6 phim Hàn lãng mạn không kém Love Alarm 2

Đăng ngày:

Từ các tựa phim viễn tưởng đến tình cảm lãng mạn, Netflix đang tiếp tục tung ra loạt series mới đến từ nền điện ảnh Hàn Quốc, trong đó, Love Alarm 2 đang là phim Hàn càn quét nhiều bảng xếp hạng khiến khán giả không khỏi tò mò.

Love Alarm 1, với nội dung mới lạ xoay quanh một ứng dụng hẹn hò cho phép người dùng biết được những ai đang “crush” họ trong bán kính 10m, đã giúp bộ phim Hàn này nhận được phản hồi tích cực từ khán giả trong và ngoài nước. 

Tiếp nối thành công của phần 1, series Love Alarm 2 đã kịp ra mắt khán giả vào tháng 3 vừa rồi sau nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh, bộ phim Hàn ngọt ngào này nhanh chóng lọt top 10 bảng xếp hạng các chương trình nổi bật trên Netflix tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ sau 2 ngày công chiếu. Ở phần tiếp theo, khán giả sẽ nhận thấy sự chuyển mình của bộ phim, từ một series “thanh xuân vườn trường” với tình yêu nên thơ, đẹp đẽ nhưng có phần ngây ngô được phát triển thành mối quan hệ trưởng thành và chín chắn hơn. 

Và nếu câu chuyện lãng mạn của Love Alarm 2 làm rung động trái tim bạn,  có thể bạn sẽ khó bỏ lỡ 6 phim Hàn có câu chuyện và tình tiết lãng mạn tương tự sau đây.

phim Hàn gây sốt Love Arlarm 2

Ảnh: mdeditor

STILL 17 (2018)

Still 17 phim Hàn lãng mạn giả tưởng

Ảnh: IMDb

Diễn viên: Shin Hye-sun, Yang Se-jong, Ahn Hyo-seop

Kênh phát sóng: Netflix

Nhà thiết kế 30 tuổi Gong Woo-jin (Yang Se-jong) từ chối việc yêu đương vì trải nghiệm đau thương từ 13 năm trước. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp Woo Seo-ri (Shin Hye-sun), người tỉnh dậy sau cơn hôn mê kéo dài 13 năm với tâm hồn của một thiếu nữ 17 tuổi. Liệu chuyện tình yêu giữa một cô nàng 30 tuổi nhưng tâm hồn chỉ mới 17 cùng anh chàng mãi ôm tổn thương sau tai nạn của tình đầu vào 13 năm trước sẽ diễn ra thế nào?

EXTRAORDINARY YOU (2019) 

phim Hàn thanh xuân vườn trường Extraodinary you

Ảnh: Soompi

Diễn viên:  Kim Hye-yoon, Rowoon, Lee Jae-wook, Lee Na-eun

Kênh phát sóng: Netflix

Dựa trên webtoon nổi tiếng July Found by Chance, Extraordinary You kể về câu chuyện của cô gái 18 tuổi Eun Dan-oh (Kim Hye-yoon) khi cô bỗng rơi vào thế giới truyện tranh giả tưởng. Trong thế giới truyện tranh, Eun Dan-oh nhận ra rằng tất cả mọi người xung quanh mình đều bị điều khiển bởi một nhà văn. Ở đó, họ chỉ được tự đưa ra quyết định sau khi đã hoàn thành phân cảnh của bản thân trong truyện. 

Dan-oh cũng sớm ý thức được trong quyển truyện quái gở này, mình chỉ là nhân vật phụ và vai diễn của cô sẽ sớm kết thúc vì bạo bệnh. Từ đó, Dan-oh đã bắt đầu một cuộc hành trình để thay đổi tình tiết của câu chuyện và giành lấy tình yêu đích thực của mình.

