10 loại đá phong thủy giúp bạn thanh tẩy năng lượng xấu và thu hút năng lượng tích cực

Đăng ngày:

Bạn có biết, có rất nhiều loại đá phong thủy có thể giúp bạn gia tăng năng lượng tích cực và thu hút những điều tốt đẹp trong cuộc sống?

Tùy vào cảm xúc, tâm trạng hay những nhu cầu của bản thân, bạn có thể chọn cho mình một viên đá phong thủy phù hợp để thanh tẩy năng lượng tiêu cực, đồng thời gia tăng năng lượng tích cực để cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

1. Thạch anh hồng

Thạch anh hồng là viên đá phong thủy lý tưởng giúp bạn gia tăng cảm giác yêu bản thân nhiều hơn. Loại đá này có thể phát ra tần số của tình yêu trong sáng và vô điều kiện. Đồng thời, nó có thể giúp bạn cân bằng, hòa hợp và chữa lành cơ thể, tâm trí, tinh thần cũng như gia tăng cảm xúc trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè và xã hội. Bạn có thể sử dụng các tinh thể thạch anh hồng để thực hiện thiền định hoặc đặt xung quanh bồn tắm để thanh tẩy năng lượng tiêu cực. Bạn cũng có thể đặt một viên thạch anh hồng dưới gối để ngủ ngon hơn.

Đá phong thủy thạch anh hồng

Ảnh: Pexels/ Karolina Grabowska

2. Thạch anh Trắng

Loại đá phong thủy này được mệnh danh là “bậc thầy chữa lành” bởi nó có khả năng điều chỉnh luân xa và có thể hòa hợp năng lượng với các loại đá khác. Tinh thể thạch anh trắng hoạt động như một vật khuếch đại năng lượng vô cùng mạnh mẽ, giúp chúng ta đạt đến trạng thái ý thức cao hơn. Bạn có thể sử dụng thạch anh trắng để chữa lành hoặc kết hợp nhiều viên đá loại này cùng một lúc để gia tăng năng lượng tốt đẹp trong môi trường xung quanh. Khi mang thạch anh trắng trên người, bạn cần để đầu nhọn của viên đá hướng lên hoặc hướng xuống theo phương thẳng đứng để không phá vỡ dòng chảy năng lượng.

Đá phong thủy thạch anh trắng

Ảnh: wallpaperflare

3. Thạch anh khói

Tinh thể thạch anh khói được biết đến với công dụng loại bỏ những năng lượng tiêu cực. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc căng thẳng, hãy chọn cho mình một viên đá thạch anh khói. Loại đá phong thủy này có thể chuyển đổi những năng lượng u trầm, tạo ra sự nhẹ nhàng và bình yên trong cơ thể. Thạch anh khói còn là loại đá mang ý nghĩa của sự buông bỏ và tiến về phía trước. Vì vậy, viên đá này vô cùng thích hợp khi sử dụng trong những tình huống căng thẳng. Đồng thời, bạn có thể sử dụng tinh thể thạch anh khói để gia tăng năng lượng trong tổ ấm hoặc trong các buổi sinh hoạt cộng đồng.

Đá phong thủy thạch anh khói

Ảnh: Amazon

4. Tourmaline đen

Tourmaline đen cũng được cho là mang tác dụng thanh tẩy năng lượng tiêu cực vô cùng tốt. Loại tinh thể này mang điện tích với cực dương và cực âm, nếu được nghiền mịn sẽ phát ra bức xạ hồng ngoại xa (far infrared radiation), có lợi ích chữa bệnh. Nếu đặt loại đá này gần các thiết bị điện tử, nó có thể làm giảm tác động năng lượng điện từ lên cơ thể.

Đá phong thủy tourmaline đen

Ảnh: Healing Crystals

5. Malachite

Malachite (hay còn gọi là đá khổng tước) có tác dụng tiếp thêm năng lượng tích cực cho người sở hữu nếu người đó đang trải qua sự kiện hay giai đoạn lớn trong cuộc đời. Tinh thể malachite sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ, chữa lành và thanh tẩy cả về thể xác lẫn tinh thần. Đồng thời, loại đá phong thủy này cũng sẽ giúp cởi bỏ những sang chấn cũ và chữa lành vết thương. Malachite là một loại đá đẹp có thể hỗ trợ bạn trong những thời khắc chuyển giao quan trọng, những lúc đau buồn hay khi vừa trải qua mất mát.

Đá phong thủy malachite

Ảnh: Healing Crystals

6. Kunzite

Nếu bạn muốn thu hút tình yêu và gia tăng lòng trắc ẩn, hãy chọn cho bản thân một viên kunzite. Loại đá phong thủy này có tác dụng thanh tẩy hào quang của bạn, mở rộng con tim và chữa lành những vết thương để lại từ các mối quan hệ cũ. Đồng thời, tính thể kunzite cũng giúp bạn tăng sự hòa hợp và thuận lợi trong cuộc sống, tạo nên sự bình yên và vững vàng cần thiết cho cuộc đời bạn.

Đá phong thủy kunzite

Ảnh: Healing Crystals

7. Selenite

Selenite trông như dòng chảy của ánh sáng, có thể thanh tẩy mọi năng lượng tiêu cực trong căn phòng của bạn. Bạn có thể đặt tinh thể selenite trên bệ cửa sổ cùng với tourmaline đen và thạch anh để gia tăng năng lượng tích cực cho không gian sống.

Đá phong thủy selenite

Ảnh: Krystal Love

8. Lepidolite

Đá lepidolite có tác dụng làm dịu tâm trí và cơ thể. Đồng thời, nó cũng giúp xoa dịu những cảm xúc gay gắt, giảm nhẹ sự căng thẳng khi làm việc quá sức và làm cơ thể thoải mái hơn. Tinh thể lepidolite còn giúp làm dịu hệ thần kinh, do đó viên đá này là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn cảm thấy căng thẳng, lo âu hay đang bị mất ngủ.

Đá phong thủy lepidolite

Ảnh: Nature’s Artifacts

9. Prehnite

Tinh thể prehnite sẽ thúc đẩy ý thức chăm lo cho bản thân tốt hơn, đồng thời cung cấp cho bạn năng lượng tích cực và khả năng hỗ trợ cộng đồng. Đây là viên đá phong thủy thích hợp dành cho những người đang làm công việc chăm lo cho đời sống của người khác như nhà hoạt động xã hội, giáo viên, bảo mẫu. Những bậc làm cha mẹ cũng có thể sử dụng prehnite để hỗ trợ trong việc chăm sóc con cái.

Đá phong thủy prehnite

Ảnh: Amazon

10. Hematite

Hematite là viên đá phong thủy hỗ trợ cực tốt cho trí tuệ của bạn và gia tăng những năng lượng tích cực trong thế giới vật chất, giúp thu hút tiền bạc và tình cảm. Nếu làm việc chăm chỉ cộng với năng lượng từ tinh thể hematite, bạn sẽ hạn chế gặp phải những tình trạng phức tạp ngăn bạn sống một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể hiểu hơn về nguồn năng lượng trong mỗi loại đá phong thủy, từ đó chọn cho mình những viên đá phù hợp với nhu cầu hiện tại của bản thân. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ hoàn toàn dựa vào chúng, bởi lẽ những viên đá này sẽ phát huy tác dụng hỗ trợ khi bạn chủ động và cố gắng hết mình với cuộc đời.

Đá phong thủy hematite

Ảnh: Amazon

Chúc cuộc sống của các bạn luôn như ý và hạnh phúc.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hoàng Tân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more