30 triệu lít nước

Đăng ngày:

Tất cả các dòng sản phẩm trong BST denim đặc biệt này được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với thông điệp: Giảm thiểu tác động đến môi trường vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Mango luôn nỗ lực trên hành trình hướng đến thời trang bền vững và vừa cho ra mắt BST Denim với quy trình sản xuất sáng tạo giúp tiết kiệm đến hơn 30 triệu lít nước. Ngoài dòng sản phẩm cho Phụ nữ, bộ sưu tập này còn được mở rộng cho cả dòng Nam và Trẻ em với mong muốn cung cấp nhiều sự lựa chọn về trang phục thân thiện hơn với môi tường cho tất cả người tiêu dùng.

nhóm bạn mặc trang phục denim mango

(Ảnh: MANGO)

Để giảm thiểu những tác động đến môi trường, Mango đã sử dụng một số mô hình sản xuất mới kết hợp các công nghệ như laze hoặc ôzôn để cung cấp các giải pháp bền vững và hiệu quả cho việc giặt và hoàn thiện từng sản phẩm. Việc tập trung vào chất lượng và từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng giúp tăng độ bền của sản phẩm và hướng đến lối sống bền vững. Đồng thời, trong năm nay thương hiệu Mango đi theo phong cách Địa Trung Hải hướng tới sự đơn giản, gần gũi với thiên nhiên.

BST sử dụng chất liệu denim phổ biến, đa năng và thiết kế phù hợp cho mọi giới tính, lứa tuổi và kích cỡ. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách denim của những năm 90 và hình ảnh được xuất hiện trong những khung cảnh đặc trưng của Địa Trung Hải, thể hiện rõ sự kết hợp hài hòa trong chất liệu và màu sắc của bộ sưu tập với những hình ảnh đại dương và thiên nhiên.

cô gái mặc trang phục denim hồng nhạt mango

(Ảnh: MANGO)

hai người mặc trang phục denim mango trắng

(Ảnh: MANGO)

Denim với tông màu bột được giới thiệu với các thiết kế áo sơ mi và quần ống đứng có thắt lưng. Ngoài ra, những mảnh ghép tinh tế trên váy, quần tây và áo khoác thể hiện tinh thần của thập niên 90 và tạo thêm sức hút khó cưỡng cho cả bộ sưu tập. Cùng một chất liệu, với sự phá cách trong thiết kế, đa dạng trong sản phẩm, Mango mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất để có thể để tạo ra bộ trang phục denim hoàn chỉnh mà vẫn tôn lên được phong cách cá nhân của người mặc.

“Liên tục vận dụng các công nghệ mới hướng đến lối sống bền vững và không ngừng tìm kiếm các giải pháp thay thế trong sản xuất cũng như trong nguyên liệu, chúng tôi đang cố gắng mang đến những bộ sưu tập thân thiện với môi trường và giảm thiểu tác động đến Trái Đất” – Beatriz Bayo, Giám đốc Sản Phẩm Bền Vững của Mango.

người lớn và bạn trẻ mặc trang phục denim xanh đen mango

(Ảnh: MANGO)

cô gái mặc trang phục denim xanh mango

(Ảnh: MANGO)

Với cam kết kết hướng tới một mô hình kinh doanh bền vững và có trách nhiệm với môi trường, Mango đang nỗ lực để đạt được các mục tiêu vào năm 2025: 100% chất liệu cotton đến từ các nguồn cung cấp bền vững và 50% là polyester tái chế. Ngoài ra, đến năm 2030, 100% sợi xenlulo được sử dụng sẽ được Mango kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc và xuất  xứ. Hành trình theo đuổi sự phát triển bền vững và thời trang thân thiện với môi trường từ năm 2017, BST Denim lần này của Mango càng cho thấy sự cam kết nghiêm túc và nổ lực của nhãn hàng trong việc giảm thiểu tác động đến môi trường vì một Thế Giới tốt đẹp hơn.  

Tháng 3 này, BST sẽ được ra mắt tại tất cả các hệ thống cửa hàng Mango tại Việt Nam và kênh online.

*Mango là nhãn hiệu thời trang quốc tế từ Tây Ban Nha, có mặt tại Việt nam từ năm 2004, là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các mặt hàng thời trang, phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: MANGO

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more