7 bí quyết gìn giữ hạnh phúc của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton sau 10 năm chung sống

Đăng ngày:

Ngày 29/4/2021 đánh dấu cột mốc 10 năm của cuộc hôn nhân giữa Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton. Trong suốt khoảng thời gian ấy, tình cảm của cặp đôi hoàng gia vẫn mặn nồng và sâu đậm, đủ để công chúng giữ vững niềm tin về sự hiện hữu của một tình yêu đẹp trong cuộc sống.

Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton là hai cái tên hoàng gia được nhiều người chú ý bởi sự đẹp đôi cùng tình yêu bền bỉ sau bao năm tháng. Cuộc hôn nhân cổ tích đã kéo dài 10 năm, cả hai đã cùng nhau chào đón ba thiên thần nhỏ và trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống hoàng tộc. Dẫu vậy, Hoàng tử William và Công nương Kate vẫn giữ vững hạnh phúc khiến nhiều người nể phục. Bí quyết của họ là gì?

1. Đầu tiên, hãy là bạn bè của nhau

Dù hoàng tử William và Công nương Kate Middleton gặp nhau lần đầu vào năm 2001, nhưng mãi đến mùa Giáng Sinh năm 2003, tình yêu của họ mới bắt đầu nảy nở. Thuở vừa quen biết nhau, Kate còn đang hẹn hò với người khác. Cặp đôi khi ấy đã dành thời gian cho nhau với tư cách là bạn bè, họ thậm chí còn ở chung căn hộ với hai người bạn khác trước khi bắt đầu hẹn hò. Điều này đã giúp họ xây dựng một nền móng quan hệ vững chắc, đi từ bạn bè thân thiết, cùng nhau trải qua những khó khăn, để rồi sau này họ có thể hiểu nhau hơn với tư cách là một cặp đôi lãng mạn.

Bí quyết hạnh phúc của hoàng tử William và công nương Kate Middleton

Ảnh: Hello Magazine

2. Duy trì sự độc lập

Bất kỳ ai cũng vậy, khi yêu, họ luôn muốn dành nhiều thời gian để ở bên cạnh người thương của mình. Hoàng tử William và Công nương Kate cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, họ vẫn tôn trọng sở thích và thú vui riêng của nhau. Hoàng tử William luôn tập trung vào sự nghiệp quân sự của mình, còn công nường Kate vẫn luôn say mê trong công việc thời trang và công tác tại doanh nghiệp của bố mẹ cô. Ngoài ra, cặp đôi vẫn luôn thu xếp thời gian dành cho bạn bè và sở thích của riêng mình. Sự tôn trọng đời sống của nhau là một trong những chìa khóa quan trọng giúp cặp đôi giữ vững hạnh phúc đến ngày nay.

Bí quyết hạnh phúc của hoàng tử William và công nương Kate Middleton

Ảnh: US Weekly

3. Để mọi chuyện diễn tiến từ tốn

Cặp đôi Hoàng tử William và Công nương Kate đã từng chịu đựng rất nhiều áp lực từ dư luận ngay từ những phút đầu tiên họ bắt đầu hẹn hò. Truyền thông thậm chí còn đặt cho Công nương Kate cái tên “Katie Đợi Chờ” bởi cả hai dành đến 8 năm để tìm hiểu lẫn nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Vị công nương khi ấy muốn dành nhiều thời gian hơn để hiểu thêm về cuộc sống của William cũng như cảm nhận rõ nét cảm giác khi ở bên hoàng tử là như thế nào. Từ đó, cô biết được những áp lực từ cánh truyền thông, trách nhiệm hoàng tộc để rồi cuối cùng mới chấp nhận yêu người đàn ông này.

bí quyết hạnh phúc của công nương Kate

Ảnh: Cosmopolitan

4. Tôn trọng gia đình của cả hai

Dù công nương Kate không có xuất thân vương giả, nhưng điều đó không cản bước William dành nhiều tình cảm cho cô. Hoàng tử đã thậm chí tuân theo lễ nghi truyền thống thông qua việc xin phép cha của Kate cho mình được cầu hôn con gái ông. Theo tờ Telegraph, một nguồn tin cấp cao của hoàng gia cho biết: “Hoàng tử đã thể hiện rõ rằng gia đình Middleton vô cùng quan trọng với anh ấy. Họ cũng sẽ là một phần của gia đình anh giống như gia đình hoàng gia”.