TRUE BEAUTY (2020)

True beauty phim Hàn vẻ đẹp đích thực

Ảnh: Hancinema

Diễn viên: Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop, Park Yoo-na

Kênh phát sóng: Rakuten Viki

Là phim Hàn được chuyển thể dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, True Beauty kể về Im Ju-kyung (Moon Ga-young), một nữ sinh trung học thường xuyên bị trêu chọc và bắt nạt vì ngoại hình xấu xí. Để thoát khỏi tình hình hiện tại, Ju-kyung chuyển trường, bắt đầu học trang điểm để thay đổi ngoại hình. Tại ngôi trường mới với vẻ ngoài đã được “che đậy”, Ju-kyung được săn đón như một nữ thần và bắt đầu có những mối quan hệ lãng mạn nhưng không kém phần phức tạp với Lee Soo-ho (Cha Eun-woo) và Han Seo-joon (Hwang In-yeop).

RECORD OF YOUTH (2020)

Record of youth phim Hàn ký sự thanh xuân

Ảnh: Pinterest

Diễn viên: Park Bo-gum, Park So-dam, Byeon Woo-seok

Kênh phát sóng: Netflix

Bộ phim là hành trình thanh xuân của ba người trẻ cố gắng sinh tồn trong ngành giải trí. Ahn Jeong-ha (Park So-dam) là một nghệ sĩ make up và cũng là một “fangirl” đang thực hiện ước mơ của mình bằng cách gặp gỡ và làm việc với những “idol” mà cô từng yêu thích. Trong khi đó, nhân vật Sa Hye-jun (Park Bo-gum) là một người mẫu thời trang đang cố gắng tỏa sáng hơn mỗi ngày trên sàn diễn dù va vấp vô số chấn thương còn nam thần Won Hae-hyo (Byeon Woo-seok) là người đang cố gắng thoát khỏi sự quản thúc của mẹ mình. Bộ phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng không kém phần thực tế của ba người trẻ đang cố gắng vươn lên trong ngành nghề mà họ đam mê và theo đuổi.

DO DO SOL SOL LA LA SOL (2020)

phim Hàn do do sol sol la la sol ngọt ngào lãng mạn

Ảnh: Thesmartlocal

Diễn viên: Go Ara, Lee Jae-wook, Kim Joo-hun

Kênh phát sóng: Netflix

Bộ phim hài lãng mạn xoay quanh câu chuyện của Goo Rara (Go Ara), nữ nghệ sĩ dương cầm giàu có bỗng chốc không xu dính túi khi người cha của cô phá sản và qua đời vì không chịu nổi cú sốc.

Sau chuỗi sự kiện làm cuộc sống Goo Rara thay đổi hoàn toàn, cô bất ngờ nhận được sự quan tâm từ một tài khoản Twitter bí ẩn có tên “Do Do Sol Sol La La Sol” và quyết định chuyển đến vùng nông thôn Eunpo để tìm gặp chủ tài khoản bí ẩn trên và tìm hiểu về cái chết của cha cô. Tại đây, Goo Rara nhận được sự giúp đỡ từ Sunwoo Joon (Lee Jae-wook), người luôn ra sức giúp đỡ cô một cách kỳ lạ.

RUN ON (2020)

Run On phim Hàn có cốt truyện lãng mạn

Ảnh: hangkyung

Diễn viên: Im Si-wan, Shin Se-kyung, Choi Soo-young, Kang Tae-oh

Kênh phát sóng: Netflix

Run On kể về câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính Ki Seon-gyeom (Im Si-wan) – một vận động viên điền kinh bị ám ảnh vì luôn phải về nhì – và Oh Mi-joo (Shin Se-kyung) – một nữ phiên dịch viên cũng đang vật lộn với cuộc sống của chính mình. . Hai con người đang phải đối mặt với những khó khăn và nỗi sợ hãi riêng gặp nhau và bắt đầu phát triển một chuyện tình lãng mạn. 

Nhóm thực hiện

Bài viết: Mộng Ngọc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: hypebae

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more