Dép Crocs mạ vàng, áo in tên nạn nhân phân biệt chủng tộc trên thảm đỏ Oscar 2021

Đăng ngày:

Tại Lễ trao giải Oscar 2021, các quý ông khi bước lên thảm đỏ đã với sự thể hiện thời trang có một không hai.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ đã khép lại bằng những giải thưởng danh giá, những nghệ sĩ đạt giải với câu chuyện nghề giàu ý nghĩa. Bên cạnh đó, công chúng còn có dịp chiêm ngưỡng những bộ cánh lộng lẫy đến từ các ngôi sao trên thảm đỏ sự kiện. Đặc biệt, câu chuyện thời trang trên thảm đỏ Oscar 2021 đối với các nam diễn viên, nhà sản xuất thật sự đáng chú ý. Không chỉ độc đáo về hình thức, những bộ trang phục còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa. 

Questlove và đôi crocs mạ vàng

Là Giám đốc Âm nhạc của Lễ trao giải Oscar 2021, Questlove chọn xuất hiện với một bộ trang phục đơn giản màu đen nhưng sự chú ý lại được dồn xuống đôi dép Crocs mạ vàng 24K. Thương hiệu dép Crocs nổi tiếng với các mẫu dép siêu nhẹ, không thấm nước, mang lại cảm giác thoải mái. Nhạc sĩ Questlove đã thể hiện một điểm nhấn đặc biệt khi mang đôi Crocs mạ vàng lên thảm đỏ Oscar, điều mà ít người nghĩ tới.

Questlove với dép Crocs mạ vàng tại Oscars 2021

(Ảnh: GettyImages)

Bộ vest mạ vàng 24 karat của Leslie Odom

Bên cạnh các ngôi sao như Carey Mulligan và Andra Day, Leslie Odom cũng mang đến sự nổi bật trên thảm đỏ Oscar 2021 với bộ vest mạ vàng độc đáo của thương hiệu Brioni. Bộ vest may từ lụa của Leslie được sử dụng công nghệ mạ điện từ vàng 24K nguyên chất (công nghệ trước đây chỉ được sử dụng bởi Toà thánh Vatican) tạo nên sự lấp lánh đầy quyến rũ và xa xỉ cho người mặc. Bộ trang phục ánh kim này cũng thể hiện hy vọng giành được tượng vàng Oscar danh giá của Leslie. 

Hình ảnh những bộ trang phục màu vàng kim không phải là điều hiếm thấy ở các lễ trao giải của Viện Hàn lâm. Chúng ta đã từng chứng kiến Emma Stone, Sandra Bullock và cả Meryl Streep xuất hiện duyên dáng trên thảm đỏ trong những bộ cánh ánh kim sang trọng, phù phiếm, tuy nhiên, việc dát vàng lên trang phục cũng là điều hiếm thấy.

Leslie Odom trong bộ vest mạ vàng tại lễ trao giải Oscars 2021

(Ảnh: GettyImages)

Thông điệp phản đối phân biệt chủng tộc qua trang phục của Travon Free

Một trong những điểm đáng chú ý trên thảm đỏ Oscar 2021 là bộ vest đặc biệt của Travon Free. Nhà sản xuất của bộ phim Two Distant Strangers đã diện bộ âu phục với hai tông màu đen và vàng từ nhà mốt Dolce & Gabbana. Thế nhưng, điều khiến công chúng đặc biệt chý ý chính là lớp lót bên trong của chiếc áo vest. Phần lót này được nhà mốt nước Ý in tên những người da màu là nạn nhân của sự tàn bạo từ cảnh sát Mỹ trong những năm vừa qua. Ngay cả đôi giày của Travon Free cũng được viết tên của những nạn nhân như George Floyd, Breonna Taylor và những người khác.

Travon Free và bộ trang phục phản đối phân biệt chủng tộc tại Oscars 2021

Ảnh: Getty Images

suit hồng với hơn 4500 viên đá quý của diễn viên Colman Domingo

Bộ âu phục màu hồng neon của Colman Domingo nổi bật trên thảm đỏ Oscar năm nay. Bộ trang phục được nhà mốt Atelier Versace thiết kế riêng cho lễ trao giải với những chiếc nút vàng đặc trưng và điểm tô hơn 4500 viên pha lê Swarovski. Nam diễn viên phim Ma Rainey’s Black Bottom cho biết, quá trình đính kết mất hơn 150 giờ để hoàn thành.  

Colman Domingo với trang phục đính 4500 viên đá quý tại Oscars

(Ảnh: Reuters)

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Tân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more