Bí mật làm đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba – Đóa hoa quý đất Tân Cương

Đăng ngày:

Là người phát ngôn của Clarins tại châu Á, Địch Lệ Nhiệt Ba thực hiện rất nghiêm túc những nguyên tắc làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng của Trung Quốc. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, đến nay cô đã trở thành mỹ nhân sở hữu nhan sắc hạng A của CBiz. Đường nét thanh mảnh trên gương mặt cô là yếu tố nắm giữ trái tim người hâm mộ: sóng mũi cao đẹp, khóe môi chúm chím và một đôi mắt biết nói. Ngoài ra, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với chiều cao 1m68 cùng làn da trắng ngần cũng giúp cô hóa thân xuất sắc trong nhiều tuyến nhân vật.

nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Ảnh: m.v.qq.

Chăm sóc cơ thể

Lịch trình ngủ, nghỉ không đầy đủ kéo theo sự chênh lệch lên xuống của hormone trong cơ thể khiến cho việc duy trì nhan sắc thêm phần khó khăn. Địch Lệ Nhiệt Ba thừa nhận thói quen sinh hoạt không lành mạnh khiến da cô sạm và không đều màu. Sau tuổi 25, việc trao đổi chất của cơ thể cũng chậm đi, do đó cô bắt đầu nghiêm túc theo dõi những gì mình ăn. Cô hạn chế ăn những thực phẩm chứa nhiều đường vì như vậy sẽ khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng.

Địch Lệ Nhiệt Ba chăm sóc da

Kem nền dạng tinh chất tạo vẻ rạng rỡ tối ưu Sublimage L’essence de Teint CHANEL – Tinh chất chống lão hóa và phục hồi da Double Serum Complete Age Control Concentrate CLARINS – Sữa rửa mặt Capture Totale Cell Energy High-Performance Gentle Cleanser DIOR – Son Rouge À Lèvres Cachemire Lipstick Cashmere CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – Má hồng NARS.

Nuôi dưỡng làn da

Bước làm sạch – ngay cả khi cô phải làm việc căng thẳng – rất được xem trọng. Cấp ẩm và thoa kem chống nắng cho da trước khi trang điểm là bước quan trọng không thể bỏ qua vào mỗi sáng. Sản phẩm dưỡng da cô dùng thường có kết cấu mỏng và dịu nhẹ để tránh gây khó khăn khi trang điểm. Vào ban đêm, cô tập trung sử dụng những sản phẩm chống lão hóa và massage mặt sau khi thoa kem dưỡng với mong muốn nâng cao hiệu quả liệu trình. Massage mặt cũng đem lại cho cô rất nhiều sự thư thái. Bên cạnh đó, cần phải dành thời gian cho da “nghỉ ngơi”, không thể lúc nào cũng trang điểm.

mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba

Ảnh: bbs.hupu.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khuyên bạn nên thường xuyên thay đổi mỹ phẩm phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của làn da. Hãy luôn mang theo các tuýp dưỡng da size nhỏ và mặt nạ trong túi xách để dùng khi cần. Trong mỗi chuyến bay, cô cũng không quên xịt khoáng để da luôn được cấp ẩm đầy đủ.

 

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền 

Ảnh: Tư liệu 

Nguồn: Phái đẹp ELLE 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more