Bí quyết làm đẹp: Quyến rũ và tự tin như nàng Bạch Dương

Đăng ngày:

Là cung hoàng đạo đầu tiên trong số 12 cung, làm thế nào để cô gái Bạch Dương thể hiện sức hút tự tin, thần thái người dẫn đầu của bản thân?

Tự tin, quyến rũ và nổi bật là những tính từ gợi nhớ đến một cô gái cung Bạch Dương (21/3-19/4). Từ cái nhìn đầu tiên, Bạch Dương luôn toát ra năng lượng khiến đối phương bị thu hút và không thể rời mắt. Để thể hiện trọn vẹn điều đó, mời bạn cùng ELLE tìm hiểu bí quyết làm đẹp dành riêng cho nàng Bạch Dương nhé. 

Làm đẹp với Phấn mắt ấm áp

Bạch Dương là một cung thuộc nhóm Lửa. Chính vì vậy, những tông màu ấm như đỏ gạch, cam, nâu… sẽ tôn lên nét tính cách của họ. Màu hoàng kim cũng vô cùng phù hợp và giúp các nàng nổi bật vào các sự kiện quan trọng. Dù là phong cách trang điểm táo bạo hay tự nhiên, các tông phấn mắt ấm áp này sinh ra để dành cho các cô gái Bạch Dương!

taylor hill phấn mắt bạch dương làm đẹp

Phấn mắt tông ấm phù hợp với tính cách sôi nổi của nàng Bạch Dương. Ảnh: Instagram Hungvanngo.

elsa hook làm đẹp bạch dương

Ảnh: Instagram Hungvanngo.

Toả sáng như kim cương 

Bên cạnh đó, kim cương là trang may mắn cho sự kiên cường, không ngại thử thách của nàng Bạch Dương. Hãy để bản thân toả sáng như kim cương với phấn mắt màu nhũ hoặc kim tuyến lấp lánh. Chắc chắn rằng các cô gái sẽ thể hiện trọn vẹn nét thu hút trong tính cách của bản thân. 

làm đẹp bạch dương trang điểm

Lấp lánh kim tuyến tôn lên cá tính kiên cường của các cô gái cung hoàng đạo này. Ảnh: Instagram Nikki_makeup.

Lông mày sắc sảo 

Một điều thú vị về cung Bạch Dương chính là trán là bộ phận nổi bật của họ. Trong lúc trang điểm, hãy dành thời gian định hình với chì, gel lông mày hoặc kem che khuyết điểm để có cho mình hàng lông mày cá tính, sắc sảo. Không cần thiết phải theo một xu hướng nào, bởi lẽ nàng Bạch Dương chính là người dẫn đầu và tạo ra xu hướng. 

kendall jenner lông mày đẹp

Lông mày sắc sảo giúp cô gái Bạch Dương thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Instagram Maryphillips.

lông mày đẹp bạch dương

Ảnh: Instagram Haileybieber.

Làm đẹp với son đỏ quyền lực

Đỏ còn là màu của Lửa và sao Hoả, nguyên tố và hành tinh đại diên cho cung Bạch Dương. Nói không ngoa, màu đỏ giúp khoe trọn tính cách và thần thái mãnh liệt của nàng. Các cô gái ấy cũng xinh đẹp nhất khi diện màu đỏ. Còn gì thể hiện được quyền lực mềm và sự quyến rũ của người phụ nữ hơn là màu son đỏ? Với đôi môi đỏ nồng nàn, gương mặt cô gái Bạch Dương bừng sáng và thu hút mà không cần gắng gượng. 

son đỏ bạch dương

Son đỏ quyền lực sinh ra để dành cho cô nàng cung hoàng đạo đầu tiên. Ảnh: Instagram Violette_fr.

lisa son đỏ bạch dương

Ảnh: Instagram Lalalalisa_m.

Bronzer lộng lẫy

Bronzer là sản phẩm làm đẹp thường mang gam màu đất, trầm ấm. Đây là những màu sắc của cung Bạch Dương. Bằng cách kết hợp bronzer vào phong cách làm đẹp hàng ngày, đường nét trên khuôn mặt các cô gái trở nên nổi bật và có chiều sâu hơn. Gương mặt lộng lẫy nhưng vẫn tự nhiên như được âu yếm bởi ánh mặt trời giúp nàng Bạch Dương toả ra sức hút không thể chối từ. 

làm đẹp bronzer bạch dương

Ảnh: Instagram Patrickta.

làm đẹp bronzer bạch dương

Ảnh: Instagram Patrickta.

Hương thơm nồng nàn 

Mùi hương là cách thể hiện chất riêng đậm nét mà không cần nói ra. Nàng Bạch Dương với cá tính sôi nổi và mãnh liệt nên có bên mình mùi hương nói lên được điều đó. Cung Bạch Dương phù hợp với những hương ấm áp mà tinh tế như đàn hương, xạ hương, vanilla… Trong thời tiết mùa Hè, nốt hương trái cây ngọt dịu, thanh mát cũng vô cùng phù hợp để thể hiện cá tính năng động của các cô gái ấy. 

nước hoa bạch dương

Ảnh: Instagram Taylorhill.

Không ngại thử nghiệm để tạo ra xu hướng làm đẹp

Sáng tạo là nét tính cách đột phá của nàng Bạch Dương. Là cung hoàng đạo dẫn đầu, như một lẽ đương nhiên, các cô gái này can đảm và không ngại những điều mới mẻ. Đó cũng chính là tuyên ngôn làm đẹp của họ. Các nàng cung Bạch Dương là những người tạo ra xu hướng. Đừng ngại kết hợp, biến tấu, bắt đầu những điều mới. Hãy có thật nhiều niềm vui trong việc thử nghiệm để tiếp tục tìm ra phong cách yêu thích cho bản thân. 

dua lipa làm đẹp bạch dương

Không ngại thử nghiệm điều mới mẻ làm nên con người vô cùng thú vị của cô gái Bạch Dương. Ảnh: Instagram Dualipa.

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Tống

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more