Mãn nhãn với tạo hình của dàn sao tại lễ trao giải Critics’ Choice 2021

Đăng ngày:

Sự xuất hiện rực rỡ của các diễn viên để đánh dấu một khoảng thời gian đầy biến động của làng điện ảnh chính là minh chứng cho sự kiên cường của những con người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật này. Critics’ Choice 2021 là nơi ta bắt gặp điều tuyệt vời như vậy.

Critics’ Choice 2021 chính là sự kiện đáng chú ý nhất tuần qua của giới điện ảnh. Lễ trao giải này là nơi tôn vinh những thành tựu rực rỡ nhất của điện ảnh trong năm vừa qua. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, lễ trao giải được tổ chức song song giữa trực tuyến đời thực. Tuy vậy, điều này cũng không làm mất đi tinh thần nhiệt huyết của buổi lễ. Dàn sao nữ, dù xuất hiện qua màn hình máy tính hay tụ họp dưới bầu trời Los Angeles, đều chuẩn bị cho mình vẻ ngoài rực rỡ và xinh đẹp nhất để tham gia buổi lễ. Mời bạn cùng ELLE chiêm ngưỡng những phong cách trang điểm và làm tóc độc đáo của họ tại Critics’ Choice 2021 nhé.  

Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy là cô gái nhận nhiều sự chú ý nhất cả trên màn ảnh nhỏ và lễ trao giải năm nay. Cô đã đạt được giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” với vai diễn Beth Harmon trong series đình đám The Queen’s Gambit. Mặc dù không thể xuất hiện tại hội trường lễ trao giải, cô vẫn gây ấn tượng với suối tóc vàng óng ả cùng lớp trang điểm vô cùng xinh đẹp. 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Georgie Eisdell (@georgieeisdell)

Thông thường khi xuất hiện tại sự kiện quan trọng, các sao nữ thường có cả một ekip trang điểm, làm tóc hỗ trợ để vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Điều đặc biệt là năm nay, Anya là người tự trang điểm cho bản thân dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ trang điểm Georgie Eisdell. Điểm nhấn của lớp trang điểm là son môi màu mận bí ẩn đầy quyến rũ. Ngoài ra, cô nàng chọn lớp nền lì cùng cách đánh khối nhẹ nhàng. Đôi mắt chính là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt nữ diễn viên. Để tôn lên đôi mắt to tròn đầy cảm xúc nhưng không làm át đi màu môi nổi bật, cô chọn màu mắt trung tính cùng mascara dày.  

anya taylor joy critics choice 2021

Ảnh: POPSUGAR

Maria Bakalova

Nữ diễn viên đến từ Bulgary đã xuất sắc nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Critics’ Choice 2021. Giống như Anya Taylor-Joy, cô nàng đã không thể xuất hiện tại hội trường buổi lễ. Điều đó không thể ngăn cản cô nàng tạo ấn tượng khó phai trong đêm trao giải. 

Nổi bật nhất là chiếc băng cài tóc lấp lánh tuyệt đẹp của nữ diễn viên. Maria chọn cách chải lông mày lên để tạo hiệu ứng sắc nét cho khuôn mặt. Phấn mắt của cô nàng mang tông cam đất ấm áp. Tông màu ấm đó làm nền cho đường kẻ mắt sắc sảo tạo điểm nhấn cho đôi mắt hạnh nhân. Để tổng hoà toàn bộ lớp trang điểm, Maria Bakalova dùng son bóng màu nude đào nhẹ nhàng. 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Maria Bakalova (@mariabakalovaofficial)

Phoebe Dynevor

Tiểu thư Daphne Bridgerton đã xuất hiện tại lễ trao giải Critics’ Choice 2021! Chọn phong cách sang trọng, Phoebe Dynevor chải ngược và vuốt gọn mái tóc ra phía sau đầu. Hàng lông mày nâu của cô được kẻ tỉ mỉ. Không chú trọng vào phấn mắt, Phoebe chọn cách trang điểm đầy cá tính với đường kẻ mắt kéo dài ở đuôi mắt. Phoebe không đánh khối quá rõ nét mà giữ lại cách đánh nền tự nhiên, căng mịn từ Bridgerton. Để điểm tô cho đôi môi, cô nàng chọn màu son nude đào. Quả là một sự tiếc nuối khi cô không thể xuất hiện trực tiếp tại buổi lễ. 

phoebe bridgerton critics choice

Ảnh: Greg Williams

Julia Garner

Julia Garner là người được đề cử cho giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Critics’ Choice. Xuất hiện qua hình thức trực tuyến, Julia xuất hiện đầy ấn tượng với mái tóc vàng uốn xù quý phái. Người thực hiện lớp trang điểm cho nữ diễn viên chính là chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo. Để làm nổi bật đôi mắt xanh đầy mộng mơ, cô nàng đã sử dụng chì kẻ mắt cùng phấn mắt màu xanh dương rực rỡ. Ngoài ra, cô nàng chọn chất son bóng màu hồng đất, mang lại cảm giác “môi tôi nhưng đẹp hơn”. 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Hung Vanngo (@hungvanngo)

Audrey Grace Marshall

Nữ diễn viên nhí Audrey Grace Marshall đã có sự xuất hiện đặt biệt tại Critics’ Choice năm nay với kẻ mắt xanh côban đầy sáng tạo. Để trung hoà, cô sử dụng son môi màu hồng ngọt ngào nhưng cũng vô cùng tươi mới. Để làm bật lên sự trẻ trung, cô nàng trang điểm lớp nền căng bóng mịn màng. Lớp nền này đã giúp cô nàng có làn da toả sáng dưới ánh đèn. Nét trẻ trung còn thể hiện qua mái tóc buông xoã đơn giản mà yêu kiều của cô gái nhỏ. 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Audrey Grace Marshall (@audreygracemarshall)

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Tống

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more