Có gì trong nhà hàng Fine-dining hàng đầu châu Á Jardin Des Sens Saigon?

Đăng ngày:

Jardin Des Sens Saigon vừa được công nhận là “Top Fine-dining in Asia” – Nhà hàng Fine-dining hàng đầu châu Á. Giải thưởng được bình chọn bởi tạp chí TOP80 Asia – một trong những tạp chí uy tín của ngành dịch vụ-ẩm thực trong khu vực.

chứng nhận nhà hàng  Jardin Des Sens Saigon

Ảnh: Jardin Des Sens Saigon

Tận mắt chứng kiến sự mê hoặc của Jardin Des Sens Saigon

Vốn được biết đến như nhà hàng duy nhất tại Sài Gòn được quản lý bởi anh em đầu bếp Pourcel  3 sao Michelin, Jardin Des Sens Saigon nay càng nổi danh tại Việt Nam khi chính thức trở thành một trong những nhà hàng Fine-dining hàng đầu châu Á. Giải thưởng này là minh chứng cho trải nghiệm tuyệt hảo, đầy mê hoặc của ẩm thực Pháp – Địa Trung Hải tại đây.

Tọa lạc tại khuôn viên một ngôi biệt thự hơn trăm năm tuổi giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp, hiện lên như một khu vườn lãng mạn, nhẹ nhàng và tĩnh lặng, nhưng lại ẩn chứa những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, đặc sắc khó có thể tìm được ở đâu khác.

villa nhà hàng Jardin Des Sens Saigon

Ảnh: Jardin Des Sens Saigon

Với nét chủ đạo từ ẩm thực Pháp & Địa Trung Hải, Jardin Des Sens luôn tin rằng những bữa ăn tại đây sẽ hé mở ra những câu chuyện, những niềm vui ngoài sức mong đợi, đan xen cùng những cung bậc cảm xúc ấn tượng. Những món ăn là sự hoà hợp giữa những nguyên liệu hảo hạng tại Việt Nam & Địa Trung Hải.

món ăn nhà hàng  Jardin Des Sens Saigon

Ảnh: Jardin Des Sens Saigon

Và giải thưởng “Nhà hàng Fine-dining hàng đầu châu Á”

Được vinh dự trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu giữa hàng loạt nhà hàng Fine-dining trong khu vực, đây quả là một dấu son đậm nét trên hành trình của Jardin Des Sens Saigon. Được trao giải bởi TOP80 Asia, một trong những tạp chí uy tín hàng đầu của ngành ẩm thực và dịch vụ, Jardin Des Sens đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt từ phong vị ẩm thực tinh tế nhưng quảng đại của mình. TOP80 Asia được mệnh danh là thước đo, là chuẩn mực cho những xu hướng trải nghiệm tuyệt hảo nhất tại châu lục sôi động nhất toàn cầu này.

nội thất nhà hàng  Jardin Des Sens Saigon

Ảnh: Jardin Des Sens Saigon

Được đánh giá và ghi nhận bởi những chuyên gia ẩm thực, các bếp trưởng hàng đầu, dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe và đòi hỏi sự độc đáo, tuyệt hảo trong từng chi tiết, quả thật không dễ để lọt vào “mắt xanh” của hội đồng TOP80 Asia. Nhưng tất cả cũng không thể ngăn Jardin Des Sens tạo ấn tượng khác biệt bằng chính những trải nghiệm ẩm thực Pháp & Địa Trung Hải vượt xa mọi kỳ vọng. Và vị trí “Nhà hàng Fine-dining hàng đầu châu Á” quả thật sự xứng đáng với nhà hàng vô cùng đặc biệt này.

Tìm hiểu thêm về Jardin Des Sens tại: http://www.jdspourcel.com

251 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Hotline: 028 3930 3394

Email: info@jdspourcel.com

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more