Những loại kem ủ tóc giúp “suối mây” trở nên bóng mượt tự nhiên

Đăng ngày:

Khi loại dầu xả mà bạn đang sử dụng không thể giải quyết triệt để tình trạng mà mái tóc đang gặp phải, thì lựa dọn sản phẩm mới với những công thức bổ sung và dưỡng ẩm sâu cho mái tóc là hoàn toàn cần thiết.

Việc tạo kiểu bằng nhiệt, nhuộm tóc hay thậm chí là đi dưới thời tiết nắng nóng của mùa Hè cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho mái tóc của các nàng bị khô và mất nước. Tuy nhiên, bất kể nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì giải pháp hiệu quả nhất để loại bỏ tình trạng khô xơ chính là kem ủ tóc. Tương tự như những loại mặt nạ sử dụng cho da, kem ủ tóc sẽ là loại mặt nạ giúp bổ sung dưỡng chất và giữ ẩm sâu cho mái tóc của mọi cô gái.

Sử dụng một vài lần mỗi tuần, bạn sẽ cảm thấy mái tóc của mình trở nên mềm mại và suôn mượt hơn. Hãy giành thời gian để chăm sóc và yêu thương mái tóc của mình qua những loại kem ủ tóc ELLE giới thiệu ngay sau đây nhé.

Cô gái dùng kem ủ tóc

Ảnh: Instagram mariwka.

Hoạt động bằng cách xây dựng lại các liên kết protein đã bị phá vỡ trong những sợi tóc, Olaplex Hair Perfector No.3 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp các nàng cải thiện và phục hồi mái tóc bị khô, dễ gãy rụng hay thậm chí là đang bị hư tổn

Kem ủ tóc Olaplex Hair Perfector No. 3

Living Proof Restore Mask Treatment

Nếu đang lo lắng cho mái tóc bị khô và hư tổn của mình do xử lý màu quá nhiều, kem ủ tóc Living Proof Restore Mask Treatment sẽ là vị cứu tinh dành cho bạn. Các thành phần như bơ tacuma, axit glycolic giúp khôi phục và tăng cường độ ẩm, bảo vệ mái tóc của bạn không bị tổn thương trong tương lai. Mái tóc của mình trở nên khỏe mạnh và chắc khỏe hơn gấp 20 lần sau vài tuần sử dụng.

Kem ủ tóc Living Proof Restore Mask Treatment

Virtue Restorative Treatment Mask

Nhờ sự hỗ trợ của chiết xuất tảo nâu và thành phần chính Alpha Keratin 60ku, Virtue là loại kem ủ khóa ẩm bảo vệ mái tóc chống lại các tác hại của nhiệt độ, giúp các nàng tự tin sở hữu mái tóc bóng khỏe trong mùa Hè năm nay.

Kem ủ tóc Virtue Restorative Treatment Mask

Shea Moisture Manuka Honey & Mafura Oil Intensive Hydration Treatment Masque 

Đối với những trường hợp tóc cần phục hồi ngay lập tức, Shea Moisture sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Mật ong manuka và dầu mafura trong sản phẩm giúp cấp ẩm, ngăn chặn tình trạng xoăn cứng và khiến mái tóc của bạn trở nên bóng mượt tự nhiên.

Kem ủ tóc Shea Moisture Manuka Honey & Mafura Oil Intensive Hydration Treatment Masque

Coco & Eve Like A Virgin Hair Mask

Hãy biến phòng tắm của bạn thành một kỳ nghỉ nhiệt đới ngọt ngào với công thức nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong của Coco & Eve. Bạn sẽ thấy mái tóc của mình trở nên suôn mượt nhờ thành phần dừa nguyên chất từ Bali. Sản phẩm chứa thành phần từ bơ và dầu argan giúp mái tóc bóng bẩy tự nhiên.

Kem ủ tóc Coco & Eve Like A Virgin Hair Mask

Moroccanoil Intense Hydrating Mask

Nếu muốn cải thiện độ đàn hồi và tình trạng khô xơ, mặt nạ ủ tóc cấp ẩm chuyên sâu đến từ Moroccanoil sẽ là một sự lựa chọn dành cho các nàng. Với dầu argan là thành phần chính, chúng sẽ giúp mái tóc của bạn bóng mượt và kết cấu tổng thể cũng trở nên hoàn hảo hơn.

Kem ủ tóc Moroccanoil Intense Hydrating Mask

Ouai Treatment Masque

Nhờ mang lại kết quả mượt mà và mùi hương gây nghiện, kem ủ tóc Ouai Treatment Masque trở thành sản phẩm được yêu thích. Không chỉ thế, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, giúp các nàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp ngất ngây ở bất kì nơi đâu mà bạn đến.

Kem ủ tóc Kem ủ tóc Ouai Treatment Masque

Kiehl’s Sunflower Color Preserving Deep Recovery Pak

Với công thức là sự kết hợp giữa dầu hoa hướng dương, quả mơ và các vitamin nuôi dưỡng, mặt nạ ủ tóc Kiehl’s được ví như kem chống nắng cho mái tóc đã qua xử lý màu của bạn. Không chỉ bảo vệ mái tóc dưới tác hại của môi trường xung quanh mà chúng còn giúp giữ màu nhuộm trên mái tóc lâu trôi hơn.

Kem ủ tóc Kiehl's Sunflower Color Preserving Deep Recovery Pak

Nhờ thiết kế tiện lợi và công thức hiệu quả mà Briogeo Don’t Despair, Repair! luôn được lòng phái đẹp. Để sử dụng các nàng cần phải thực hiện hai bước. Bước một giúp bổ sung những thành phần như tảo, panthenol, biotin… để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Trong khi đó, bước tiếp theo sẽ có tác dụng khóa độ ẩm giúp các thành phần có thể thẩm thấu một cách tốt hơn, tăng cường hơn nữa tác dụng của sản phẩm.

Kem ủ tóc Briogeo Don't Despair, Repair!

Bạn có thể đã nghe rất nhiều về ceramides trong chăm sóc da, nhưng chúng cũng là một thành phần tuyệt vời để tăng cường và dưỡng ẩm cho mái tóc. Cùng với các protein bảo vệ, kem ủ tóc L’ Oréal Paris Elvive sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và giảm thiểu tình trạng chẻ ngọn cho mái tóc của bạn.

Kem ủ tóc  L’Oréal Elvive Total Repair 5 Damage-Erasing Balm

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Viên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more