Thời trang công sở và những gợi ý đầy cảm hứng phóng khoáng

Đăng ngày:

Nữ giới văn phòng biến mỗi ngày đi làm thành mỗi ngày đầy cảm hứng thời trang công sở như thế nào? ELLE dành cho bạn những gợi ý thú vị và dễ ứng biến nhất với blazer, áo khoác ngắn và áo khoác denim.

Gần đây, chiếc áo khoác denim đã được làm mới thông qua dáng lửng trẻ trung, sự kết hợp vì thế cũng phóng khoáng hơn. ELLE gợi ý một kiểu mặc áo denim phá cách để bạn hoàn toàn có thể thêm hoặc bớt theo sở thích thời trang cá nhân. Và tất nhiên các cô gái công sở sẽ biết cách làm thế nào để phóng khoáng đúng lúc và đúng chỗ với gợi ý giàu cảm hứng này.

công sở cách phối đồ

(Ảnh: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Màu xanh navy luôn là tông màu kinh điển và an toàn nhất, giúp bạn dễ dàng biến hóa nơi công sở. Tạo thêm điểm nhấn cá nhân bằng phụ kiện hoặc đôi bốt yêu thích của bạn. Một đôi bốt có thể thay đổi “cục diện” phong cách, khiến kết hợp quen thuộc trở nên ấn tượng hơn hẳn.

công sở phối đồ với màu xanh navy

(Ảnh: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Jumpsuit mềm mại và thoải mái khi phối cùng áo khoác da màu đen sẽ thêm phần cá tính. Khoác hờ áo lên vai cũng tạo thêm phong thái tự tin và sành điệu. Sự thoải mái của áo liền quần là không phải bàn cãi nhưng phối hợp sao để chỉn chu đồng thời lại chẳng quá khuôn thước thì cần một vài món đồ tinh tế.

công sở phối với áo khoác da

(Ảnh: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Trang phục công sở sẽ thêm phần thú vị khi bạn thử sức với họa tiết và màu sắc đối nghịch. Đôi khi phá vỡ những quy tắc quen thuộc sẽ mang đến niềm vui bất ngờ cho ngày mới.

công sở phối với đầm maxi

(Ảnh: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Blazer là tên gọi của chiếc áo vest dáng rộng được biến đổi linh hoạt qua một hoặc hai hàng cúc. Sự phóng khoáng và phá cách hơn đã giúp cho blazer luôn giữ được vị thế thời trang hiện đại. Giờ đây bạn có thể dễ dàng chọn một chiếc blazer “vạn năng” hoặc độc nhất để xây dựng phong cách đích thực.

công sở phối với áo blazer

(Ảnh: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Nét đẹp bụi bặm, bất diệt của áo khoác denim đã được thăng hoa qua kiểu thân ngắn. Bất chấp những giới hạn an toàn, các cô gái của ELLE có thể đặt mình vào trải nghiệm khoe eo thon, hoặc thử thách thẩm mỹ thời trang của chính mình thêm phần đa dạng.

công sở phối với áo khoác denim

(Ảnh: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Nhóm thực hiện

Hình ảnh: Duydangft 

Stylist: Freddy Nguyễn

Trang điểm: Minh Quân từ Avenue Juno

Sản xuất: Tân Đoàn, Chi Nguyễn 

Trợ lý: Vy Trần

Người mẫu: Mộng Tuyền 

Bài: Thùy Trang

Nguồn: Phái đẹp ELLE 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more