Fashionista Việt tận hưởng mùa Hè với phụ kiện túi, giày thời trang

Đăng ngày:

Du ngoạn ngay trong thành phố hay đi về vùng biển nắng, các fashionista truyền cảm hứng thời trang và du lịch qua những phụ kiện túi, giày với gam màu kẹo ngọt.

Thời gian gần đây, những xu hướng tận hưởng ngày nghỉ, kỳ nghì tại nơi đang sống như picnic, staycation và camping càng trở nên phổ biến. Nếu không thể du lịch xa, những chuyến staycation này là “liều thuốc tinh thần” tác dụng nhanh, giúp xoa dịu tâm hồn yêu dịch chuyển. ELLE mong rằng bạn sẽ sớm có những ngày Hè rực rỡ cùng những chuyến picnic, staycation bởi mùa Hè cũng giống như những cây kem ngọt ngào và mát lạnh, hãy tận hưởng chúng hết mình trước khi “que kem” ấy tan chảy. 

Juno phụ kiện túi giày mùa Hè

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Thời trang luôn đồng hành với những khoảnh khắc nghỉ dưỡng và thư giãn. Càng tuyệt vời hơn khi chính trang phục, phụ kiện túi, giày giúp bạn hoàn thiện mong muốn staycation. Châu Bùi, Miu Lê, Hà Trúc, Mỹ Nhân, Sun HT, Suni Hạ Linh, Trâm Ngô đã có trải nghiệm Hè 2021 đầy màu sắc. Không chỉ là niềm yêu khi được vui tươi dưới nắng Hè mà còn là những hình ảnh đẹp truyền cảm hứng đến bao người.

Châu Bùi

Chọn trang phục đan móc đầy xu hướng, Châu Bùi khoe được vóc dáng nuột nà sau thời gian tập luyện chăm chỉ và ăn uống khoa học. Châu chọn túi xách dáng hộp cùng màu áo và đôi dép quai đan chéo màu xanh pastel để hoàn thiện vẻ ngoài. Đây cũng là chiếc túi hình hộp thời thượng của Juno với thiết kế dập nổi quilted hình quả trám đang rất thịnh hành trên sàn diễn thế giới.

Châu Bùi cùng túi, giày Juno

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Châu Bùi túi đeo chéo Juno hồng Pastel

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Miu Lê

Một mùa Hè đúng nghĩa của Miu Lê là khi tung tăng về vùng biển vắng, bãi cát, những con đường rực nắng. Nữ diễn viên, ca sĩ chọn trang phục màu pastel, phối hợp đầy ăn ý với những phụ kiện màu  “kẹo ngọt” điểm nhấn. Cô nàng mix & match áo vàng, balo xanh, sandals vàng,… tạo nên bảng màu thời trang ngọt ngào, đầy sức sống. Được biết, những món phụ kiện cô nàng yêu thích trong Hè này cũng là sản phẩm mới nhất từ BST túi, giày rất thú vị mà Miu Lê hợp tác cùng Juno – lấy ý tưởng từ que kem ngọt lịm, mát lạnh – vừa được ra mắt vào mùa Hè 2021.

Miu Lê túi đeo chéo Juno

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Miu Lê clutch Juno màu xanh

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Hà Trúc

Mùa hè của Hà Trúc thanh lịch và phóng khoáng như sự kết hợp giữa blazer, áo bralette và quần short mà cô mặc. Dù chọn cho mình những món phụ kiện tương tự giày, túi như của Châu Bùi từ nhà Juno, nàng travel blogger vẫn có riêng cho mình một bản phối thời trang rất riêng, rất “Hà Trúc”. Cô nàng nổi bật trong bộ đồ hoạ tiết hoa xanh biếc được đặt cùng túi vàng, dép xanh tạo nên tổng thể mùa Hè đáng mơ ước.

Hà Trúc cùng dép sandals cao gót Juno

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Hà Trúc túi xách và dép sandals Juno

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Sun HT

Sun HT dạo bước trong thành phố với lựa chọn trang phục tươi sáng như nắng Hè. Vẻ gợi cảm và sự trẻ trung thường thấy của Sun HT đi cùng với lựa chọn phụ kiện ăn ý như một thói quen. Túi xách màu kem với sandals màu đen là cặp phụ kiện có thể đồng hành với mọi cô gái.

Hot girl Sun HT cùng túi xách Juno trắng

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Sun HT cùng phụ kiện Juno

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Suni Hạ Linh

Chỉ cần chiếc đầm màu da trời nhẹ bẫng như mây và túi xách, sandals cùng tone hồng nude là Suni Hạ Linh đã có thể thư giãn ở bất kỳ nơi đâu. Mẫu túi mini như case phone đang được yêu thích bởi vẻ ngoài trẻ trung và dáng dấp như một món trang sức thời thượng.

Suni Hạ Linh cùng clutch Juno

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Suni Hạ Linh phụ kiện túi, giày Juno

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Trâm Ngô

Trâm Ngô Nhẹ nhàng với hơi hướng vintage, Trâm Ngô chọn áo hoa, chân váy midi. Cũng là túi kiểu case phone và sandals màu nude, nhưng Trâm Ngô vẫn tạo được một bản phối phù hợp với chính mình.

Trâm Ngô cùng túi và giày Juno

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Trâm Ngô cùng túi clutch hồng Juno và sandals trắng

(Ảnh: Juno Việt Nam)

Mùa hè của các bạn cũng có thể trở nên tuyệt vời như mong muốn khi thưởng thức các kết hợp thời trang phù hợp với nơi bạn đến, kỳ nghỉ mà bạn chọn. Túi xách, giày, sandals, các phụ kiện thời trang luôn là điểm nhấn cuối cùng định nghĩa phong cách. Hãy để Juno và bộ sưu tập túi thời trang Summer Taste mùa Hè 2021 đồng hành mỗi khoảnh khắc vui hè đáng nhớ.

Xem thêm toàn bộ BST ở đây: http://bit.ly/2JunoxElle_SummerTaste

 

Nhóm thực hiện

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more