Minh tinh màn bạc Emilia Clarke chăm sóc sắc đẹp như thế nào?

Đăng ngày:

Ngoài yoga và thiền định, mỹ nhân Anh Emilia Clarke còn làm gì để chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp từ bên trong?

Nhắc đến Emilia Clarke, ý niệm đầu tiên hiện lên trong đầu bạn là gì? Một nữ diễn tài năng với vai diễn để đời Daenerys Targaryen trong 8 mùa Game of Thrones, Solo: A Star Wars Story, Me Before You, Last Christmas hay chính nhan sắc gợi cảm, nữ tính nơi cô? Có thể là tất cả những điều trên hoặc còn nhiều hơn cả thế nữa. Tuy nhiên trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy chỉ nhìn vào nhan sắc hút hồn của cô và tìm hiểu xem nàng minh tinh đang nắm giữ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp thế nào nhé.

Nhan sắc ‘Mẹ Rồng’ Emilia Clarke. Ảnh: hdqwalls.

Cách Emilia Clarke thức dậy vào buổi sáng

Thay vì với lấy điện thoại và tiếp tục nằm dài trên chiếc giường thân yêu như hầu hết chúng ta vẫn thường làm khi vừa thức dậy, việc đầu tiên mà Emilia sẽ làm đó chính là mang kính áp tròng. Bởi nếu không có kính, cô sẽ không nhìn thấy gì cả. Tiếp đến nữ diễn viên sẽ tập yoga như một thói quen duy trì sự cân bằng cho cơ thể. Sau đó, cô nàng sẽ uống một tách trà, đi tắm và trang điểm để bắt đầu một ngày mới năng động và tích cực.

Chăm sóc da vào buổi tối

Trước khi đi ngủ, Emilia sẽ làm sạch làn da của mình hai lần với Clinique Take The Day Off Balm – sản phẩm tẩy trang yêu thích của cô. Nhờ kết cấu dạng dầu mà sản phẩm sẽ nhẹ nhàng loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm cũng như bụi bẩn bám trên da.

Emilia Clarke sử dụng Clinique Take The Day Off để tẩy trang

Chinique – Take the day off là sản phẩm yêu thích của Emily Clarke.

Tiếp đến, Emilia sẽ sử dụng sữa rửa mặt, toner và cuối cùng là khóa ẩm. Thuộc tuýp da khô nên việc dưỡng ẩm đối với Emilia là vô cùng quan trọng. Công thức chứa lô hội và axit hyaluronic khiến Clinique Moisture Surge 100h Auto-Replenishing Hydrator thật sự hiệu quả đối với da của nàng.

Thay vì “giữ ẩm” như những sản phẩm khác, công thức này sẽ khuyến khích làn da “tự tạo độ ẩm” đúng như như tên gọi tự động bổ sung của nó. Vốn sở hữu làn da khô toàn thân nên Emilia có thói quen thoa cả sản phẩm lên tay để phần da này cũng trở nên mềm mại, láng mịn hơn.

Emilia Clarke sử dụng Clinique 100H auto replenishing hydrator

Clinique 100H auto replenishing hyrator.

Ngoài ra, mỗi sáng thức dậy Emilia cũng sử dụng thanh lăn ngọc bích để giúp máu lưu thông và giúp gương mặt trở nên tươi tắn, thon gọn hơn.

Lông mày tự nhiên

Emilia Clarke chia sẻ cô chưa bao giờ động đến lông mày của mình. Khi phải trang điểm, cô sẽ chải lông mày gọn gàng theo một hướng thay vì sử dụng bút chì hay bất cứ công cụ nào để định hình chúng.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do @emilia_clarke chia sẻ

Về mái tóc

Nữ diễn viên sử dụng bộ dụng cụ làm tóc Dyson Airwrap để hoàn thiện vẻ đẹp mái tóc. Không sử dụng nhiệt độ chính là ưu điểm vượt trội của chiếc máy này. Bạn có thể tạo bất cứ kiểu tóc nào mà mình muốn từ mượt mà mềm mại cho đến xoăn sóng tự nhiên, việc bạn cần làm đó chính là chọn phần đầu phù hợp để lắp ráp vào thân máy.

Emilia Clarke sử dụng Dyson Airwrap để tạo kiểu cho mái tóc của mình

Máy làm tóc đa năng Dyson Airwrap.

Thiền là cách Emilia chăm sóc sức khỏe của mình

Lắng nghe cơ thể và hít thở giúp Emilia xua tan mọi căng thẳng. Emilia cho biết khoảng thời gian thiền là lúc cơ thể cô được phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện phương pháp này ở bất cứ đâu ngay. Giống như Emilia, cô cũng sẽ thiền khi đang ngâm mình trong bồn tắm nước nóng với một ít muối khoáng tốt cho sức khỏe, và kể cả lúc thực hiện thói quen mỗi sáng – yoga. Ngoài ra, cô nàng còn có thói quen viết nhật ký. Bất kể là điều gì nữ diễn viên cũng sẽ viết ra giấy, điều này sẽ giúp bạn không bị xao nhãng khi đang tập trung với hơi thở của mình.

Nữ diễn viên Emilia Clarke trên thảm đỏ

Ảnh: Jamie McCarthy.

Chế độ Tập luyện

Trong thời gian cách ly xã hội, nữ diễn viên thường sẽ tập luyện trực tuyến với huấn luyện viên của mình. Emilia Clarke không bao ép mình với những bài tập HIIT hay chạy bộ. Thay vào đó, cô nàng sẽ thực hiện những bài tập để giãn cơ hết mức có thể. Tạ nhẹ và trọng lượng cơ thể khiến cô cảm thấy khỏe khoắn hơn. Một lưu ý cho các bạn khi tập luyện đó chính là luôn giữ cho lưng thẳng. Ngoài ra, Emilia sẽ đi bộ đến khắp mọi nơi mà cô ấy muốn.

tận dụng thời gian tắm

Emilia tận dụng khoảng thời gian đi tắm của mình để thư giãn và nghỉ ngơi. Cô nàng sẽ cho muối Espom – giúp giảm căng thẳng, đau cơ – vào bồn nước nóng, thắp nến, lấy cuốn sách của mình và bật một bài nhạc cổ điển.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do @emilia_clarke chia sẻ

 

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Viên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more