Khu vườn nước hoa tươi mát – chốn nghỉ chân dưới nắng Hè

Đăng ngày:

Mùa Hè năm nay, hãy dành tặng cho bản thân cùng những người thân yêu những khoảnh khắc hạnh phúc. Bạn cũng hãy ôm lấy những khoảnh khắc ấy bằng hương nước hoa đặc biệt. Bởi lẽ, mùi hương giúp ta chứa đựng những ký ức không thể nào quên.

Nàng nhấp môi ly nước trái cây mát dịu, trốn nắng dưới bóng của hàng cây xanh tươi. Rồi ngả lưng cho làn da đón làn gió chợt đến chợt đi chẳng báo trước. Nàng tìm thấy chính mình – một phiên bản đủ đầy và an nhiên vào một ngày Hè nắng oi ả nhưng cũng đầy rực rỡ. Tất cả mọi xúc cảm ấy sẽ được tìm thấy trong khu vườn nước hoa tươi mát, nơi mùi hương đưa bạn đến thiên đường mùa Hè bất tận. 

Đâu là khu vườn hương thơm dành riêng cho mùa Hè?

Nước hoa Hương hoa cỏ

Mùi hương thanh khiết, tươi mát từ các loài hoa cỏ là chốn nghỉ chân bình yên dưới ánh nắng oi bức. Dành tặng hương hoa nhẹ nhàng và tinh tế như mơn man làn da chính là sự chiều chuộng vô bờ dành cho bản thân. Khi tiết trời chuyển Hạ, cảm giác an yên từ các hương hoa cỏ sẽ làm dịu đi những mệt nhoài mà ánh nắng chói chang mang đến. 

taylor hill mùa hè

Ảnh: Instagram Taylor_hill.

Nước hoa Hương trái cây

Mùa Hạ là mùa của muôn hoa khoe sắc, của quả chín toả hương mời gọi khách bộ hành dừng chân thưởng thức. Ngọt dịu nhưng không ngấy. Nhẹ nhàng nhưng đủ làm ta ngất ngây. Mùi hương trái cây sẽ đưa bạn đến những vùng nhiệt đới đầy màu sắc với thức quả ngọt lành, tươi mát và sảng khoái. Mùa Hè không còn quá đáng sợ khi các nàng có thể đắm say trong vệt nắng tinh khôi mà thiên nhiên trao tặng. 

miranda kerr trái cây

Ảnh: Instagram Mirandakerr.

Nước hoa Hương biển

Biển là hiện thân của mùa Hạ. Có ai không một lần mơ ước được lún chân trên nền cát trắng trải dài đến vô tận, hít đầy vị mặn của biển và lắng nghe hàng ngàn con sóng xô bờ? Hương biển khơi không phải là loại mùi hương thường thấy giữa chốn thành thị tất bật vội vã. Nhưng khi nắng làm da ửng đỏ và lòng ta bắt đầu rộn ràng những cảm xúc khó gọi tên khi Hè đến, nước hoa như chứa cả đại dương sẽ là người bạn đồng hành thú vị. 

alessandra ambrosio biển

Ảnh: Instagram Alessandraambrosio.

Những hương nước hoa dành cho những ngày nắng nóng

Hermès Un Jardin Sur Le Toit Eau de Toillette

Đặc điểm: Khu vườn của hội hè và niềm hạnh phúc, nơi táo chín nằm trên đồng cỏ xanh ngút ngàn

Un Jardin sur le Toit là chai nước hoa thứ tư thuộc dòng nước hoa Un Jardin của nhà Hermès. Mùi hương này vẽ nên khu vườn bí mật mà lộng lẫy nơi nóc toà nhà trung tâm Paris. Nốt hương táo cùng lê hiện lên chốn kinh đô náo nhiệt với làn gió tươi mát và thoải mái. Tuy đã ra mắt vào năm 2011, đây vẫn là một trong những hương nước hoa được yêu thích nhất từ Hermès. Bởi lẽ, vào những ngày nắng nóng, mùi hương này làm sống dậy câu chuyện tràn ngập ánh sáng và tiếng cười. Đó là câu chuyện của táo và lê mọng nước, của vườn cỏ tươi mới cắt, của hoa mộc lan rực rỡ. Thanh thoát và tràn đầy tự tin là những tính từ gợi nhớ đến cô gái mang trên mình hương nước hoa này. 

