ELLE Beauty Awards 2021: Những chia sẻ thú vị đến từ Ban cố vấn

Đăng ngày:

Những đánh giá khách quan đến từ Ban cố vấn sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn cảnh về địa hạt mỹ phẩm tại Việt Nam cũng như biết thêm nhiều thông tin thú vị về sản phẩm làm đẹp đang được phái nữ tin dùng.

Vào ngày 12/3 vừa qua, các thành viên ban cố vấn của ELLE Beauty Awards 2021 đã có buổi gặp mặt tại nhà hàng Jardin Des Sens để chấm điểm và chọn ra những sản phẩm xuất sắc ở từng hạng mục. Mỗi thành viên đều có hoạt động chuyên môn ở những lĩnh vực khác nhau khiến những ý kiến đóng góp trở nên đa dạng, đặc sắc khi cùng thảo luận trước khi đi đến kết quả cuối cùng.

ELLE Beauty Awards 2021

Thành phần ban cố vấn

Ban cố vấn của ELLE Beauty Awards 2021 gồm có: chị Liên Chi Nguyễn – Giám đốc Nội dung Tạp chí Phái đẹp ELLE, chị Nicky Khánh Ngọc – Senior Beauty Editor Tạp chí Phái đẹp ELLE, chuyên gia trang điểm Tùng Châu, doanh nhân – Hoa hậu Việt Nam năm 1992 Hà Kiều Anh, người mẫu – fashionista Châu Bùi, chuyên gia trang điểm – làm tóc Quân Nguyễn – Pu Lê.

Giám đốc Nội dung Tạp chí Phái đẹp ELLE – Liên Chi Nguyễn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp của mình, chị Liên Chi Nguyễn đưa ra những đánh giá khách quan về các sản phẩm được đề cử tại ELLE Beauty Awards 2021.

“ELLE vietnam luôn tin rằng mỗi phụ nữ đều sở hữu một vẻ đẹp rất riêng. qua những bài viết và chia sẻ của ELLE, chúng tôi luôn muốn đó là sự khuyến khích, khơi gợi để các bạn quan tâm chăm sóc vẻ đẹp của mình. hãy luôn tự tin, hạnh phúc với vẻ ngoài sẵn có của mình bạn nhé”.

Ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2021 - Giám đốc Nội dung Liên Chi Nguyễn

 Senior Beauty Editor Tạp chí Phái đẹp ELLE – Nicky Khánh Ngọc

Nicky Khánh Ngọc từ lâu đã trở thành một cây bút đáng tin cậy của những tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Đến với ELLE Beauty Awards năm nay, chị cho biết son môi là một trong những hạng mục yêu thích của mình: “Mặc dù tất cả mọi người đều phải mang khẩu trang thì phụ nữ vẫn rất đam mê những thỏi son”.

Ngoài ra, chị còn nhắn nhủ thông điệp:

“Cho dù cuộc sống có những biến động thì đừng quên self-love, luôn yêu bản thân các bạn nhé”.

Ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2021 - Biên tập viên Làm đẹp Nicky Khánh Ngọc

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu

Là môt chuyên gia đã cộng tác và đồng hành cùng ELLE Beauty Awards trong suốt nhiều năm, chuyên gia trang điểm Tùng Châu mong rằng những đánh giá của anh sẽ giúp mọi người chọn được những sản phẩm tốt nhất.

“Hãy lưu ý và quan tâm nhiều hơn đến chống nắng. Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, đặc biệt là ở Việt Nam. những yếu tố này sẽ tác động rất lớn lên làn da, vậy nên chống nắng sẽ là việc không thể thiếu hằng ngày”.

Ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2021 - Chuyên gia trang điểm Tùng Châu

Doanh nhân – Hoa hậu Việt Nam năm 1992 Hà Kiều Anh

Trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 1992, nhưng cho đến nay, Hà Kiều Anh vẫn được xem là một trong những hoa hậu đẹp nhất Việt Nam. Đối với cô, ELLE Beauty Awards là một giải thưởng vô cùng ý nghĩa:

“Đứng trước rất nhiều sự lựa chọn mà chúng ta không biết phải sử dụng những sản phẩm những thế nào cho đúng và hợp lý, đây sẽ là cơ hội để chia sẻ những bí quyết làm đẹp đến tất cả chị em phụ nữ”.

Ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2021 - Hoa hậu Hà Kiều Anh

Người mẫu – fashionista Châu Bùi

Là hình mẫu đại diện cho thế hệ trẻ, Châu Bùi luôn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người nhờ nguồn năng lượng tích cực phát ra từ cô. Lần đầu tiên đến với ELLE Beauty Awards với vai trò ban cố vấn, cô nàng cảm thấy “rất vui và vinh dự” bởi “tạp chí ELLE đã luôn là một người bạn thân thiết đồng hành cùng Châu Bùi trong những ngày đầu tiên”. Kem chống nắng chính là hạng mục mà cô nàng tâm đắc nhất.

“Có thể là 2, 3 năm sau khi chúng ta lớn lên, những sản phẩm chống lão hóa sẽ quan trọng hơn nữa nhưng ở thời điểm hiện tại chúng ta không thể nào sống thiếu kem chống nắng.”

Ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2021 - Fashionista Châu Bùi

Chuyên gia trang điểm – làm tóc Quân Nguyễn – Pu Lê

Lần thứ hai tham gia ban cố vấn của ELLE Beauty Awards, hai chuyên gia trang điểm và làm tóc Quân Nguyễn – Pu Lê cảm thấy “rất vui và vinh hạnh khi được đưa ra những đánh giá của mình để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất”. Hai chuyên gia cũng cho biết, từ việc làm tóc cho đến trang điểm, “tự nhiên” chính là chìa khóa cho xu hướng làm đẹp năm nay.

Quân Nguyễn - Pu Lê - Ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2021

Mọi thông tin chi tiết khác của chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại website ELLE Việt Nam, microsite ELLE Beauty Awards 2021 và fanpage chính thức của ELLE Việt Nam.

Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ về địa điểm từ Nhà hàng Jardin Des Sens – 251 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Viên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: ELLE Vietnam

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more