Bên cạnh đó, Công nương Kate cũng đã rất nỗ lực để hòa nhập với gia đình chồng bằng cách học hỏi những lễ nghi hoàng gia để giao tiếp với các quan chức cấp cao cũng như những thành viên hoàng tộc nước ngoài. Cô cũng có cơ hội được đeo chiếc nhẫn đính hôn bằng đá Sapphire tuyệt đẹp của Công nương Diana.

Bí quyết hạnh phúc của hoàng tử William và công nương Kate Middleton

Ảnh: Hello Magazine

5. Tận hưởng niềm vui như một cặp đôi mới yêu

Cả hai luôn dành nhiều thời gian hạnh phúc cho nhau trong suốt những năm vừa qua. Hoàng tử William đã từng nói với báo giới Anh trong cuộc phỏng vấn đầu tiên khi cặp đôi vừa mới đính hôn: “Chúng tôi đều có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, đều có khiếu hài hước về mọi thứ… và cô ấy cũng có nhiều thói quen khiến tôi bật cười mà tôi thường trêu chọc cô ấy”. Cả hai đều có nhiều sở thích chung như du lịch, chơi thể thao, thưởng thức nghệ thuật, và luôn dành thời gian cho nhau sau khi hoàn thành công việc và các công tác thiện nguyện.

Bí quyết hạnh phúc của hoàng tử William và công nương Kate Middleton

Ảnh: Express Digest

6. Học hỏi từ những thời khắc khó khăn

Hoàng tử William và công nương Kate cho rằng khoảng thời gian 2 tháng chia tay của cặp đôi vào năm 2007 khiến mối quan hệ của họ thêm gần gũi hơn. Khi trả lời phỏng vấn báo giới Anh, Kate cho biết: “Vào lúc ấy, tôi không cảm thấy hạnh phúc, nhưng khoảng thời gian đó khiến tôi mạnh mẽ hơn”. Cuộc chia tay đó thật sự đã trui rèn mối quan hệ của cả hai người, khi họ không nói những điều tồi tệ về nhau hoặc đối xử với đối phương tệ bạc. Khi ấy, công nương Kate đã thể hiện sự tôn trọng đời sống riêng tư của cả hai và không nói với báo chí quá nhiều về vấn đề của họ. Điều này cho thấy cô là một người đáng tin cậy với William. Chính những nốt trầm trong mối quan hệ này đã giúp họ gầy dựng nên hạnh phúc cho đến tận hôm nay.

Bí quyết hạnh phúc của hoàng tử William và công nương Kate Middleton

Ảnh: Kensington Royal

7. Nhìn xa hơn một cuộc hôn nhân

Khi William và Kate bận rộn lên kế hoạch cho “đám cưới thế kỷ” của mình, họ cũng đã có những dự tính xa hơn sau ngày cưới. Họ đã xây dựng một ngôi nhà gần với căn cứ quân sự của William và dự tính dành hai năm tránh xa sự chú ý từ công chúng để tập trung vào đời sống của một cặp đôi mới cưới. Điều này giúp cho họ có cơ hội hiểu được nhu cầu của nhau, đồng thời đưa ra kế hoạch cho những dự định sắp tới trong tương lai như công việc, con cái…

Bí quyết hạnh phúc của hoàng tử William và công nương Kate Middleton

Ảnh: Kensington Royal

Trong suốt 10 năm chung sống cùng nhau, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đã không ít lần trải qua những thăng trầm cũng như áp lực từ bổn phận hoàng gia và trách nhiệm xã hội, nhưng cách họ duy trì sự lãng mạn và nồng ấm trong tình yêu luôn khiến công chúng phải nghiêng mình. Chắc chắn, họ sẽ luôn để lại hình ảnh đẹp trong lòng mọi người về một cặp đôi hạnh phúc, vừa có trách nhiệm với xã hội vừa tạo được dấu ấn tích cực cho hoàng gia.

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Tân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more