ELLE Beauty Awards 2021: Sản phẩm làm đẹp nào được các Beauty Bloggers yêu thích?

Đăng ngày:

Qua khoảng thời gian đầy biến động, các Beauty Bloggers cùng ngồi lại và bình chọn cho các sản phẩm làm đẹp xuất sắc nhất từ danh sách đề cử ELLE Beauty Awards 2021 của tạp chí ELLE.

Vào ngày 21/3/2021 tại nhà hàng Jardin Des Sens, các beauty bloggers đã có dịp gặp gỡ để thảo luận và bình chọn cho các sản phẩm làm đẹp xuất sắc nhất trong năm cho giải thưởng ELLE Beauty Awards 2021. Buổi bình chọn có sự góp mặt của các beauty bloggers hàng đầu tại Việt Nam như Nicky Khánh Ngọc, Emmi Hoàng, Chloe Nguyễn, Gấu Zoan, Liên Anh Nguyễn, Yumi Dương, Misoa, Hạnh Mai, Mina Nguyễn, Lan Anh, Mid Nguyễn và người mẫu Nhã Trúc. 

elle beauty awards 2021 jardin des sens

Buổi bình chọn được diễn ra tại không gian sang trọng và thoáng đãng tại nhà hàng Jardin Des Sens.

ELLE Beauty Awards 2021 là một hoạt động thuộc khuôn khổ ELLE Beauty Month. Đây là năm đầu tiên ELLE tổ chức ELLE Beauty Month – tháng làm đẹp với đa dạng hoạt động về nhiều lĩnh vực khác nhau. Những chia sẻ của các chuyên gia trang điểm, biên tập viên và các beauty bloggers sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông kỹ thuật số của ELLE bao gồm trang Facebook, Instagram và website. 

elle beauty awards 2021 beauty blogger

Các beauty bloggers tranh luận sôi nổi về các sản phẩm nổi bật nhất cho từng hạng mục.

Do tình hình dịch bệnh, lễ trao giải năm nay được tổ chức và phát sóng bằng hình thức livestream để thuận tiện nhất để quý độc giả ELLE theo dõi. 

elle beauty awards 2021 nicky khánh ngọc

Biên tập viên Nicky Khánh Ngọc – Senior Beauty Editor của Tạp chí Phái đẹp ELLE dẫn dắt buổi thảo luận.

ELLE Beauty Awards hy vọng có thể tạo ra danh sách tham khảo đáng tin cậy và giúp quý bạn đọc chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, ELLE cũng xin ghi nhận và tôn vinh cống hiến của các thương hiệu mỹ phẩm vì những nỗ lực trong việc đề cao vẻ đẹp và giúp cho người dùng trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình.

elle beauty awards 2021 nhã trúc em 30

Người mẫu Nhã Trúc chia sẻ về hành trình chăm sóc da đầy cảm hứng.

elle beauty awards 2021 misoa

Beauty blogger Misoa hào hứng chia sẻ trải nghiệm của mình với các sản phẩm.

Năm 2020 là một năm đặc biệt với nhiều biến động. Các beauty bloggers chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình trước sự thay đổi và cơ hội của ngành làm đẹp trước những biến động ấy.

elle beauty awards 2021 emmi hoàng

Beauty blogger Emmi Hoàng chia sẻ cởi mở về kinh nghiệm làm đẹp.

elle beauty awards 2021 yumi dương

Beauty blogger Yumi Dương đặc biệt quan tâm đến các thương hiệu làm đẹp nội địa.

elle beauty awards 2021 chloe nguyễn

Beauty blogger Chloe Nguyễn thảo luận về những thay đổi trong ngành làm đẹp năm 2021.

Buổi thảo luận diễn ra vô cùng thoải mái và cởi mở với những ý kiến sâu sắc về ngành làm đẹp năm vừa qua cũng như câu chuyện về hành trình làm đẹp cá nhân. Các khách mời đánh giá cao các sản phẩm trong danh sách đề cử và thoải mái chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp hữu ích từ bản thân. 

elle beauty awards 2021

Các khách mời thử nghiệm và đánh giá các sản phẩm từ nhiều góc độ.

Không giới hạn với các thương hiệu quốc tế, ELLE Beauty Awards 2021 có sự xuất hiện của các sản phẩm nội địa, được các khách mời đánh giá cao cả về chất lượng, hình ảnh lẫn định hướng thương hiệu. Đặc biệt tại ELLE Beauty Awards năm nay, các khách mời vô cùng hứng thú với hạng mục Green Beauty và Local Brand. Beauty blogger Yumi Dương và Misoa đã dành nhiều lời khen ngợi cho các thương hiệu mỹ phẩm Việt khi đã có cải tiến nổi bật trong chất lượng và hình ảnh để được đón nhận bởi đông đảo người tiêu dùng. 

elle beauty awards 2021

Các beauty bloggers bình chọn cho sản phẩm nổi bật nhất ELLE Beauty Awards 2021.

elle beauty awards 2021

Các beauty bloggers chụp ảnh lưu niệm sau buổi bình chọn.

Kết quả của giải thưởng ELLE Beauty Awards 2021 sẽ được công bố trên các kênh truyền thông của ELLE vào ngày [ ]. Mọi thông tin chi tiết khác của chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại:

ELLE Vietnam chân thành cảm ơn Nhà hàng Jardin Des Sens hỗ trợ về địa điểm tổ chức sự kiện.

 

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Tống

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more