Nước hoa mùa hè un jardin hermes sur le toit

Ảnh: Hermès.

Đặc điểm: Hương hoa cỏ tươi mát kết hợp cùng sự sạch sẽ, tinh khôi của bong bóng xà phòng

nước hoa mùa hè replica bubble bath

Ảnh: Maison Margiela Replica.

Marc Jacobs Daisy Spring Eau de Toilette

Đặc điểm: Vườn hoa cùng trái cây nở rộ, toả sắc rực rỡ mời gọi các quý cô ghé thăm

Daisy Spring thuộc bộ sưu tập mùa xuân 2021 của Marc Jacobs. Daisy Spring lấy cảm hứng về một ngày Xuân tươi tắn và vô tư. Thiết kế đáng yêu như ngàn hoa đua nở viết nên bản hoà tấu về khu vườn tràn ngập nắng. Daisy Spring nói lời chào làn da bằng hương bạch đậu khấu ngọt dịu cùng khóm hồng ngát hương. Sau đó, làn hương lắng xuống tạo thành hương gỗ hồng dễ chịu, vấn vương cùng nàng cả ngày dài. Đó chính là hương hoa thanh mát mời gọi các cô gái cùng đến chào đón khoảnh khắc giao mùa. 

Nước hoa mùa hè daisy spring marc jacobs

Ảnh: Marc Jacobs.

Đặc điểm: Vườn hoa ngọt ngào, nơi thiên nhiên tôn lên vẻ quyến rũ và gợi cảm của người phụ nữ

Nếu là người ái mộ vườn hoa sắc hương của nhà Gucci, chắc chắn bạn không thể bỏ qua siêu phẩm Limited Edition Gorgeous Gardenia – sản phẩm giới hạn ra mắt vào năm 2020 của dòng Gucci Flora. Hương hoa này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của thiên nhiên mùa Xuân. Mở đầu nốt hương bằng quả mộng đỏ cùng quả lê thanh khiết. Làn hương chậm rãi tiết lộ hương hoa dành dành và hoa chi đại. Khoác lên mình lớp áo tím oải hương cùng chiếc nơ đen, Gorgeous Gardenia giúp các cô nàng khoe trọn vẻ quyến rũ đầy thanh lịch của bản thân. 

nước hoa mùa hè gucci flora

Ảnh: Gucci.

Đặc điểm: Hương tươi mát của chanh và ốc đảo mùa Hè, của làn da đắm mình trong cái ôm của sóng biển miên man

Chính thức ra mắt vào năm 2020, Lemon Island sẽ đưa bạn đến kỳ nghỉ mùa hè với bãi cát trắng cùng vị mằn mặn của biển khơi. Hoa trà ướp mặn từ Ấn Độ cùng vanilla từ quốc đảo Madagascar tạo nên mùi hương độc đáo của đại dương ngập nắng. Sóng biển dập dìu để lộ nốt hương chanh tươi mát – ly nước ép mát lành từ đảo Rodrique. Đây cũng là mùi hương được sử dụng lần đầu tiên cho nước hoa. Giữa ngày Hè, Lemon Island là mùi hương của hân hoan cùng hạnh phúc khi được nô đùa cùng sóng biển mát lạnh sảng khoái. 

atelier lemon island

Ảnh: Atelier.

Đặc điểm: Sự hoà quyện vui tươi của trái cây cùng nốt lắng động của hoa cỏ phương Đông

I Want Choo là sự mở màn đầy tráng lệ của nhà Jimmy Choo trong năm 2021. Lối chơi chữ tinh nghịch toát lên nét vui tươi và sôi nổi của cô gái sử dụng hương nước hoa này. I Want Choo bắt đầu cuộc vui rực rỡ bằng hương cam và quýt ngọt ngào. Sản phẩm còn chứa đựng những nốt trầm lắng của hoa loa kèn nhện đỏ cùng hoa nhài sambac. Nốt vanilla cuối mềm mại nhưng tinh tế ôm lấy niềm vui ấy và vấn vương chẳng rời xa. Thiết kế lộng lẫy với tông màu rose gold và đường cong quyến rũ biến I want Choo trở thành món phụ kiện thú vị dành riêng cho cô nàng hiện đại và phong cách. 

jimmy choo i want choo

Ảnh: Jimmy Choo.

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Tống

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more